Vitrea® Intelligence ทำให้ Imaging Queensland สามารถปรับการผ่าตัดทั่วทั้งองค์กรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นได้

โซลูชั่นได้ให้การวิเคราะห์รุ่นต่อไปและความสามารถใหม่ในการรวมข้อมูล RIS และ PACS


MINNETONKA, Minn., March 09, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Vital Images ได้ประกาศว่า Imaging Queensland เครือข่ายการสร้างภาพชั้นนำในออสเตรเลียได้นำโซลูชั่นการวิเคราะห์ธุรกิจ Vitrea Intelligence ไปใช้งาน การนำไปใช้งานมีกำหนดการคือไตรมาสที่สองของปี 2561 Vitrea Intelligence ประกอบด้วย การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ Opportunity Navigator™ และเทคโนโลยีจัดการธุรกิจอัจฉริยะ Practice Management

จากคำกล่าวของ Helen Stevens หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการทางการเงินและการพาณิชย์ของ Imaging Queensland การตัดสินใจนำ Vitrea Intelligence ไปใช้เป็นผลมาจากสามปัจจัยสำคัญ ซึ่งประกอบด้วย ความสามารถที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพของการผ่าตัดเป็นไปอย่างสูงสุด, ความสามารถเฉพาะตัวในการรวมข้อมูล RIS และ PACS เข้าเป็นการบันทึกข้อมูลระยะยาวหนึ่งเดียว, และความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างกลุ่มรังสีวิทยาของ Vital Images และ Canon Medical Systems “โซลูชั่นการวิเคราะห์ธุรกิจนี้ทำให้เราสามารถปรับธุรกิจของเราให้เหมาะสมยิ่งขึ้นทั่วทั้งภูมิภาค” Stevens กล่าว “เจ้าหน้าที่นานาชาติของเราจะมีความสามารถในการเข้าใช้งานเว็บไซต์ระดับเดียวกับเจ้าหน้าที่ในสำนักงานใหญ่ที่ Maroochydore, Queensland Vitrea Intelligence ทำให้เราสามารถวิเคราะห์และจัดการธุรกิจของเราในเชิงรุกได้ โดยใช้ข้อมูลแบบเรียลไทม์จาก RIS และ PACS

ทีม Canon/Vital ได้ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Imaging Queensland ในฐานะที่ปรึกษาที่เชื่อใจได้มาหลายปีแล้ว “พันธมิตรของเราที่ Imaging Queensland ตระหนักเป็นอย่างดีถึงการปฏิบัติตามพันธสัญญาเพื่อความสำเร็จ และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง” Geoff Clemmons ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Vital ชี้ “ด้วยการใช้งาน Vitrea Intelligence เราหวังว่าจะช่วยให้ Imaging Queensland ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นในการตัดสินใจทางธุรกิจเชิงรุกโดยใช้การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์”

Vitrea Intelligence ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านการผ่าตัดในขั้นตอนการสร้างภาพ ช่วยให้ Imaging Queensland มีมุมมองต่อธุรกิจของพวกเขาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน “ด้วยความสามารถที่เฉพาะตัวในการใช้ประโยชน์จากข้อมูล HL7 และข้อมูลระดับเมต้า DICOM ในเวลาเดียวกัน ทำให้ Vitrea Intelligence สามารถให้ข้อมูลการรักษาของผู้ป่วยในระยะยาวได้” Clemmons เสริม “จากใบสั่งของแพทย์ไปจนถึงการเสร็จสิ้นของการตรวจ และจากตัววัดเวลาไปจนถึงอัตราการใช้งานอุปกรณ์ โซลูชั่นการวิเคราะห์ธุรกิจของเราได้บอกเรื่องราวเบื้องหลังข้อมูล เผยโอกาสในการปรับขั้นตอนการทำงานและระดับการจัดคณะทำงานให้เหมาะสม, จัดการสินทรัพย์, พัฒนาประสบการณ์ของผู้ป่วย และจัดการความสัมพันธ์กับบุคคลอ้างอิงให้ดีขึ้น”

เกี่ยวกับ Vital Images
Vital Images, Inc. บริษัทหนึ่งในกลุ่ม Canon ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสร้างภาพเพื่อการวินิจฉัยและโซลูชั่นสนเทศศาสตร์ธุรกิจเพื่อช่วยให้องค์กรด้านสุขภาพสามารถส่งมอบการดูแลรักษาชั้นยอดพร้อมกับปรับทรัพยากรต่าง ๆ ในองค์กรที่มีหลายสาขาให้เหมาะสมยิ่งขึ้น โซลูชั่นของบริษัทสามารถปรับให้เหมาะสมกับความต้องการที่เฉพาะตัวของโรงพยาบาลและศูนย์ภาพต่าง ๆ ได้ และสามารถเข้าถึงได้ทั่วทั้งบริษัททุกที่และทุกเวลา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.vitalimages.com หรือร่วมสนทนาบน Twitter, LinkedIn, Facebook และ YouTube

เกี่ยวกับ Imaging Queensland
Imaging Queensland ประกอบด้วย Sunshine Coast Radiology, Central Queensland Radiology, Moreton Bay Radiology, Queensland Nuclear Medicine และ Advanced Women’s Imaging ด้วยความสามารถระดับโลก กลุ่มดังกล่าวได้ให้บริการวินิจฉัยที่คลินิกมากกว่า 17 แห่ง และแผนกเฉพาะทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์และศูนย์บริการภาพสตรีชั้นนำสามแห่ง สนับสนุนโดยทีมที่มีบุคลากร 260 คน และให้การดูแลรักษาผู้ป่วยมากกว่า 265,000 คนต่อปี Imaging Queensland ดำเนินระบบการจัดการที่ได้รับการรับรองคุณภาพภายใต้ AS/NZS ISO 9001:2015 และได้รับการรับรองโดยมาตรฐานคุณภาพการบริการทางสุขภาพและความปลอดภัยแห่งชาติ (National Safety and Quality Health Services Standards) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.imagingqueensland.com.au

Vital Images and Vitrea เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Vital Images, Inc. ในสหรัฐอเมริกาและอาจมีการปกป้องในประเทศอื่น ๆ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
Tara Schinke
ผู้เชี่ยวชาญการตลาดอาวุโส
Vital Images
952.487.9715
tschinke@vitalimages.com