Aryaka นำเสนอ SD-WAN ระดับโลกของตนในการประชุมสุดยอด IDC CIO Summit 2017 ในสิงคโปร์


สิงคโปร์, Sept. 27, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Aryaka® ผู้ให้บริการ SD-WAN ชั้นนำระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทฯ ได้จัดแสดง SmartCONNECT และ SmartACCESS ของตนซึ่งเป็นระบบ SD-WAN แบบไร้ลูกค้าแรกที่งาน การประชุมสุดยอด CIO Summit 2017 ของ IDC และ Executive Networks Media ซึ่งเป็นงานรวมตัวกันที่สำคัญที่สุดของ CIO ในภูมิภาคเอเชียในวันที่ 26 กันยายน ที่โรงแรมและศูนย์การประชุม Marina Bay Sands บริษัท Aryaka เป็นทั้งผู้สนับสนุนและผู้เข้าร่วมงานแสดงในงานนี้ ซึ่งช่วยให้ CIO และผู้บริหารระดับสูงในเอเชียตระหนักถึงแนวโน้มทั่วโลกล่าสุดในด้านไอทีและผลกระทบต่ออุตสาหกรรมของตน

ผู้บริหาร Aryaka เข้าร่วมงานเพื่อหารือเกี่ยวกับ:

  • การที่องค์กรเปลี่ยนไปใช้แอพพลิเคชันคลาวด์และ SaaS ได้เปลี่ยนแปลงการรับส่งข้อมูลและสถาปัตยกรรม WAN อย่างไร
  • ข้อจำกัดต่าง ๆ ของเครือข่าย MPLS ในสภาพแวดล้อมแบบ WAN ขององค์กรแบบดั้งเดิมและความต้องการในการใช้วิธีอื่น ๆ
  • ข้อดีและข้อเสียของการใช้ SD-WAN สำหรับองค์กรที่มีการกระจายทั่วโลก
  • แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการปรับปรุงประสิทธิภาพของแอพพลิเคชันในขณะที่ลดค่าใช้จ่ายและความซับซ้อนด้านไอทีโดยใช้ SD-WAN ระดับโลก

SD-WAN ระดับโลกของ Aryaka ช่วยให้องค์กรระหว่างประเทศสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับแอพพลิเคชันระบบคลาวด์และในสถานที่ให้กับศูนย์ข้อมูลองค์กร สำนักงานสาขา และพนักงานจากระยะไกลหรือจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้จากทุกที่ในโลก ปัจจุบันโซลูชันนี้มีการใช้งานในสถานประกอบการระดับโลกกว่า 700 แห่งซึ่งมีที่ตั้งอยู่ใน 63 ประเทศและได้กลายเป็นโซลูชันทดแทน MPLS ที่ทำงานได้เพียงอย่างเดียวในตลาดปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SD-WAN ระดับโลกที่ได้รับรางวัลของ Aryaka ท่านสามารถแวะเยี่ยมบูธ Aryaka (บูธนิทรรศการ # B04) ในงานหรือเยี่ยมชม www.aryaka.com

เกี่ยวกับ Aryaka

Aryaka กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกเชื่อมโยงสถานที่และผู้ใช้ทั่วโลกและใช้แอพพลิเคชันที่จำเป็นต่อภารกิจเพื่อรองรับความต้องการในการดำเนินธุรกิจที่ทันสมัย Global SD-WAN ของ Aryaka รวมเอาเครือข่ายแบบส่วนตัวที่สร้างขึ้นอย่างมีเป้าหมายอย่าง SD-WAN เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพ และการเร่งความเร็ว การเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ และการเปิดเผยเครือข่ายในโซลูชันเดียวที่จัดส่งเป็นบริการ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดไปที่ www.aryaka.com ติดตามเราใน TwitterFacebookYouTube และ LinkedIn

ที่ติดต่อสำหรับสื่อของ Aryaka
Shehzad Karkhanawala
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
408-273-8420
pr@aryaka.com