เครื่องมือขุดเหรียญ BitHarp เพื่อ ROI ที่รวดเร็วและใช้งานง่าย


OTTAWA, Sept. 21, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lyre Miner และ Harp Miner เครื่องมือขุดเหรียญจาก www.BitHarp.com (BitHarp Group Limited) ที่ได้เปิดตัวไปไม่นานได้กลายเป็นผู้เปลี่ยนโฉมในตลาดคริปโตทั่วโลกอย่างรวดเร็วซึ่งภายในระยะเวลาไม่นาน ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ได้แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มในการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่กำลังรุ่งเรืองนี้ โดยการมอบ ROI ที่เร็วที่สุดแก่นักขุดที่มีประสบการณ์ รวมถึงผู้เริ่มต้นที่ต้องการทดลองขุดเหรียญคริปโต

ความสามารถของ Lyre Miner และ Harp Miner ในการสร้างผลตอบแทนในการลงทุนอย่างรวดเร็วนั้นมาจากความเร็วในการขุดที่สูงของผลิตภัณฑ์คำว่าอัตราแฮช (Hash Rate) อาจเรียกได้ว่าเป็นความเร็วในการขุดของเครื่องโดยความเร็วในการขุดที่สูงขึ้นจะเพิ่มโอกาสของนักขุดในการค้นหาบล็อกถัดไปและรับเหรียญLyre Miner และ Harp Miner ใช้พลังงานต่ำมากๆ เพียงแค่ 600 W และ 2400 W ตามลำดับ ซึ่งทำให้อะไรต่างๆ ของเครื่องขุดดูดีขึ้นไปอีก

ความเร็วในการขุดที่ส่งมอบโดย Lyre Miner และ Harp Miner ระบุไว้อย่างคร่าวๆ ตามข้อมูลด้านล่าง

Lyre Miner:335 TH/s สำหรับ Bitcoin, 55 GH/s สำหรับ Litecoin, 14 GH/s สำหรับ Ethereum และ 9 TH/s สำหรับ Dash

Harp Miner:2000 TH/s สำหรับ Bitcoin, 300 GH/s สำหรับ Litecoin, 75 GH/s สำหรับ Ethereum และ 50 TH/s สำหรับ Dash

แม้ว่าอุตสาหกรรมการขุดเหรียญคริปโตจะก้าวหน้าอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ผลิตภัณฑ์และบริการส่วนใหญ่จะเหมาะกับผู้เชี่ยวชาญด้านการขุดที่มีความรู้และประสบการณ์สูงมากกว่าBitHarp คือรายชื่อแรกๆ ในอุตสาหกรรมที่ทำให้เส้นทางการขุดง่ายขึ้น และสร้างฮาร์ดแวร์ในการขุดเหรียญที่ผู้ใช้สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องมีความรู้และประสบการณ์ 

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนควรได้สิทธิประโยชน์จากการขุดเหรียญคริปโต” Daniel Cox ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของ BitHarp กล่าว“ความเชื่อนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราสร้างผลิตภัณฑ์ที่ได้กำหนดค่าไว้ล่วงหน้าทั้ง 2 รุ่น เพื่อให้ทุกคนสามารถเริ่มใช้งานได้เพียงแค่เสียบปลั๊ก”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Lyre Miner และ Harp Miner โปรดไปที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp:BitHarp เป็นผู้ให้บริการคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน


            

Contact Data