ข้อเสนอโปรโมชั่นของเครื่องมือขุดเหรียญโดย BitHarp


WELLINGTON, นิวซีแลนด์, Sept. 19, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- BitHarp ( www.bitharp.com ) บริษัทจากประเทศนิวซีแลนด์ผู้ผลิตเครื่องมือขุดเหรียญประสิทธิภาพสูง ได้เปิดตัวแคมเปญโปรโมชั่น 3 แถม 1 อันน่าสนใจสำหรับผลิตภัณฑ์ Lyre Miner และ Harp Miner ที่เปิดตัวได้ไม่นานโดยจะได้รับเครื่องมือขุดเหรียญฟรีแบบไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อซื้อเครื่องมือขุดเหรียญ 3 เครื่อง ซึ่งข้อเสนอสุดพิเศษนี้จะมีถึงวันที่ 2 ตุลาคม

BitHarp ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อไม่นานมานี้จากการเปิดตัวเครื่องมือขุดเหรียญอันมีประสิทธิภาพ 2 รุ่นอย่างเป็นทางการในขณะที่ออกแบบเครื่องมือขุดเหรียญเหล่านี้ บริษัทได้ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และความสามารถในการสร้างผลตอบแทนต่อผู้ใช้เป็นอย่างมากเครื่องมือขุดเหรียญทั้งสองรุ่นนี้มีความสามารถในการขุด Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Dash เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน สำนักงาน รวมถึงศูนย์ข้อมูล ทั้ง Lyre Miner และ Harp Miner นั้นทรงพลังเป็นอย่างยิ่ง มอบความเร็วในการขุดที่สูงพร้อมกับการใช้พลังงานที่ต่ำ ตามข้อมูลที่แสดงไว้ด้านล่าง

Lyre Miner:335 TH/s สำหรับ Bitcoin, 55 GH/s สำหรับ Litecoin, 14 GH/s สำหรับ Ethereum และ 9 TH/s สำหรับ Dash ด้วยการใช้พลังงาน 600W 

Harp Miner:2000 TH/s สำหรับ Bitcoin, 300 GH/s สำหรับ Litecoin, 75 GH/s สำหรับ Ethereum และ 50 TH/s สำหรับ Dash ด้วยการใช้พลังงาน 2400 W

หนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของ BitHarp คือการให้สิทธิประโยชน์ของการขุดเหรียญคริปโตเข้าถึงได้โดยบุคคลที่ไม่มีความรู้หรือประสบการณ์ในการขุดผลิตภัณฑ์ทั้งสองของพวกเขาได้รับการกำหนดค่าล่วงหน้า ช่วยให้ลูกค้าเพียงแค่เสียบปลั๊ก เลือกเหรียญที่ต้องการจะขุด ป้อนข้อมูลพูล และเริ่มการขุดสิ่งสำคัญที่สุดคือผลิตภัณฑ์สามารถส่งมอบ ROI ที่สำคัญภายในระยะเวลาอันสั้น

“เรามีความยินดีที่จะแนะนำข้อเสนอโปรโมชั่น 3 แถม 1 ใหม่ของเราBitHarp มองหาวิธีที่จะทำให้การขุดเหรียญคริปโตได้ผลตอบแทนมากขึ้นเพื่อลูกค้าของเราเสมอ” ตัวแทนจาก BitHarp กล่าว“ตอนนี้คุณจะได้รับเครื่องมือขุดเหรียญประสิทธิภาพสูงของเราถึง 4 เครื่อง โดยจ่ายเพียงแค่ 3 เครื่อง ภายในวันที่ 2 ตุลาคม”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Lyre Miner และ Harp Miner โปรดไปที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp:BitHarp เป็นผู้ให้บริการคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน


            

Contact Data