Digital Reasoning ประกาศการลงทุนเชิงกลยุทธ์จาก SC Ventures เพื่อเร่งการขยายตัวทั่วโลกของโซลูชัน AI สำหรับการเฝ้าระวังการสื่อสารในภูมิภาคใหม่

การระดมทุน Series D-1 ที่ขยายจะช่วยให้บริษัท AI สามารถขับเคลื่อนบริการทางการเงินและนวัตกรรมในตลาดต่างประเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็ว


NASHVILLE, Tenn., Sept. 18, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Digital Reasoning ผู้นำด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่เข้าใจเจตนารมณ์และพฤติกรรมของมนุษย์ ในวันนี้ได้ประกาศการลงทุนเชิงกลยุทธ์จาก SC Ventures ซึ่งเป็นนวัตกรรม หน่วยงาน และการลงทุนในเทคโนโลยีทางการเงินของธนาคาร Standard Chartered โดยนำรอบการระดมทุน Series D-1 ที่มีมูลค่ารวม $40 ล้านนอกเหนือจากการลงทุนครั้งนี้ Digital Reasoning จะร่วมมือกับธนาคาร Standard Chartered เพื่อขยายการให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินในการเฝ้าระวังการสื่อสารทั่วเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และตลาดระหว่างประเทศอื่นๆ

“Digital Reasoning เป็นผู้นำในการวิเคราะห์การสื่อสาร การระบุและการค้นหาความเสี่ยงที่สำคัญ และข้อมูลเชิงลึกจากภาษาและพฤติกรรมของมนุษย์การทำเช่นนี้ต้องการความเข้าใจที่มากขึ้นในภาษาและบริบทต่างๆ ในหลากหลายวัฒนธรรม” Tim Estes ผู้ก่อตั้งและประธานของ Digital Reasoning กล่าว“Standard Chartered เป็นธนาคารชั้นนำระดับโลกที่มีความหลากหลายอย่างมากด้วยความร่วมมือนี้ เราเชื่อว่าเราสามารถเร่งการใช้งานโซลูชันของเราได้ทั่วทั้งเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเราจะร่วมมือกันอย่างยุติธรรมโดยใช้ AI เพื่อทำความเข้าใจกับภาษาในตลาดที่สามารถใช้โซลูชันใหม่เหล่านี้ได้ดี”

การลงทุนจาก SC Ventures จะช่วยให้ Digital Reasoning สามารถครองตำแหน่งผู้นำในตลาดด้านการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ และการเฝ้าระวังด้วยเสียงเพื่อการปฏิบัติตามกฎระเบียบ รวมทั้งขยายไปสู่รูปแบบการใช้งานอื่นๆ ที่ใกล้เคียงภายในสถาบันการเงินทั่วโลกนอกจากนี้ยังจะสนับสนุนความมุ่งมั่นของ Digital Reasoning ในการขยายแค็ตตาล็อกโมเดลที่ผ่านการฝึกอบรมมาล่วงหน้าเพื่อรองรับการเติบโตในตลาดการเงินทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

Alex Manson, Global Head ของ SC Ventures ได้กล่าวว่า“พฤติกรรมความรุนแรงและผิดจรรยาบรรณในการให้บริการทางการเงินถือเป็นข้อผูกพันที่ไม่สามารถเจรจากันได้ในฐานะธนาคาร ซึ่งระบบการเงินที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัลของเราจะทำให้เป็นงานที่ซับซ้อนยิ่งกว่าเดิมDigital Reasoning เป็นผู้นำในการเฝ้าระวังด้านการปฏิบัติงานและการอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อช่วยให้อุตสาหกรรมของเราบรรลุเป้าหมายที่วางไว้”

การปิดรอบการระดมทุน Series D-1 ของ Digital Reasoning มีครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว นำโดย BNP Paribas โดยมีส่วนร่วมจาก Barclays, Square Capital, Goldman Sachs, Nasdaq, Lemhi Ventures, HCA และกองทุนหุ้นส่วนสำหรับ New York Cityโดยต่อมา Macquarie ได้ลงทุนในการระดมทุนครั้งนี้ ซึ่ง SC Ventures เป็นนักลงทุนรายล่าสุดที่ให้การสนับสนุน

ติดต่อด้านสื่อ
Randi Schochet | randi.schochet@digitalreasoning.com | +1 212-402-6113

เกี่ยวกับ Digital Reasoning
Digital Reasoning คือผู้นำระดับโลกในด้านปัญญาประดิษฐ์ที่เข้าใจเจตนารมณ์และพฤติกรรมของมนุษย์แพลตฟอร์ม AI ที่ได้รับรางวัลของเราจะทำหน้าที่ที่สำคัญโดยอัตโนมัติ และเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของมนุษย์ผ่านการสื่อสารจำนวนมหาศาลเพื่อการบริการด้านการเงินและองค์กรด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของโลกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.digitalreasoning.com และติดตามเราที่ Twitter @dreasoning

เกี่ยวกับ SC Ventures

SC Ventures เป็นนวัตกรรม การลงทุนในเทคโนโลยีทางการเงิน และหน่วยงานของธนาคาร Standard Charteredโดย SC Ventures มุ่งเน้นไปที่ “การสร้าง DNA ใหม่สำหรับธนาคาร” เพื่อพัฒนาหลักการและความคิด เพิ่มขีดความสามารถ และทดลองใช้โมเดลธุรกิจใหม่ๆ ผ่านแพลตฟอร์มเปิดและเครือข่ายผู้คนและพันธมิตรโดยทำงานผ่านเครือข่ายห้องปฏิบัติการนวัตกรรม eXellerator ทั่วทั้งสิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง ลอนดอน ไนโรบี และซานฟรานซิสโก
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: http://scventures.io/