Impinj เปิดตัวตัวอ่าน Speedway® R120 RAIN RFID

ผลงานของ Speedway นำเสนอประสิทธิภาพระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมและความน่าเชื่อถือระดับองค์กรสำหรับอุตสาหกรรมการค้าปลีก การดูแลสุขภาพ การขนส่งและการผลิต


SEATTLE, June 22, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Impinj (PI) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชัน RAIN RFID วันนี้ได้เปิดตัวตัวอ่านคงที่ระดับองค์กรหนึ่งพอร์ต Impinj Speedway R120 ซึ่งเชื่อมต่อรายการที่เปิดใช้งาน RAIN RFID กับระบบอินเทอร์เน็ต ผลงานตัวอ่านของ Speedway ตอนนี้มีสามรุ่นเพื่อรองรับเสาอากาศหนึ่ง สอง หรือสี่อันที่มีการขยายตัวได้ถึง 32 เสาอากาศ ตัวอ่าน Speedway นำเสนอประสิทธิภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมด้วยความเชื่อถือได้ระดับองค์กรที่พิสูจน์มาแล้วและช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกขนาดตัวอ่านได้อย่างถูกต้องสำหรับแอพลิเคชันในด้านการค้าปลีก การดูแลสุขภาพ การขนส่งและการผลิต

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/93d26362-565c-478a-b87b-3e11f314e335

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/67a2da82-1a6a-4e1c-949b-29f8c51b7fb6

ตัวอ่าน Speedway R120 ให้การมองเห็นในระดับรายการสำหรับกรณีการใช้งานรวมทั้งห้องแต่งตัวแบบสมาร์ท การแสดงผลิตภัณฑ์แบบโต้ตอบ และการจัดการสินค้าคงคลัง ด้วยอัตราการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 200 รายการต่อวินาที ตัวอ่าน Speedway R120 สามารถใช้งานได้กับโซนอ่านเดี่ยวและสามารถขยายได้ถึง 8 โซนอ่านได้ ตอนนี้พร้อมสำหรับการใช้งานแล้ว ตัวอ่านSpeedway R120 มาพร้อมกับพอร์ตเสาอากาศหนึ่งชิ้นและสามารถอัพเกรดเป็นพอร์ตเสาอากาศ 8 พอร์ตได้ด้วยการซื้อ Impinj R120 Port Pack ซึ่งประกอบด้วยฮับเสาอากาศ Impinj และอะแดปเตอร์ GPIO

“ลูกค้าของเราได้เคยขอตัวอ่านแบบพอร์ตเดียวที่ให้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือได้ของ Speedway” นาย John Frederiksen ซึ่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของ Impinj กล่าวไว้ “ตัวอ่าน Speedway R120 ขยายมูลค่าของตระกูล Speedway ช่วยให้ธุรกิจสามารถเลือกรูปแบบที่ตรงตามความต้องการได้ดีที่สุด ในขณะที่ยังมีผลงานที่สามารถปรับใช้ได้ง่ายเพื่อให้สามารถใช้งานได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนไป”

ผลงาน Speedway เป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Impinj ซึ่งรวมถึงจุดเชื่อมต่อ การเชื่อมต่อและซอฟต์แวร์ RAIN RFID แพลตฟอร์มของ Impinj แบบไร้สายได้ส่งมอบ Item Intelligence™ แบบอัตโนมัติ ซึ่งเป็นข้อมูลประจำตัว สถานที่และความถูกต้องของข้อมูลไปยังแอพลิเคชันทางธุรกิจและผู้บริโภค ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพ เพิ่มการขาย และสร้างความพอใจให้กับลูกค้า องค์กรทั่วโลกได้ใช้แพลตฟอร์ม Impinj เพื่อเชื่อมต่อรายการต่างๆ กับแอพลิเคชัน ทำให้สามารถใช้ Internet of Things ได้

ด้วยเครื่องมือในการพัฒนาแอพลิเคชันและอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่ใช้ร่วมกันในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Speedway ผู้ใช้สามารถเร่งพัฒนาโซลูชันและปรับใช้ระบบได้ตามความต้องการทางธุรกิจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวอ่าน Speedway R120 และผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อต่างๆ ของ Impinj โปรดไปที่ www.impinj.com/platform/connectivity

เกี่ยวกับ Impinj
Impinj (NASDAQ:PI) เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน RAIN RFID ชั้นนำ แพลตฟอร์ม Impinj ได้เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันหลายพันล้านชิ้น เช่น เครื่องแต่งกาย เวชภัณฑ์ ชิ้นส่วนรถยนต์ ใบอนุญาตขับขี่ อาหารและกระเป๋าเดินทางไปยังแอพลิเคชันต่างๆ เช่น การจัดการสินค้าคงคลัง ความปลอดภัยของผู้ป่วย การติดตามทรัพย์สิน และการตรวจสอบรายการ ซึ่งได้ส่งมอบข้อมูลแบบเรียลไทม์ให้แก่ธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าที่พวกเขาได้ทำการสร้าง จัดการ ขนส่งและขาย แพลตฟอร์ม Impinj แบบไร้สายมอบข้อมูลเกี่ยวกับเอกลักษณ์อันไม่ซ้ำใคร ตำแหน่งที่ตั้งและความถูกต้องของรายการเหล่านี้หรือ Item Intelligence™ ไปสู่โลกดิจิทัล ซึ่ง Impinj เชื่อว่าเป็นสาระสำคัญของ Internet of Things สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.impinj.com

 


            

Contact Data