CPE เสมือนใหม่สนับสนุนโซลูชั่น VNF Hypervisor สำหรับ SD-WAN


ตระกูล SmartNode (vSN) เสมือนของผลิตภัณฑ์ CPE เสมือนที่ปรับให้ใช้งานง่าย เร่งความเร็ว และทำให้ต้นทุนถูกกว่าสำหรับผู้ใช้บริการ SIP-trunk, hosted-PBX, SDN, IP-Access และVPN

SmartNode VoIP… เป็นมากกว่าแค่การพูดคุย!

เมืองไกเทอร์เบิร์ก รัฐแมรีแลนด์ วันที, April 15, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- เมืองไกเทอร์เบิร์ก รัฐแมรีแลนด์: Patton Electronics—ผู้ผลิตที่มีมายาวนานและผ่านการทดสอบด้วยกาลเวลาสำหรับอุปกรณ์เครือข่าย IP วันนี้ได้เปิดตัว virtual SmartNode (vSN) อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ CPE ซอฟท์แวร์การทำงานของเครือข่ายแบบเสมือน (virtualized network function: VNF) ที่ทางบริษัทได้ประกาศออกไปในวันนี้

SmartNode virtual CPE นำเสนอการนำ hypervisor ไปปรับใช้ที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานบริการ SD-WAN โดยการนำเสนอชุดของผลิตภัณฑ์ CPE ซอฟท์แวร์บนคลาวด์เพื่อการดาวน์โหลดและใช้งานกับฮาร์ดแวร์ในอาคารสถานที่ด้วยเซิร์ฟเวอร์ Bare Metal ที่เรียกว่า universal CPE (uCPE)

Patton vSN ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์ CPE เสมือนทั่วไปอื่น ๆ เนื่องจากอนุญาตให้มีผู้ใช้งานและเซสชั่นการประชุมได้แบบไม่จำกัด สามารถเพิ่มหรือลดความจุในการโทรได้ง่าย ๆ ตามต้องการโดยใช้ใบอนุญาตแบบใช้ได้หลายเครื่องที่กระจายใบอนุญาตจากคลาวด์ไปยัง SDN hypervisor โดยอัตโนมัติได้ทุกที่ ไม่ว่า hypervisor จะอยู่ที่ใดก็ตาม

ตามการทำนายของ IDC การประกาศของ Patton วันนี้คาดว่าน่าจะทำให้อัตราการเติบโตประจำปีสำหรับองค์ประกอบ (Compound annual growth rate: CAGR) อยู่ที่ 45.4% สำหรับตลาด CPE เสมือนที่อาจสูงถึง $16,4000 ล้านในปี 2022 (พ.ศ. 2565)

นำเสนอประโยชน์ทั้งหมดและไม่มีข้อจำกัดด้านการทำงานกับอุปกรณ์ที่หดย่อ CPE เนื่องจาก vSN สามารถปรับเปลี่ยน กำหนดค่า จัดการ และเฝ้าติดตามได้จากระยะไกลในฐานะเป็นเครื่องเสมือน (VM) โดยใช้ Patton Cloud

ตามข้อมูลของ techtarget ต้องขอบคุณสำหรับการปฏิบัติงานง่าย ลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการทำงาน รวมถึงมีการส่งมอบบริการที่รวดเร็วกว่า ทำให้ CPE เสมือนเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญสำหรับแนวโน้มการใช้งานการทำงานของเครือข่ายแบบเสมือน หรือ Network function virtualization (NFV)

กรณีการใช้งาน SmartNode NFV ที่นำเสนอในปัจจุบันมีดังนี้

  • เซิร์ฟเวอร์ VPN
  • เกตเวย์เครือข่าย IPv6-to-IPv4
  • เราเตอร์ IP Access
  • ตัวควบคุมขอบเขตเซสชั่นการประชุมขององค์กรบริษัท (Enterprise session border controller: eSBC) สำหรับการใช้งาน PBX หรือ SIP ทางไกลที่องค์กรบริษัทเป็นผู้จัด

ด้วยการดาวน์โหลดซอฟท์แวร์จากคลาวด์ เครื่อง Hypervisor เสมือนอาจมีการปรับวัตถุประสงค์สำหรับตัวเลือก VNF ที่สามารถใช้ได้ของ Patton ตามที่ผู้ดูแลเครือข่ายกำหนด

>>Patton จะจัดทำการอบรมผ่านเว็บ โดยจะพูดถึงกรณีการใช้ vSN ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมสามารถเข้าฟังการสัมมนาตามเวลาที่สะดวกที่สุดของตนได้

  • ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา  >>ลงทะเบียน
    วันอังคาร 05.07.2019 | 11:00 นาฬิกาตามเวลาในหน้าร้อนของยุโรปตอนกลาง (CEST)

  • ทวีปอเมริกา  >>ลงทะเบียน
    วันอังคาร 05.07.2019 | 11:00 นาฬิกาตามเวลาทางฝั่งตะวันออก (EST)

  • เอเชียแปซิฟิก  >>ลงทะเบียน
    วันพุธ 05.08.2019 | 12:00 นาฬิกา เวลาในสิงคโปร์ (SGT)                        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง Patton ได้ประกาศ VoIP ATA ใหม่ที่จดการบนคลาวด์พร้อมตัวเลือก Power-over-Ethernet เมื่อเร็ว ๆ นี้

สื่อกรุณาติดต่อ: Glendon Flowers | +1 301 975 1000 | press@patton.com