Aryaka เปิดตัว SD-WAN ไร้ไคลเอนต์ตัวแรก

Aryaka ประกาศเปิดตัว SmartACCESS ซึ่งเป็น SD-WAN ตัวแรกสู่ตลาดสำหรับการเข้าถึงจากระยะไกลโดยมี CDN แบบไดนามิกในตัว


SAN MATEO, Calif., June 29, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Aryaka® ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ SD-WAN ชั้นนำระดับโลกได้ประกาศเปิดตัว SmartACCESS ซึ่งเป็นโซลูชัน SD-WAN ไร้ไคลเอนต์ตัวแรกในตลาดพร้อมด้วย CDN แบบไดนามิกในตัวเพื่อส่งมอบ:

  • ประสิทธิภาพการทำงานของแอพลิเคชันที่เร็วกว่าถึง 3 เท่าสำหรับผู้ใช้ระยะไกลและแบบเคลื่อนที่
  • โครงสร้างพื้นฐาน VPN แบบรวมและเรียบง่าย
  • การรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นและการแสดงให้เป็นถึงกิจกรรมทั้งหมดของผู้ใช้ระยะไกลและแบบเคลื่อนที่
  • การใช้งานทั่วโลกในเวลาหลายชั่วโมงด้วยความสามารถในการปรับขนาดเป็นนาที

ในขณะที่เทคโนโลยี SD-WAN ได้มีการบุกเข้าไปในสำนักงานของสาขาองค์กรและศูนย์ข้อมูลต่างๆ แล้ว การเข้าถึงจากระยะไกลเป็นจุดเชื่อมโยงที่ขาดหายไปเนื่องจากอุปกรณ์บังคับของ SD-WAN ทำให้ผู้ใช้จากระยะไกลและโทรศัพท์มือถือกำลังดิ้นรนกับประสิทธิภาพการทำงานของแอพลิเคชันที่ไม่ดีและการเข้าถึงทรัพยากรขององค์กรได้ช้า ซึ่งก็หมายความว่าทำให้ผลผลิตสูญหายไป

Aryaka เป็น บริษัทแรกที่ได้จัดการกับความท้าทายด้านประสิทธิภาพเหล่านี้โดยการเข้าถึงจากระยะไกลด้วยซอฟต์แวร์ SmartACCESS ได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแอพลิเคชันทั้งในสถานที่และระบบคลาวด์/SaaS สำหรับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่และกำลังเคลื่อนที่โดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์เพิ่มเติม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว Aryaka ได้รวมฟังก์ชั่น CDN แบบไดนามิกไว้ใน SD-WANเป็นครั้งแรก

“องค์กรทั่วโลกกำลังดิ้นรนกับการใช้งานแอพลิเคชันแบบเรียลไทม์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้จากระยะไกลและเคลื่อนที่ ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อประสิทธิภาพการผลิตและเพิ่มต้นทุน รวมทั้งความซับซ้อนในด้านไอทีอีกด้วย” นาย Shawn Farshchi ซึ่งเป็นประธานและซีอีโอของ Aryaka กล่าวไว้ “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้แนะนำโซลูชันแรกสำหรับการเข้าถึงจากระยะไกลด้วยซอฟต์แวร์ โดยการรวมความสามารถระดับโลก SD-WAN และ CDN แบบไดนามิกของ Aryaka เข้าด้วยกันเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วสำหรับการเข้าถึงระยะไกลขององค์กรโดยไม่ต้องใช้ไคลเอนต์หรือเครื่องใช้ซอฟต์แวร์เพิ่มเติมใดๆ”

"การเข้าถึงจากระยะไกลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ความล่าช้าของเครือข่ายและประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของแอพลิเคชันคือส้น Achilles ของพนักงานจากระยะไกลและเคลื่อนที่ ทำให้ประสิทธิภาพการผลิตลดลงและทำให้การเดินทางต่างประเทศแย่ลง” นาง Jennifer Clark ซึ่งเป็นรองประธาน ฝ่ายการวิจัยเครือข่ายที่ 451 Research กล่าวไว้ “องค์กรต่างๆ กำลังมองหาทางเลือกต่างๆ เช่น SmartACCESS ของ Aryaka ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพ ค่าใช้จ่ายและความยืดหยุ่นของ SD-WAN แต่ไร้ไคลเอนต์และสามารถเพิ่มผลประโยชน์ให้แก่พนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ได้อย่างราบรื่น”

ความสามารถหลัก:

