Xura เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Mavenir Systems เมื่อเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Mitel Mobile

แบรนด์ Mavenir จะได้รับการจัดแสดงในงาน Mobile World Congress 2560


WAKEFIELD, Mass., Feb. 09, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- ตามประกาศในเดือนธันวาคม ปี 2559 ว่า บริษัทในเครือของ Xura ได้ลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้ายที่จะเข้าซื้อกิจการ Mitel Mobility, Inc. ("Mitel Mobile") ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย Mitel Networks Corporation (“Mitel”) (Nasdaq:MITL) (TSX:MNW) และ Ranzure Networks, Inc. (“Ranzure") ในวันนี้ Xura ประกาศว่าเมื่อเสร็จสิ้นการทำธุรกรรม บริษัทร่วมใหม่จะมีชื่อเป็น Mavenir Systems, Inc. ("Mavenir Systems" หรือ "Mavenir") บริษัทในเครือของ Xura เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของ Ranzure Networks ดังที่เคยประกาศก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 การซื้อกิจการของ Mitel Mobile โดยบริษัทในเครือของ Xura ยังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินเงื่อนไขและคาดว่าจะเสร็จสิ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560

นาย Pardeep Kohli CEO ของ Xura อดีต CEO ของบริษัท Mitel Mobile (เดิมชื่อ Mavenir Systems) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Ranzure Networks ซึ่งจะเป็นผู้บริหารบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ Mavenir ที่มีการใช้อีกครั้ง

Mitel ซื้อ Mavenir Systems ในปี 2015 และเปลี่ยนเครื่องหมายการค้าเป็น Mitel Mobile ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นบริษัทชั้นนำด้านโซลูชั่นมือถือ 4G LTE ช่วยกำหนดตลาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่นำตลาด ประกอบด้วยการใช้งานเครือข่ายครั้งแรกในโลก เช่น Voice over LTE ("VoLTE") และ RCS5 กับ MetroPCS (ปัจจุบันคือ T-Mobile) และการใช้งานเครือข่ายมือถือครั้งแรกของ IMS-based Voice over WiFi ("VoWi-Fi") กับ T-Mobile US

บริษัท Mavenir ใหม่ เกิดขึ้นจากการรวมตัวของ Xura, Mitel Mobile และ Ranzure จะเป็นบริษัทชั้นนำที่เสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ที่ใช้เครือข่าย 5G ที่ใช้เทคนิค Full Virtualization สำหรับทุกชั้นของโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายที่ช่วยให้ผู้ให้บริการสื่อสาร ("CSPs") เพิ่มรายได้ ประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่นและการขยายเมื่อนำมาใช้ระบบคลาวด์และเทคโนโลยี Virtualization ชุดโซลูชั่นใหม่จะช่วยให้ลูกค้าบริการตารางเพื่อผลักดันนวัตกรรมส่งมอบ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Internet of Things ("IoT") และการประยุกต์ใช้ 5G

ซีอีโอ Xura Pardeep Kohli กล่าวว่า: “ชื่อเสียงของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Mavenir และประวัติของการเป็นผู้นำตลาดด้วยนวัตกรรมของทุกผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเราเลือก Mavenir ซึ่งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ ที่ประกอบด้วยการบุกเบิกในการดำเนินตามเทคโนโลยี การใช้งานขนาดของการทำงานแบบเสมือนที่ virtualization และเทคโนโลยี software defined network สำหรับเครือข่าย mobile core

ในอนาคตข้างหน้าเราจะต่อยอดความสำเร็จนี้ นำเสนอโซลูชั่นเครือข่ายระบบคลาวด์ที่ทันสมัย

ตั้งแต่การเข้าถึงเครือข่ายวิทยุและเครือข่ายแกนแพ็คเก็ตจนถึงบริการ 5G เราจะผลักดันนวัตกรรมและนำมาซึ่งประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้าของเราและผู้ใช้ในปลายทางของพวกเขา ในความคาดหมายของความสำเร็จของการเข้าซื้อกิจการและเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Mavenir Systems Mitel Mobile จะเข้าร่วมงาน Mobile World Congress 2560 ในฐานะที่เป็น Mavenir"

เกี่ยวกับ Xura

Xura, Inc. นำเสนอผลงานโซลูชั่นบริการดิจิตอลที่ช่วยให้การสื่อสารทั่วโลกในแพลตฟอร์มและเครื่องมือเคลื่อนที่ที่หลากหลาย เราช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารและรัฐวิสาหกิจนำทางและสร้างรายได้จากระบบนิเวศดิจิตอลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผ่านการให้บริการคลาวด์ของเรา โซลูชั่นของเราสัมผัสมากกว่าสามพันล้านคนผ่านทางผู้ให้บริการและสถานประกอบการกว่า 350 ราย ในกว่า140 ประเทศ คุณสามารถพบกับเราได้ที่ Xura.com.

เกี่ยวกับเครือข่าย Ranzure

ก่อตั้งขึ้นโดยผู้ที่มีประสบการณ์อย่างกว้างลึกในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับเครือข่าย virtualized LTE core และเทคโนโลยี Radio Access - Ranzure มุ่งเน้นจะปูทางสำหรับเครือข่าย 5G superfast ไร้รอยต่อ Ranzure Networks ได้อนุญาตเทคโนโลยี Mitel Mobile ในด้าน Evolved Packet Core เพื่อสนับสนุนผู้ให้บริการเมื่อพวกเขาสร้างเครือข่าย 5G สำหรับ Internet of Things Ranzure ตั้งอยู่ใน Richardson, Texas โดยมีศูนย์พัฒนาเพิ่มเติมใน Ottawa แคนาดาและBengaluru อินเดีย เยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม www.ranzure.com

เกี่ยวกับ Siris Capital

Siris Capital เป็นบริษัทหุ้นส่วนเอกชนชั้นนำในการมุ่งเน้นไปที่การทำข้อมูลการควบคุมการลงทุน การสื่อสารโทรคมนาคม เทคโนโลยีและบริษัทที่ให้บริการทางธุรกิจบนพื้นฐานเทคโนโลยีส่วนประกอบสำคัญในวิธีการร่วมมือการลงทุน คือความสัมพันธ์กับผู้บริหารระดับสูงที่โดดเด่นหรือผู้บริหารพาร์ทเนอร์ที่ทำงานกับ Siris เพื่อตรวจสอบ กำหนดและใช้โอกาสในการลงทุน การ มีส่วนร่วมของพวกเขาช่วยให้ Siris สามารถร่วมมือกับคณะผู้บริหารเพื่อเพิ่มพูนมูลค่าด้านกิจการและกลยุทธ์ ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเราได้ที่ www.siriscapital.com


            

Contact Data