Diutan Gum ได้รับการอนุมัติจาก US EPA สำหรับการประยุกต์ใช้สารเคมีทางการเกษตร


ATLANTA, Sept. 15, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- CP Kelco ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก ด้านโซลูชั่นไฮโดรคอลลอยด์พิเศษได้ประกาศในวันนี้ว่า “diutan gum” ได้รับการอนุมัติโดยหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกา (EPA)  เพื่อใช้เป็นส่วนผสมเฉื่อยในการใช้สารเคมีทางการเกษตร ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตชั้นนำของ diutan gum ทั่วโลก ขณะนี้ CP Kelco สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์นี้สำหรับใช้งานในประยุกต์ใช้สารเคมีการเกษตรสำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา

“การได้รับอนุมัติจาก US EPA ครั้งนี้จะช่วยให้ CP Kelco แนะนำวิธีการแก้ปัญหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับกลุ่ม AgChem และเสริมสร้างความมุ่งมั่นของเราที่จะให้บริการส่วนนี้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต” Jérôme Béra รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและพาณิชย์โลกของ CP Kelco กล่าวไว้ “Diutan gum เป็นหนึ่งในนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลงานไฮโดรคอลลอยด์พิเศษของเราที่ตอบโจทย์โอกาสและความท้าทายในการประยุกต์ใช้สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ”

ตามกฎล่าสุดของ EPA diutan gum สามารถนำมาใช้เป็นส่วนผสมเฉื่อยโคลง / ตัวระงับในผลิตภัณฑ์พืชก่อนและหลังการเก็บเกี่ยว การกวาดล้างเฉื่อยสำหรับ diutan gum สามารถนำไปใช้ได้ในด้านต่างๆ เช่น:

  • ประยุกต์ใช้ในผลิตภัณฑ์รักษาพืชผล ได้แก่ สารเคมีกำจัดวัชพืช ยาฆ่าแมลง และสารฆ่าเชื้อรา;
  • ผลิตภัณฑ์สารกำจัดศัตรูพืชสำหรับการผลิตสัตว์ เช่น ยาฆ่าแมลงแบบสเปรย์ เจล หรือของเหลวแบบเท รวมทั้งการใช้กับสัตว์เลี้ยงเช่นสุนัขและแมว;
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับการควบคุมศัตรูพืชมืออาชีพ สนามหญ้าในบ้านและสวน และการจัดการสนามหญ้าสำหรับสนามกอล์ฟและสนามกีฬา

CP Kelco จะทำการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ diutan gum ให้กับอุตสาหกรรมเคมีเกษตรภายใต้ชื่อแบรนด์ดังต่อไปนี้ซึ่งได้รับการลงทะเบียนกับ EPA แล้ว:

  • KELCO-VIS™DG
  • KELCO-VIS™DG F
  • KELCO-VIS™DG S

Diutan gum เป็นโพลิเมอร์ประจุลบที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งผลิตมาจากการหมักจุลินทรีย์ ในฐานะที่เป็นตัวแทนไหลดัดแปลงอเนกประสงค์ diutan gum จะเป็นประโยชน์ต่อการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวาง โดยช่วยนำมาซึ่งเสถียรภาพที่ดีเยี่ยม ความเป็นซูโดพลาสติกสูงและความหนืดสูงในระดับความเข้มข้นที่ต่ำการใช้งาน 

CP Kelco ก็มี xanthan gums แบบ KELZAN ™ AP และ KELZAN ™ s PLUS ซึ่งใช้เป็นส่วนผสมสำหรับการประยุกต์ใช้สารเคมีทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานของบริษัทในส่วนของผลิตภัณฑ์ xanthan gum พิเศษ

เกี่ยวกับ CP Kelco
มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา CP Kelco เป็นผู้ผลิตไฮโดรคอลลอยด์ชนิดพิเศษชั้นนำ และมีสำนักงานและโรงงานตั้งอยู่ทั่วโลก CP Kelco จัดหาสารละลายไฮโดรคอลลอยด์หลากหลายชนิดและให้บริการในประเทศต่าง ๆ กว่า 100 ประเทศโดยใช้ความสามารถของบริษัทในการนำแนวคิดและความคิดเข้ามาไว้ในผลิตภัณฑ์ในโลกจริงในการประยุกต์ใช้งานที่หลากหลาย ส่วนผสมชนิดพิเศษของบริษัทมีอิทธิพลต่อการใช้งานทางอุตสาหกรรม ผู้บริโภค และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนต่าง ๆ ที่หลากหลาย โดยได้รับการผลิตมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาค กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สำคัญประกอบไปด้วย Gellan GumPectinXanthan GumCarrageenanDiutan Gum,Carboxymethyl Cellulose/Cellulose Gum  และอนุภาคโปรตีนเวย์เข้มข้นขนาดเล็กมาก รวมทั้งไบโอพอลิเมอร์ชนิดพิเศษอื่น ๆ เยี่ยมชมที่ www.cpkelco.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

 


            

Contact Data