  • เครือข่ายส่วนตัวทั่วโลกช่วยให้พนักงานจากระยะไกลและบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาเรื่องคอขวดและความไม่สามารถคาดเดาได้ของอินเทอร์เน็ตสาธารณะ
  • การเพิ่มประสิทธิภาพ WAN ช่วยเร่งการจัดส่งแอพลิเคชัน
  • การเร่งความเร็วแอพลิเคชัน IP แบบไดนามิก ช่วยเร่งการเข้าชมแบบ IP ให้กับผู้ใช้ทั่วโลกทั้งหมด (การเร่งความเร็วแบบไม่ใช้แอพลิเคชัน)
  • DNS-Based Routing อัจฉริยะ เชื่อมต่อพนักงานเคลื่อนที่และพนักงานจากระยะไกลโดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ POP ที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานของแอพลิเคชันที่ดีที่สุด
  • ความสมดุลในการโหลดทั่วโลก ช่วยให้พนักงานจากระยะไกลและบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถใช้ชื่อโดเมนเดียวเพื่อเชื่อมต่อกับ VPN concentrator (และทรัพยากรขององค์กร) โดยไม่ต้องเปลี่ยนการตั้งค่า VPN ในตัวเครื่องหรือกังวลว่าจะอยู่ที่ใด
  • การสนับสนุน BYOD ช่วยให้สามารถจัดส่งแอพลิเคชันไปยังอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการทั้งหมดได้เร็วขึ้น

Platform Specialty Products ประหยัดเงินได้ถึง 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐต่อปีด้วย SmartACCESS ของ Aryaka

Platform Specialty Products (PSP) (NYSE:PAH) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ใช้งานรายแรกๆ ของ SmartACCESS เป็นบริษัทด้านเคมีพิเศษระดับโลกที่มีพนักงานจากระยะไกลและเคลื่อนที่กว่าร้อยละ 40 พวกเขากำลังมองหาวิธีที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างมีนัยสำคัญของการใช้งานทั้งในสถานที่และคลาวด์/SaaS สำหรับพนักงานระยะไกลของพวกเขาในขณะที่ลดความซับซ้อนของพวกเขาในการจัดการ VPN 50 ตัวทั่วโลก

Aryaka SmartACCESS ทำให้ PSP สามารถที่จะ:

  • ปรับปรุงประสิทธิภาพของแอพลิเคชันสำหรับผู้ใช้ระยะไกลและบนมือถือซึ่งส่งมอบเวลาในการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ไคลเอ็นต์ได้ถึงหลายร้อยมิลลิวินาที
  • ลดจำนวน VPN concentrator 50 เครื่องทั่วโลกให้เหลือ 4 เครื่อง
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานได้มากกว่า 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐต่อปี
  • เพิ่มประสิทธิผลในการขาย การตลาดและด้านไอทีได้ร้อยละ 20 ถึง 30

 “ความสามารถของ SmartACCESS ของ Aryaka คือการรวมศูนย์และควบคุมสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้นและลดจำนวนชุดควบคุมที่คุณต้องใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบต่างๆ เป็นประโยชน์อย่างมาก” นาย Dustin Collins ซึ่งเป็นรองประธานฝ่ายบริการโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกของ PSP กล่าวไว้

ปัจจุบัน SmartACCESS มีให้บริการแก่ลูกค้าของ Aryaka ทั่วโลกและได้รับการติดตั้งโดย บริษัทที่เป็นผู้ประกอบการระดับโลกจำนวน 15 แห่งทั่วโลก หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดไปที่ http://www.aryaka.com/services/smartaccess

เกี่ยวกับ Aryaka

Aryaka กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่องค์กรต่างๆ ทั่วโลกเชื่อมโยงสถานที่และผู้ใช้ทั่วโลกและใช้แอพลิเคชันที่จำเป็นต่อภารกิจเพื่อรองรับความต้องการในการดำเนินธุรกิจที่ทันสมัย Global SD-WAN ของ Aryaka รวมเอาเครือข่ายแบบส่วนตัวที่สร้างขึ้นอย่างมีเป้าหมายอย่าง SD-WAN เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพ และการเร่งความเร็ว การเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ และการเปิดเผยเครือข่ายในโซลูชันเดียวที่จัดส่งเป็นบริการ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดไปที่ www.aryaka.com ติดตามเราใน TwitterFacebookYouTube และ LinkedIn


            

Contact Data