The Boiling Crab ประกาศการทำข้อตกลงสิทธิ์แฟรนไชส์ระดับนานาชาติครั้งที่สอง


GARDEN GROVE, Calif., Sept. 16, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- The Boiling Crab® ที่มีชื่อเสียงในด้านการให้บริการอาหารทะเลสดๆ และทานง่ายในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ได้ทำข้อตกลงสิทธิ์แฟรนไชส์ระดับนานาชาติครั้งที่สอง ข้อตกลงใหม่นี้เกิดขึ้นกับ Full Feeling Global, Inc. ที่ตั้งอยู่ในกรุงมะนิลา และครอบคลุมสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ (ฟิลิปปินส์) ซึ่งเป็นตลาดที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์

The Boiling Crab® ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 โดยมุ่งเน้นว่าทุกคนควรสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติของอาหารทะเลสดๆ รสชาติเยี่ยม และประสบการณ์ที่น่าจดจำในการแบ่งปันปูต้มที่สวนหลังบ้านกับเพื่อนๆ “ผ้ากันเปื้อน เบียร์ ขาปู และบริษัทที่ดีนี่แหละคือตัวตนของเรา” กล่าวโดย Dada Ngo ผู้บริหารสูงสุด

ด้วยสาขาทั้งหมด 21 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา รวมถึงแคลิฟอร์เนีย เท็กซัส เนวาดา ฮาวาย และฟลอริดา และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนก็เป็นสาขาต่างประเทศแห่งแรกที่เปิดในช่วงปลายปี 2019 ซึ่งการขยายตลาดสู่ฟิลิปปินส์ก็เป็นการเพิ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ลงในผลงานที่กำลังเติบโตของ The Boiling Crab®

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากในการขยายสาขาไปยังฟิลิปปินส์ซึ่งเป็นประเทศที่มีหลักการเดียวกับแนวคิดของเรา นั่นคือความรักในการแบ่งปันอาหารกับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ดีทุกคน พร้อมกับการรับประทานอาหารด้วยมือ ซึ่งสำหรับ The Boiling Crab® นี่คือสิ่งที่บ่งบอกว่าเรายังคงเผยแพร่ความรักของอาหารทะเลสดที่มีอยู่ทั่วโลก และเชิญผู้คนเข้ามาในครอบครัวของเรามากขึ้น” Ngo กล่าวเสริม

ข้อตกลงการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ของฟิลิปปินส์จะทำให้เกิดการเปิดร้านอาหารแห่งแรกในกรุงมะนิลาในต้นปี 2020 โดยจะมีร้านอาหารอีก 7 แห่งที่จะเปิดให้บริการในฟิลิปปินส์ภายในปี 2024 Full Feeling Global, Inc. เป็นผู้ดำเนินการแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จด้วยคอนเซ็ปต์อาหารฟาสต์ฟู้ดยอดนิยมอย่าง Jollibees และ Dohtonburi อีกหลากหลายแห่ง ร้านอาหาร Dohtonburi เป็นแฟรนไชส์จากประเทศญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญในการผลิตแพนเค้กแสนอร่อยอย่างโอโคโนมิยากิ ซึ่งเป็นร้านแฟรนไชส์แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของ Full Feeling Global ในการนำเสนอร้านอาหารใหม่ๆ ในตลาดฟิลิปปินส์

ข้อตกลงใบอนุญาตเพิ่มเติมในประเทศอื่นๆ ในเอเชียแปซิฟิกอยู่ในระหว่างการเจรจา

เกี่ยวกับ THE BOILING CRAB®

The Boiling Crab® เป็นร้านอาหารที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีความเชี่ยวชาญในอาหารทะเล Cajun แบบลุยเซียนา เมนูประกอบด้วยกุ้งน้ำจืด กุ้ง ปู และหอยต่างๆ รวมถึงเมนูอย่าง ปลาดุกทอด กระเจี๊ยบ มันฝรั่งทอด Cajun และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ให้เลือกมากมาย

The Boiling Crab® สาขาแรกเปิดในปี 2004 ใน Garden Grove รัฐแคลิฟอร์เนีย และเป็นที่นิยมในวัฒนธรรมอาหารทะเลต้มแบบ Cajun ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรัฐลุยเซียนาพร้อมทั้งรสชาติดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ของ The Whole Shabang®

ติดต่อด้านสื่อ

Winnie Vu
winnie@theboilingcrab.com
โทร: 714.554.6181
FAX: 714.489.8115