Barings ใหม่เปิดตัววันนี้

การรวมกันของ บริษัท ในเครือ MassMutual สร้างการบริหารจัดการสินทรัพย์ระดับโลก $275B+ ที่มีความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นทางสินทรัพย์ทั้งแบบดั้งเดิมและทางเลือกทั่วทุกชนชั้น


CHARLOTTE, N.C., Sept. 13, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Babson Capital Management วันนี้ได้ประกาศว่าเขาได้ประสบความสำเร็จในการรวมสี่บริษัทในเครือของบริษัทMassachusetts Mutual Life Insurance (MassMutual)  (ประกาศก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 มีนาคม) Babson Capital Management LLC บริษัทย่อยของเขาได้แก่ Cornerstone Real Estate Advisers LLC และ Wood Creek Capital Management, LLC และ Baring Asset Management Limited ขณะนี้ได้ดำเนินงานเป็นบริษัทเดียวกันภายใต้ชื่อ Barings

แบรนด์ Barings และโลโก้ได้รับการฟื้นฟูขึ้นใหม่ สะท้อนให้เห็นถึงบริษัทบริหารสินทรัพย์รายหนึ่งที่ทันสมัยและมุ่งไปข้างหน้าซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองการพัฒนาในการลงทุนพร้อมกับความต้องการของลูกค้าของตน

“การรวมตัวครั้งนี้นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรา โดยช่วยเพิ่มความสามารถของเราในการที่จะให้บริการโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมแบบครบวงจรเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุวัตถุประสงค์การลงทุนของพวกเขา” Tom Finke ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Barings กล่าวไว้ “บริษัท Barings ใหม่มีความเชี่ยวชาญที่ได้ขยายความลึกและความกว้างออกไปในตราสารหนี้ทั่วโลก ส่วนได้เสีย อสังหาริมทรัพย์ และตลาดสินทรัพย์ทางเลือก นอกจากนั้น รอยเท้าแบบบูรณาที่มีอยู่ทั่วโลกของเราช่วยให้เรามีมุมมองที่กว้างขวางมากขึ้น สามารถเข้าถึงโอกาสต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย และเสริมสร้างความสามารถของเราที่จะลงทุนในตลาดทั่วโลก”

ด้วยการรวมตัวกันในครั้งนี้ Barings ได้กลายเป็นหนึ่งในองค์กรการจัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดและมีความหลากหลายมากที่สุดในโลกที่มี:

  • มากกว่า $275 พันล้านในสินทรัพย์ของลูกค้าภายใต้การบริหารจัดการ
  • ลูกจ้างกว่า 1,700 รายใน 41 ออฟฟิศทั่วทั้ง 17 ประเทศ
  • กว่า 600 ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนทั่วโลกในทั่วทุกระดับของสินทรัพย์

ภายในองค์กรที่สร้างขึ้นใหม่ แต่ละพื้นที่ของการลงทุนจะได้รับการบริหารงานที่เปี่ยมไปด้วยความทุ่มเท:

  • Russ Morrison จะทำหน้าที่เป็นประธานของบริษัท และบริหารด้านกลยุทธ์เกี่ยวกับรายได้มั่นคง ตราสารหนี้และสินทรัพย์หลากหลายทั่วโลก;
  • Scott Brown จะรับผิดชอบการบริหารด้านอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก; และ
  • Anthony Sciacca จะรับผิดชอบการบริหารด้านการลงทุนทางเลือกระดับโลก และการลงทุนภาคเอกชน

Roger Crandall ประธานและซีอีโอของ MassMutual กล่าวว่า “เรามีความพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาถึงจุดสำคัญนี้ ที่เราสามารถนำบริษัทในเครือระดับโลกในด้านการจัดการสินทรัพย์มารวมกันภายใต้การบริหารจัดการสินทรัพย์ที่เป็นหนึ่งเดียว พร้อมกับขยายการให้บริการและความมุ่งมั่นของเราสำหรับกับลูกค้าทั่วโลกที่สำคัญ การเปิดตัวบริษัท Barings “ใหม่” ได้รวบรวมและสร้างอยู่บนพื้นฐานของมรดกที่โดดเด่นของทั้งสี่บริษัท ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงขั้นตอนเชิงกลยุทธ์อันสำคัญในการก้าวไปข้างหน้าที่ได้ทำให้เรามีความแตกต่างในตลาดและวางตำแหน่งการจัดการบริหารสินทรัพย์ของเราให้ยังคงประสบความสำเร็จและเป็นผู้นำในหลายปีข้างหน้า”

เกี่ยวกับ Barings, LLC

Barings เป็นบริษัทจัดการบริหารสินทรัพย์ $275 พันล้าน* ระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อตอบสนองการพัฒนาการลงทุนและความต้องการของลูกค้าของเรา เราได้สร้างความร่วมมืออันยั่งยืนที่ยกระดับความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นของเราในสินทรัพย์ทั้งแบบดั้งเดิมและทางเลือกเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและบริการพิเศษให้กับลูกค้า ในฐานะที่เป็นสมาชิกของ MassMutual Financial Group บริษัท Barings ได้รักษาตำแหน่งอันเข้มแข็งในตลาดระดับโลกโดยมีพนักงานกว่า 1,700 ราย และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนถึง 600 คน ใน 41 สำนักงาน ทั่วทั้ง 17 ประเทศ  เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.barings.com.

*ณ วันที่ 30 เดือนมิถุนายน 2016

ติดต่อสื่อ:

Barings:

  • Brian Whelan หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารองค์กร 1-980-417-7700, brian.whelan@barings.com

MassMutual:

  • Jim Lacey รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร 1-413-744-2365, jlacey@massmutual.com

FTI Consulting:

ประเทศสหรัฐอเมริกา: Raina Gajjar, FTI Consulting, 1-212-850-5724, raina.gajjar@fticonsulting.com

สหราชอาณาจักร: James Cheston, FTI Consulting, +44 (0) 203 727 1620, james.cheston@fticonsulting.com

เอเชีย: RLM Finsbury: เอเชีย: Karen Yu, RLM Finsbury, +852 3166 9866, karen.yu@finsbury.com