Xura แต่งตั้ง Charles Marsh เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ในอเมริกา

หัวหน้าคนใหม่ในภูมิภาคจะนำการทำงานของ Xura ใน America โดยเน้นการสร้าง ความสัมพันธ์กับลูกค้า ขับเคลื่อนความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์ และสร้างโอกาสในการเจริญเติบโต


WAKEFIELD, Mass., Sept. 07, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Xura, Inc., ผู้ให้บริการชั้นนำในการสื่อสารแบบดิจิตอลรายหนึ่ง วันนี้ได้ประกาศการแต่งตั้ง Charles Marsh เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่สำหรับการดำเนินงานในอเมริกาซึ่งประกอบด้วยธุรกิจในอเมริกาเหนือและละตินอเมริกา ด้วยประสบการณ์นับ 30 ปี ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม Marsh จะมีบทบาทสำคัญยิ่งในการเพิ่มความแข็งแกร่งของฐานะบริษัทในภูมิภาค สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และขับเคลื่อนโอกาสใหม่ในการเจริญเติบโต ประจำอยู่ในสำนักงานของ Xura ใน Plano, Texas Marsh จะรายงานโดยตรงต่อ Philippe Tartavull ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และจะนั่งอยู่ในคณะกรรมการบริหารของ Xura อีกด้วย

“Charles เป็นผู้นำที่โดดเด่นด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางในด้านการสื่อสารแบบดิจิตอล และถือเป็นเรื่องดีเยี่ยมที่เรามีเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานบริหาร” Philippe Tartavull ซีอีโอของ Xura กล่าวไว้ “คุณสมบัติดังกล่าวประกอบด้วยความสัมพันธ์อันกว้างขวาง ความรู้อันลึกซึ้งเกี่ยวกับห่วงโซ่ทางคุณค่าของการโทรคมนาคมโลก และความคิดมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความทะเยอทะยานในการเจริญเติบโตของบริษัทในภูมิภาคทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ Xura หน้าที่ของเขาในตอนนี้คือการบริหารจัดการกลยุทธ์ของเราในภูมิภาค ในขณะที่ขับเคลื่อนและเพิ่มประสิทธิภาพของทีมงานอเมริกาเพื่อสร้างความต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราในผลงานการสร้างรายได้และบริการการส่งข้อความของเรา”

Marsh ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า “ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอันน่าตื่นเต้นของ Xura เรามีโอกาสที่ดียิ่งในการทำงานกับผู้ให้บริการเพื่อไขว่คว้าและต่อเติมรูปร่างของระบบนิเวศดิจิตอลในขณะที่ริเริ่มการเปลี่ยนแปลง และถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นยิ่งที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ได้ขับเคลื่อนสิ่งเหล่านี้ Xura เป็นองค์กรที่ไดนามิกซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะให้บริการการส่งข้อความทางมือถือ ความปลอดภัยในการใช้มือถือ และบริการเสมือนจริงอันมีคุณภาพสูงสุดและความเป็นนวัตกรรมให้กับลูกค้าอยู่แล้ว และผมหวังว่าจะได้ช่วยเร่งรอยเท้าของบริษัทในภูมิภาค รวมทั้งขับเคลื่อนผลตอบแทนในการลงทุน”

ก่อนที่จะร่วมงานกับ Xura Marsh ทำงานที่ Hewlett Packard Enterprise (HPE) ซึ่งเขาได้เป็นผู้นำทีมงานขายสำหรับอเมริกาของบริษัท ก่อนทำงานที่ HPE Charles ได้มี 28 ปี ทำงานกับ Alcatel-Lucent (ALU) ซึ่งตำแหน่งล่าสุดคือประธานฝ่ายขายอเมริกา จัดการกระบวนการสั่งซื้อและการขายทั่วทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา และละตินอเมริกา ตอนอยู่ที่ ALU Charles ก็ทำงานในตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายในอเมริกาเหนือและรองประธานของ Sprint และชั้น 2/3 โทรคมนาคม

เกี่ยวกับ Xura, Inc.

Xura, Inc. (NASDAQ:MESG) นำเสนอผลงานโซลูชั่นบริการดิจิตอลที่ช่วยให้การสื่อสารทั่วโลกในแพลตฟอร์มและเครื่องมือเคลื่อนที่ที่หลากหลาย เราช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารและรัฐวิสาหกิจนำทางและสร้างรายได้จากระบบนิเวศดิจิตอลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผ่านการให้บริการคลาวด์ของเรา โซลูชั่นของเราสัมผัสมากกว่าสามพันล้านคนผ่านทางผู้ให้บริการและสถานประกอบการกว่า 350   ราย ในกว่า 140 ประเทศ คุณสามารถพบกับเราได้ที่ Xura.com.


            

Contact Data