นาย Michael Phelps นักกีฬาแชมป์โลกและผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิตได้รับการแต่งตั้งให้เข้าร่วมคณะกรรมการของ Medibio


SYDNEY, June 06, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Medibio Limited (ASX:MEB) (MEB หรือ บริษัทฯ) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคนิคทางการแพทย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ASX ซึ่งได้พัฒนาวิธีทดสอบที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยในการวินิจฉัยภาวะซึมเศร้า ความเครียดเรื้อรัง และความผิดปกติทางสุขภาพจิตอื่นๆ ได้ประกาศแต่งตั้งนาย Michael Phelps นักว่ายน้ำที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์และผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิตให้เข้าร่วมคณะกรรมการของบริษัทฯ

ตั้งแต่เกษียณจากการแข่งขันว่ายน้ำในในปีพ. ศ. 2559 นาย Phelps ได้พยายามสร้างจิตสำนึกด้านสุขภาพจิตอย่างแข็งขัน ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการของ Medibio นาย Phelps ได้ทำงานร่วมกับทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ชั้นนำของโลกในการสำรวจวิธีการที่เทคโนโลยีของ Medibio สามารถช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับการระบุและการรักษาปัญหาสุขภาพจิตต่างๆ ได้ นาย Phelps ได้ใช้เทคโนโลยีของ Medibio ในการวิเคราะห์ชุดข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองและได้รับประสบการณ์โดยตรงว่าเทคโนโลยีเหล่านี้มีตำแหน่งที่ไม่ซ้ำใครในการจัดการกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการวินิจฉัยโรคทางจิต

ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการแต่งตั้งครั้งนี้เพราะผมมีประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับเทคโนโลยีของ Medibio และเชื่อว่าจะสามารถช่วยสร้างผลเป็นอย่างดีในการวินิจฉัยสุขภาพจิตและเพิ่มขีดความสามารถของคนในการแสวงหาความช่วยเหลือและการสนับสนุนที่พวกเขาอาจต้องการ” นาย Phelps กล่าวไว้ ในกีฬาจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับลักษณะทางกายภาพในการแสดงเป็นอย่างมาก และนักกีฬาจะถูกวิเคราะห์ตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่สำหรับนักกีฬาหลายคน สุขภาพจิตยังไม่ได้เป็นหัวข้อที่ได้รับการใส่ใจ และด้านการวิเคราะห์ข้อมูลในทางนี้จนถึงทุกวันนี้ก็ยังเป็นช่องว่างอยู่ ผมเองได้รับความทุกข์ทรมานจากความท้าทายด้านสุขภาพจิตในช่วงวัยรุ่นของผมเป็นเวลานาน และเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ถึงจุดสิ้นหวัง เพิ่งจะได้รับความเข้าใจ การรักษาและการสนับสนุนที่ผมต้องการซึ่งทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างแท้จริง สำหรับผม ความตระหนักในตนเองจากมุมมองด้านสุขภาพจิตคือการเสริมสร้างพลังอำนาจ แต่ผมก็เคยเห็นในการเล่นกีฬาและอื่นๆ ว่ามันเป็นเรื่องยากขนาดไหนสำหรับคนเราในการทำความเข้าใจ พูดคุย และเผชิญหน้ากับความเครียด ความวิตกกังวล และปัญหาเรื่องสุขภาพจิตต่างๆ ทั้งหมดนี้อาจดูเหมือนเป็นอุปสรรคที่ไม่สามารถผ่านพ้นไปได้เพื่อได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนที่ต้องการ ผมรู้สึกว่าความสะดวกและความเที่ยงธรรมที่เทคโนโลยี Medibio สามารถช่วยในการวิเคราะห์สุขภาพจิตได้อย่างถูกต้องจะทำให้ชีวิตของผู้คนมีความแตกต่างออกไปอย่างมาก ผมต้องการที่จะช่วยคนอื่นๆ ที่กำลังเผชิญกับความท้าทายเหล่านี้และทำให้กระบวนการดำเนินการของพวกเขาง่ายขึ้นและเข้าใจได้มากขึ้น”

 “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ไมเคิลเข้าร่วมคณะกรรมการบริษัทฯ ของเรา” นาย Jack Cosentino ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ Medibio กล่าวไว้ “ในฐานะเป็นแชมป์ที่แท้จริงของชุมชนสุขภาพจิต การเข้าร่วมคณะกรรมการของเขาได้นำมาซึ่งการยอมรับและยืนยันถึงความต้องการอย่างมากสำหรับการวินิจฉัยโรคทางจิตซึ่งเรานำเสนอผ่านทางเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมของเรา การอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศในสระว่ายน้ำตลอดจนการสนับสนุนสุขภาพจิตของเขาและความเข้าใจเกี่ยวกับโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลจะเป็นส่วนที่ดียิ่งสำหรับคณะกรรมการของเรา โปรไฟล์สาธารณะที่โดดเด่นของ Michael จะสร้างความตระหนักอย่างมากต่อความท้าทายด้านสุขภาพจิตและวิธีการแก้ปัญหาอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรมซึ่งการวินิจฉัยของ Medibio สามารถให้ได้”

ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ นาย Phelps ได้อุทิศเวลา ชื่อเสียงและเป้าหมายของเขาให้กับสาเหตุการกุศลหลายอย่าง เช่น ความปลอดภัยในน้ำ สุขภาพจิต และการต่อต้านการใช้สารกระตุ้น การสนับสนุนของเขาเกี่ยวกับสุขภาพจิตเมื่อเร็วๆ นี้ได้รับการยอมรับเรื่องการใช้สารเสพติดและการบริหารบริการด้านสุขภาพจิต (“SAMHSA”) เป็นประธานกิตติมศักดิ์แห่งการสร้างจิตสำนึกด้านสุขภาพจิตแห่งชาติปี พ. ศ. 2560 และได้รับรางวัล Recognition Award พิเศษจากองค์กร นอกจากนี้ นาย Phelps ยังเป็นเอกอัครราชทูตในโครงการรณรงค์เพื่อสังคมของ Child Mind Institute ในแคมเปญ # MyYoungerSelf ด้วยความพยายามที่จะช่วยยุติความเครียดที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพจิตและความผิดปกติในการเรียนรู้

นาย Phelps ได้ก่อตั้งมูลนิธิ Michael Phelps ขึ้นในปี พ. ศ. 2551 โดยเน้นการพัฒนากีฬาว่ายน้ำและส่งเสริมการดำเนินชีวิตที่แข็งแรงและคล่องแคล่วโดยเฉพาะสำหรับเด็ก โปรแกรมสำคัญของมูลนิธินี้ – im –  ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยร่วมมือกับ KidsHealth.org และ Michael Phelps Swimming เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับความปลอดภัยในน้ำ กิจกรรมสันทนาการ และการฝึกอบรมว่ายน้ำ รวมถึงสุขภาพ การดูแลสุขภาพและการศึกษาที่มีการวางเป้าหมาย

นอกจากนี้นาย Peter Carlisle ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการแผนกกีฬาโอลิมปิกและกีฬาแอ็กชันของ Octagon และตัวแทนของนาย Phelps จะทำหน้าที่เป็นกรรมการอีกวาระหนึ่ง ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในกีฬาโอลิมปิกและกีฬาแอ็กชันนาย Carlisle ได้อุทิศอาชีพของเขาเพื่อสนับสนุนนักกีฬาและได้เห็นถึงความแพร่หลายของปัญหาสุขภาพจิตในหมู่นักกีฬายอดเยี่ยมในขอบเขตที่พวกเขามองข้าม และความต้องการที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับการเพิ่มความตระหนักรู้ การศึกษา การรักษาและการสนับสนุน ก่อนที่จะร่วมงานกับ Octagon เขาได้ก่อตั้ง Carlisle Sports Management ซึ่งเป็นหน่วยงานตัวแทนการกีฬาโอลิมปิกและกีฬาการกระทำ และทำหน้าที่เป็นทนายความที่ Preti Flaherty เขาได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิต Juris จาก University of Maine School of Law และปริญญาศิลปศาสตรบัณฑิตจาก Bates College

นาย Chris Indermaur ซึ่งเป็นประธานของ Medibio กล่าวไว้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับ Michael และ Peter เข้าร่วมคณะกรรมการ Medibio และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัทฯ จะยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการวินิจฉัยโรคจิตที่ไม่เหมือนใครในหลายเส้นทางเพื่อการตรวจสอบทางคลินิกและองค์กร ผมเชื่อมั่นว่าการเพิ่มสมาชิกครั้งนี้จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ถือหุ้นทุกท่าน”

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ประกาศว่าจะทำการซื้อขายหุ้นในสหรัฐโดยใช้สัญลักษณ์ "MDBIF" FINRA ได้อนุญาตให้ Canaccord Genuity Inc. ในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้ทำการตลาด ในการเสนอราคาสำหรับสัญลักษณ์ "MDBIF" Medibio จะพยายามทำการค้าในตลาด OTCQB Venture และจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อมีการจำหน่าย

เกี่ยวกับ Medibio Limited
Medibio (ASX:MEB) เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ตั้งอยู่บนหลักฐาน ซึ่งได้พัฒนาการทดสอบอย่างเที่ยงธรรมเพื่อช่วยในการวินิจฉัยและการจัดการภาวะซึมเศร้า ความเครียดเรื้อรัง และความผิดปกติทางสุขภาพจิตอื่นๆ จากการวิจัยที่ดำเนินการมานานกว่า 15 ปี ที่มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นออสเตรเลีย การทดสอบนี้ใช้แผงวงจรชีวภาพ ระบบนอนหลับและระบบการทำงานของระบบอัตโนมัติที่จดสิทธิบัตรไว้เพื่อคำนวณและระบุลักษณะของความเจ็บป่วยทางจิต การวินิจฉัยภาวะซึมเศร้าของ Medibio กำลังได้รับการยืนยันในการศึกษาทางคลินิกที่ดำเนินการโดยคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยจอห์นฮอปกินส์และมหาวิทยาลัยออตตาวาและอื่นๆ การทดลองทางคลินิกจะสนับสนุนการยื่นคำขอของ Medibio ให้เป็นแนวทางที่ได้รับอนุมัติจาก FDA รายแรกสำหรับการวินิจฉัยความผิดปกติของสุขภาพจิต เทคโนโลยีของ Medibio ยังเป็นวิธีการอันเที่ยงตรงสำหรับการประเมินความเครียดและความแข็งแรงด้านสุขภาพจิตที่สามารถนำไปสู่ตลาดเกี่ยวกับภาวะความเครียด/ความเป็นอยู่ที่ดีในที่ทำงาน เทคโนโลยีสวมใส่ได้และตลาดแอพ

 
ข้อมูลเพิ่มเติมเว็บไซต์: www.medibio.com.au
สื่อสหรัฐฯ:      สื่อออสเตรเลีย:
Nancy Thompson
Vorticom Inc.
nancyt@vorticom.com
โทรศัพท์: + 1 (212) 532 2208
  Peter Taylor 
NWR Communications
peter@nwrcommunications.com.au 
โทรศัพท์: +61 (0)412 036 231