Advanced Energy ฉลองการเปิดศูนย์บริการในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น

ศูนย์บริการและซ่อมแซมเฉพาะช่วยปรับปรุงและลดความซับซ้อนของการให้บริการโดยให้การเข้าถึงระดับภูมิภาคสำหรับโซลูชันด้านการบริการชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ


TACHIKAWA, ประเทศญี่ปุ่น วันที, June 30, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Advanced Energy Industries, Inc. (Nasdaq:AEIS)  ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการแปลงกำลังอย่างแม่นยำได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการเปิดศูนย์บริการในเมือง Tachikawa ประเทศญี่ปุ่น โรงงานแห่งใหม่นี้ทุ่มเทให้กับการบริการและการซ่อมบำรุงขยายฐานระดับโลกของบริษัทฯ เพื่อสนับสนุนลูกค้าผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์ในประเทศญี่ปุ่น ศูนย์บริการช่วยให้ Advanced Energy® (AE®) มีส่วนร่วมกับลูกค้าโดยตรงมากขึ้นและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นสำหรับการบริการระยะยาวที่มีคุณภาพสูงในภูมิภาค

“ความสัมพันธ์กับลูกค้าของเราสร้างขึ้นบนพื้นฐานของความไว้วางใจและทางเราได้ใช้วิธีการที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าเสมอ” นาย Yuval Wasserman ซึ่งเป็นประธานและซีอีโอของ Advanced Energy กล่าวไว้ “การเปิดศูนย์บริการ Tachikawa เกิดขึ้นจากการฟังแล้วปรับปรุงและลดความซับซ้อนของการให้บริการด้วยศูนย์บริการและซ่อมแซมที่อุทิศให้กับลูกค้าผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์ของเราในประเทศญี่ปุ่น”

นาย Mike McDonald ซึ่งเป็นรองประธานด้านการบริการระดับโลกของ Advanced Energy กล่าวเพิ่มเติมไว้ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำความสามารถด้านบริการของเราไปใกล้ชิดกับลูกค้าในญี่ปุ่นมากขึ้น เรามีผลงานด้านบริการที่หลากหลายซึ่งจะส่งมอบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นจากศูนย์ซ่อมแห่งใหม่ในเมือง Tachikawa โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราสามารถตอบสนองได้ดีกว่าบริการของบริษัทอื่น ซึ่งช่วยลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์และกระบวนการผลิตฟิล์มบางที่เกี่ยวข้อง เราได้ลงทุนอย่างมากในสินทรัพย์ถาวรและโครงสร้างพื้นฐานและรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปใช้ประโยชน์โดยการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการการจัดการวงจรที่มีคุณภาพและมีการตอบสนองได้ดีที่สุด”

Advanced Energy จะเป็นเจ้าภาพจัดงานพิธีเป็นส่วนตัวเพื่อเปิดศูนย์บริการ Tachikawa อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ผู้นำจากบัญชีสำคัญพร้อมกับสมาชิกทีมผู้บริหารของ AE จะกล่าวในพิธีมอบฉันทะ และแขกผู้มีเกียรติซึ่งประกอบด้วยผู้แทนท้องถิ่นและเจ้าหน้าที่ระดับสูงหลายท่านในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์จะเข้าร่วมทัวร์ชมศูนย์บริการใหม่แห่งนี้และร่วมงานเลี้ยงส่วนตัว

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์บริการในประเทศของ Advanced Energy ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนเราแล้ว” ผู้บริหารคนหนึ่งจากผู้ผลิตอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่กล่าวไว้ "การมีสถานที่ซ่อมบำรุง Advanced Energy ในท้องถิ่นจะช่วยลดการหยุดทำงานของเครื่องมือโดยการตอบสนองต่อการซ่อมแซมที่เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้องค์กรของเราสามารถส่ง งานซ่อมแซม AE ไปยัง AE ได้ ซึ่งจะดีกว่าส่งให้บริษัทซ่อมแซมอื่น ๆ ที่เชื่อถือได้น้อยกว่า”

ศูนย์บริการ Tachikawa ได้เปิดหลังจากการเปิดศูนย์บริการอีกแห่งหนึ่งในเมืองซีอานประเทศจีนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ศูนย์บริการใหม่เหล่านี้ได้มอบบริการด้านวงจรชีวิตที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าในเอเชีย เร่งรัดรอบการซ่อมบำรุง และปรับปรุงประสบการณ์ในการให้บริการ ศูนย์บริการล่าสุดนี้เป็นหนึ่งใน 14 ศูนย์บริการทั่วโลกและเป็นหนึ่งในสองศูนย์บริการในญี่ปุ่นซึ่งมีอยู่ที่ Ichigaya และปัจจุบันนี้ที่ Tachikawa ลูกค้าหลายรายได้พึ่งพา AE เพื่อจัดหาอะไหล่ ให้การรับประกันแบบขยาย และเร่งรัดการซ่อมแซมเพื่อให้การผลิตดำเนินการไปได้

เกี่ยวกับ Advanced Energy

Advanced Energy (Nasdaq:AEIS) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมด้านพลังงานและการควบคุมเทคโนโลยีสำหรับโซลูชันการใช้พลังงานที่มีความแม่นยำสูงสำหรับกระบวนการผลิตฟิล์มบางและแอปพลีเคชันต่าง ๆ ในภาคอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตสูง Advanced Energy มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Fort Collins รัฐ Colorado และมีสถานที่สนับสนุนและให้บริการทั่วโลก


            

Contact Data