Efinix® ร่วมมือกับ Samsung เพื่อพัฒนา Quantum™ eFPGAs บนหน่วยประมวลผล 10 นาโนเมตร


ซานตาคลารา แคลิฟอร์เนีย และโซล เกาหลีใต้, May 08, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Efinix® ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มสำหรับโปรแกรม และ Samsung Electronics ได้ประกาศความร่วมมือในการพัฒนา Quantumhttps://prdesk.globenewswire.com/api/ImageRender/DownloadFile?resourceId=1d288217-b7bf-4a9d-b4a3-a254dde6be50&size=3 eFPGAs บนหน่วยประมวลผลซิลิคอน 10 นาโนเมตรของ Samsung ในวันนี้

“โครงการนี้เป็นก้าวที่สำคัญจากหน่วยประมวลผล 40 นาโนเมตร Trion™ T20 FPGA ไปยังหน่วยประมวลผล 10 นาโนเมตร Quantum eFPGA เราสามารถสร้างการดำเนินการจาก PDK ไปยัง GDS ซึ่งใช้ประโยชน์จากการประมวลผลแบบอักนอสติกซิลิคอนของสถาปัตยกรรม Quantum และเราได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจาก Samsung Memory Business Unit” Sammy Cheung ผู้ก่อตั้งร่วม, CEO, และประธาน Efinix กล่าว “เมื่อรวมเอาความได้เปรียบในด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่จาก Quantum เข้ากับเทคโนโลยีการผลิตซิลิคอนที่ล้ำสมัยของ Samsung ความร่วมมือนี้จะช่วยมอบโซลูชันซิลิคอน FPGA ที่ก้าวหน้าให้ตลาดอย่าง AI, ศูนย์ข้อมูล และโครงสร้างพื้นฐานการสื่อสาร”

“เรารู้สึกยินดีที่ได้พบว่า Efinix ได้สร้างความก้าวหน้าอย่างมากนับตั้งแต่การลงทุนขั้นต้นของเรากับบริษัทในปี 2017” ตัวแทนจาก Samsung Ventures กล่าว "เราคาดหวังว่าเทคโนโลยี FPGA ของ Efinix จะได้รับการฝังลงในโซลูชันของ Samsung เป็นจำนวนมากในอนาคต"

“Efinix ได้สร้างเทคโนโลยี FPGA ที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันสูงที่สุดในด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่ โดยรวม Quantum eFPGA เข้ากับหน่วยประมวลผล FinFET ขนาด 10 นาโนเมตรของ Samsung” Bill Hata, อดิตรองประธานอาวุโสจากฝ่ายปฏิบัติงานทั่วโลกและวิศวกรรมที่ Altera Corporation (ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของ Intel) กล่าว Hata มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมเซมิคอนดัคเตอร์และเคยเป็นทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการให้คำปรึกษาของ Efinix “การพัฒนาผลิตภัณฑ์ FPGA บนหน่วยประมวลผล FinFET เป็นเรื่องที่ยากและมีความท้าทายอย่างมาก Efinix สามารถดำเนินการนี้ได้สำเร็จในเวลาอันสั้นซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านวิศวกรรมและการจัดการโครงการที่ยอดเยี่ยม”

Design Automation Conference
นอกจากนี้ Efinix ยังได้จัดแสดงแพลตฟอร์ม FPGA ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมที่ Design Automation Conference ซึ่งจัดที่ลาสเวกัส ในวันที่ 2-6 มิถุนายน ในเดือนหน้า หากต้องการเข้าพบ Efinix และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือเพื่อพัฒนา Quantum eFPGA บนหน่วยประมวลผล 10 นาโนเมตรของ Samsung โปรดไปที่: https://www.efinixinc.com/promo/dac2019/index.php.

เกี่ยวกับ Efinix
Efinix เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แบบโปรแกรมได้ ซึ่งได้ผลักดันอนาคตของ AI คอมพิวติงล้ำสมัยด้วยแพลตฟอร์ม Trion™ FPGA หัวใจของ Trion FPGA คือเทคโนโลยี Quantum™ FPGA ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรม โดยมอบความได้เปรียบด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่มากกว่าเทคโนโลยี FPGA แบบเก่าถึง 4 เท่า Trion FPGA มีองค์ประกอบลอจิกตั้งแต่ 4K ถึง 200K ซึ่งมีขนาดเล็ก ใช้พลังงานต่ำ และมีราคาที่เหมาะสมต่อการผลิตเป็นจำนวนมาก Efinity® Integrated Development Environment ของเราจะมอบชุดการออกแบบ FPGA ตั้งแต่ RTL ไปจนถึง Bitstream ด้วยความได้เปรียบในด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่ Trion FPGA มีความเหมาะสมต่อการใช้งานในด้านอย่างเช่น ลอจิกแบบกำหนดเอง การเร่งความเร็วการประมวลผล การเรียนรู้ของเครื่องและการเรียนรู้เชิงลึก ด้วย Efinity ลูกค้าของเราจะสามารถเปลี่ยนถ่าย FPGA หรือระบบทั้งระบบไปเป็น Quantum ASIC สำหรับการผลิตเป็นจำนวนมากได้อย่างราบรื่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.efinixinc.com

ติดต่อ:
Steve Stratz
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Relevanz ของ Efinix
206.300.9134
steve@relevanzpr.com