MyNetFone และ Symbio Networks ปรับใช้บริการการสื่อสารแบบองค์รวมผ่านระบบคลาวด์ (UCaaS) กับ BroadSoft Business

บริการ MyNetFone ต้องการมุ่งเป้าไปที่ฐานลูกค้าองค์กรธุรกิจและภาครัฐบาลด้วยบริการการสื่อสารแบบองค์รวมผ่านระบบคลาวด์ยุคใหม่และบริการ PBX ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์


เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และเมืองเกเธอร์สบูร์ก รัฐแมรีแลนด์ วันที่ , Oct. 25, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. (NASDAQ:BSFT) ผู้นำตลาดระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจเพื่อการสื่อสารแบบองค์รวมในฐานะเป็นบริการ (UCaaS) และเป็นผู้ให้บริการการประสานงานและศูนย์การติดต่อสื่อสาร (CCaaS) ได้ประกาศในวันนี้ถึงข้อตกลงร่วมกับ Symbio Networks ในการจัดให้มีบริการ BroadSoft Business UCaaS ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ บริษัทย่อย MyNetFone ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Symbio Networks จะทำการตลาดชุดโปรแกรมเต็มรูปแบบของบริการประสานงานในทีมและการติดต่อด้วยเสียงโดยการใช้แอพลิเคชัน UC-One ของ BroadSoft Business ในตลาดลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจและภาครัฐบาล โดยจะเริ่มในไตรมาสแรกของปีพ.ศ. 2561 นี้

Symbio Networks ให้บริการเครือข่ายสื่อสารด้วยเสียงอัจฉริยะในออสเตรเลียที่มุ่งเน้นการส่งมอบโซลูชั่นการสื่อสารสำหรับอนาคตที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว บริษัทมีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมการสื่อสารด้วยเสียงด้วยรางวัลที่ได้รับจากอุตสาหกรรมหลายรางวัลเช่น ACOMM, iAwards และ Edison บริษัทย่อย MyNetFone มีบทบาทเข้ามาแทรกในอุตสาหกรรมโดยการอำนวยการโยกย้ายบริการติดต่อด้วยเสียงไปยังระบบคลาวด์ให้กับองค์กรธุรกิจ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และลูกค้าต่างๆ

Jonathan Reid กรรมการผู้จัดการฝ่ายเอเชียแปซิฟิกและตลาดเกิดใหม่ของ BroadSoft กล่าวว่า “มีแนวโน้มที่ชัดเจนว่าองค์กรธุรกิจและภาครัฐบาลกำลังเปลี่ยนผ่านระบบของตนไปยังบริการการสื่อสารแบบองค์รวมผ่านระบบคลาวด์ เราตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานของ Symbio และ MyNetFone และเราเชื่อว่าทางทีมงานจะช่วยเร่งแนวโน้มนี้กับลูกค้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์”

Rene Sugo, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ MNF Group กล่าวว่า “ในฐานะเป็นผู้นำการให้บริการข้อมูลและการสื่อสารด้วยเสียงยุคใหม่ของออสเตรเลีย เราตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับ BroadSoft ในการใช้บริการ MyNetFone บนแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ของ BroadSoft Business เราเชื่อว่าแนวโน้มการใช้งานบริการประสานงานและการสื่อสารด้วยเสียงบนคลาวด์นั้นมีสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ในขณะที่ลูกค้าเปลี่ยนจากบริการการติดต่อด้วยเสียงในแบบเดิมไปสู่ยุคใหม่นี้ MyNetFone ได้สร้างฐานเส้นทางที่แข็งแกร่งในตลาดองค์กรธุรกิจและรัฐบาลในภาคส่วนการสื่อสาร ด้วยบริการสื่อสารด้วยเสียงผ่านระบบโทรศัพท์ทางไกล SIP และด้วยการบูรณาการ BroadCloud เข้ามาในบริการของเรา จะทำให้เราสามารถขยายชุดโปรแกรมการบริการออกไปได้อีก และนอกจากนี้ เรายังจะส่งมอบโซลูชั่นด้านการสื่อสารด้วยเสียงแบบตั้งแต่ต้นจนจบในที่เดียวด้วย”

BroadSoft Business เป็นผลิตภัณฑ์ระบบคลาวด์ที่ผสานรวมคุณลักษณะต่างๆ ไว้อย่างสมบูรณ์แบบและพร้อมใช้งานสำหรับองค์กรธุรกิจ โดยรวมเอาการสื่อสาร การประสานงานกันของทีม และแอพลิเคชันศูนย์ติดต่อสื่อสารไว้ด้วยกันและส่งมอบโดยระบบคลาวด์ BroadSoft Business สามารถขยายตลาดได้ในทุกภาคส่วน โดยเป็นการใช้งานแอพลิเคชันหลักทั้ง 3 แอพลิเคชัน: UC-One, Team-One, CC-One ด้วย BroadSoft Hub ที่ส่งมอบเนื้อหาอัจฉริยะที่มีอยู่ทั่วทั้งแพลตฟอร์มให้กับผู้ใช้งานโดยคลาวด์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและแอปต่างๆ ที่ต้องการได้ในที่เดียว

เกี่ยวกับ Symbio Networks & MyNetFone:

Symbio Networks และ MyNetFone เป็นส่วนหนึ่งของ MNF Group Limited (ASX:MNF) บริษัทประกอบการด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิกที่ได้รับการระบุโดย ASX ตั้งแต่ปี 2549 และปัจจุบันมีเงินทุนประมาณ 400 ล้านดอลล่าร์ และเป็นผู้ชนะรางวัล “Best under a Billion” ของนิตยสารฟอร์บส์เอเชีย-แปซิฟิก บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และมีพนักงานกว่า 350 คนที่อยู่ทั่วทั้งเอเชีย-แปซิฟิก ยุโรป และอเมริกาเหนือ MNF พัฒนาและให้บริการเครือข่ายการสื่อสารทั่วโลก รวมถึงชุดโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้นักนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกสามารถส่งมอบโซลูชั่นการสื่อสารในยุคใหม่ได้ ขณะที่โลกกำลังเปลี่ยนไปสู่การใช้งาน IP ทาง MNF Group กำลังสร้างแบรนด์ บริการ เครือข่าย และเทคโนโลยีที่จะนำทางการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://mnfgroup.limited 

เกี่ยวกับ BroadSoft

BroadSoft เป็นผู้ผลิตนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีในระบบคลาวด์ PBX นำเสนอโซลูชั่นรวมการสื่อสารให้เป็นหนึ่ง การทำงานร่วมกันในทีม และโซลูชั่นศูนย์ติดต่อสื่อสารสำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการที่มีอยู่ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เราเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดสำหรับการรวมการสื่อสารในระบบคลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มเปิดที่เคลื่อนที่และปลอดภัย และได้รับความไว้วางใจจากผู้ให้บริการ 25 รายในจำนวนผู้ให้บริการทั้งหมด 30 รายที่มีรายได้อยู่ในอันดับต้นของโลก แอพลิเคชัน BroadSoft Business ของเราช่วยส่งเสริมความสามารถของผู้ใช้งานและทีมงานในการแบ่งปันแนวคิดและทำงานร่วมกัน เพื่อให้ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในการดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.BroadSoft.com

Twitter | LinkedIn | BroadSoft Blog

ติดต่อฝ่ายสื่อ:

Terry Alberstein
Navigate Communication
+61 (0) 458-484-921
terry@navigatecommunication.com.au