CrownBio และ NEXT Oncology ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในโมเดล PDX

~ ข้อตกลงในการเพิ่มโมเดล PDX สำหรับเนื้องอกระดับพรีเมียมจำนวน 350 โมเดลไปยังคอลเล็กชัน PDX ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ~


ซานดิเอโก, Oct. 30, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Crown Bioscience ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ NEXT Oncology ในวันนี้ เพื่อส่งมอบโมเดล PDX ที่เกี่ยวข้องทางคลินิกใหม่สำหรับการพัฒนายาพรีคลินิก ข้อตกลงดังกล่าวทำให้ CrownBio เป็นพันธมิตรทางการค้าระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวสำหรับทุกโมเดล PDX สำหรับเนื้องอกที่สร้างโดย NEXT Oncology ในช่วงห้าปีถัดไป  

โมเดลเหล่านี้จะได้รับการพัฒนาจากผู้ป่วยที่ได้พิจารณาการมีส่วนร่วมในการทดลองทางคลินิกในช่วงต้น และรวมเอาการรักษาและการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันตามเป้าหมายล่าสุด โดยมุ่งเน้นไปที่กลไกการดื้อยาโดยเฉพาะ การเป็นพันธมิตรในขั้นต้นจะมีการส่งมอบโมเดล PDX จำนวน 350 โมเดลที่จะผลิตในช่วงห้าปีถัดไป โดยจะจับคู่แต่ละโมเดลกับข้อมูลการจำแนกลักษณะสำคัญและประวัติทางคลินิกของผู้ป่วยที่เกี่ยวข้อง

“ข้อตกลงพิเศษนี้จะช่วยให้ CrownBio ไม่เพียงแค่จะรักษา แต่ยังยกระดับตำแหน่งของเราในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำของโมเดล PDX เสริมด้วยความเข้าใจทางคลินิกที่สำคัญผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกวิทยาชั้นนำของ NEXT Oncology" Dr. Jean-Pierre Wery ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ CrownBio กล่าว “ด้วยการทำงานร่วมกับ NEXT Oncology จะทำให้ฐานลูกค้าทั่วโลกของเราสามารถเข้าถึงโมเดลที่ทันสมัยได้ในไม่ช้า ในขณะที่เรายังคงสร้างความก้าวหน้าในการค้นพบยารักษาโรคมะเร็ง”

NEXT Oncology จะยกระดับความเชี่ยวชาญที่ไม่มีใครเทียบได้ของ CrownBio ในการพัฒนาโมเดล PDX จากเนื้อเยื่อผู้ป่วย แพลตฟอร์มชีววิทยาของระบบ (AI) และไบโอมาร์คเกอร์ที่เกี่ยวข้องและความสามารถในการวินิจฉัยแบบ Companion ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Crown Bioscience ซึ่งนี่เป็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นที่โมเดลที่พัฒนาโดย NEXT Oncology ผ่านการเข้าถึงผู้ป่วยอันเป็นเอกลักษณ์ของเราจะสามารถให้บริการแก่นักวิจัยทั่วโลก ผ่านการเข้าถึงทั่วโลกและความเชี่ยวชาญด้านบริการพรีคลินิกของ CrownBio” Dr. Anthony W. Tolcher, M.D., FRCPC กล่าว “การเป็นพันธมิตรนี้จะช่วยให้ชุมชนการพัฒนายามีเครื่องมือแปลใหม่ที่ทรงพลังเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างตำราทางการแพทย์ และการรักษาที่ได้รับการพัฒนาสำหรับโรคมะเร็งเพื่อเปลี่ยนชีวิตผู้ป่วยไปอย่างสิ้นเชิง”

โมเดลแรกจากข้อตกลงนี้คาดว่าจะพร้อมสำหรับการศึกษาของลูกค้าภายในกลางปี 2020

เกี่ยวกับ Crown Bioscience Inc.

Crown Bioscience บริษัทเครือ JSR Life Sciences เป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาและการค้นคว้ายาระดับโลกที่ส่งมอบแพลตฟอร์มสามารถนำไปต่อยอดได้ เพื่อพัฒนาด้านมะเร็งวิทยา การอักเสบ และการวิจัยโรคเกี่ยวกับการเผาผลาญ ด้วยผลงานที่ครอบคลุมด้านโมเดลและเครื่องมือการคาดการณ์ที่เกี่ยวข้อง Crown Bioscience จึงทำให้ลูกค้าสามารถมอบการรักษาที่เหมาะสมได้อย่างเหนือชั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่:

เกี่ยวกับ NEXT Oncology
NEXT Oncology ก่อตั้งขึ้นโดย Anthony W. Tolcher, M.D., FRCPC เป็นศูนย์ระดับเฟส 1 ที่ตั้งอยู่ในเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัสที่มุ่งเน้นในการจัดหาทางเลือกสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะสูง และการวิจัยโรคมะเร็งขั้นสูง ภารกิจของ NEXT Oncology คือการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมผ่านการพัฒนาความก้าวหน้าในอีกระดับในการวิจัยโรคมะเร็งผ่านการทดลองทางเภสัชวิทยาคลินิกระดับเฟส 1 ที่มีคุณภาพสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NEXT Oncology โปรดไปที่ https://www.nextoncology.com 

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อ:

Crown Bioscience
Jody Barbeau
Crown Bioscience Inc.
marketing@crownbio.com

NEXT Oncology:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Kelly Morris
kellymorrispr@gmail.com