บริษัท Toga (OTCQX:TOGL) ที่งาน Singapore FinTech Festival 2019


บริษัท Toga (OTCQX:TOGL) ที่งาน Singapore FinTech Festival 2019

สิงคโปร์ วันที่ , Dec. 06, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่น่าตื่นเต้นสำหรับบริษัท Toga เนื่องจากเป็นเดือนที่บริษัทได้เข้าร่วมงาน Singapore FinTech Festival งานที่มีบริษัทฟินเทคมารวมตัวกันมากที่สุด งาน Singapore FinTech Festival (SFF) และงาน Singapore Week of Innovation and Technology (SWITCH) ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ปิดฉากลงไปเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 โดยมีผู้เข้าร่วมงานจำนวน 60,000 คนจาก 140 ประเทศ นอกจากนี้ ยังมีผู้มาร่วมบรรยายถึง 569 คน ผู้ออกงานเกือบ 1,000 รายและพาวิลเลี่ยนนานาชาติ 41 จุด 

การเข้าร่วมงานครั้งนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงนวัตกรรมล่าสุดของบริษัท Toga

แอป Yippi ของ Toga (สามารถดาวน์โหลดได้ทาง Google Play และ Apple Store) มีผู้ใช้ที่มีความเคลื่อนไหว 400,000 คนแล้วแค่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพียงอย่างเดียว

Yippi เป็นสุดยอดแอปรับ-ส่งข้อความบนโซเชียลมีเดียที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี TRT ที่ลอกเลียนแบบได้ยาก และเป็นหนึ่งในแอปที่มีอัตราการเจริญเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย Yippi เป็นสุดยอดแอปที่ไม่เหมือนใคร ผู้ใช้สามารถใช้ฟังก์ชันมากมายได้ในแอปเดียว เช่น: กระเป๋าเงิน โซเชียลมีเดีย เกม สติกเกอร์ ระบบนิเวศ ภาษา ปัญญาประดิษฐ์ ห้องแชทลับ กล้องที่ถ่ายรูปแบบสนุกๆ กระดานไวท์บอร์ด แชทได้ฟรีโดยใช้เสียงและวิดีโอคอล ห้องประชุม ส่งต่อข้อความเสียง Read & Burn และผู้คนรอบข้าง

นอกเหนือไปจากฟีเจอร์เหล่านี้ แอป Yippi ก็มีเทคโนโลยี TRT ที่ลอกเลียนแบบได้ยาก ซึ่งก็ถูกมองว่าก่อให้เกิดความพลิกผันในวงการนี้ คาดว่าการเปิดตัวของเทคโนโลยีดิจิทัลด้านสุขภาพนี้จะทำให้ยอดดาวน์โหลดและจำนวนผู้ใช้ที่มีความเคลื่อนไหวของแอป Yippi เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเยอะ

แอป Yippi มีผู้ใช้ที่มีความเคลื่อนไหวราว 400,000 คนจากข้อมูลประจำวันที่ 31 ตุลาคม 2019 สามารถดูอัตราการเจริญเติบโตของจำนวนผู้ใช้แอป Yippi รายไตรมาสได้ด้านล่าง:

อัตราการเจริญเติบโตของจำนวนผู้ใช้
 31/7/201931/10/2019การเปลี่ยนแปลงของผู้ใช้% การเปลี่ยนแปลง 
 305,297409,222103,92534% 
      

นอกจากนี้ ยังมีคนมองว่า Yippi เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซอีกด้วย รายงาน Google-Temasek e-Conomy SEA ประจำปี 2018 ชี้ให้เห็นว่าธุรกิจอี-คอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีอัตราการเจริญเติบโตเฉลี่ยต่อปีมากกว่า 62% ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา  นอกจากนี้ รายงานยังพยากรณ์ไว้ว่าธุรกิจอี-คอมเมิร์ซจะมียอดการซื้อขายสินค้ารวมมากกว่า 1 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในปี 2025 จากเดิมอยู่ที่ 2.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2018

งาน Singapore FinTech Festival (SFF) เป็นเทศกาลฟินเทคที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นแพลตฟอร์มของชุมชนฟินเทคระดับโลกด้วย

งานในปี 2019 มีผู้เข้าชมงานกว่า 60,000 คนจาก 140 ประเทศ นอกจากนี้ ยังมีผู้มาร่วมบรรยายถึง 569 คน ผู้ออกงานเกือบ 1,000 รายและพาวิลเลี่ยนนานาชาติ 41 จุด 

ผู้เข้าชมงานมีทั้งผู้ที่มีบทบาทสำคัญในวงการฟินเทค ผู้ประกอบการทางธุรกิจเทคโนโลยี ผู้จัดทำนโยบาย ผู้นำในอุตสาหกรรมทางการเงิน นักลงทุนในหุ้นนอกตลาด/นักลงทุนที่ร่วมลงทุนและนักวิชาการ งานนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดๆ อย่างเช่น งานสัมมนา FinTech ที่มีการประชุมเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ในวงการการเงินและการประชุมของนักลงทุนระดับโลก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ทั่วไป เช่น พิธีมอบรางวัล FinTech โครงการ Global Fintech Hackcelerator โครงการ Innovation Lab Crawl และกิจกรรมการสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมและโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ

งานนี้จัดขึ้นโดยองค์การเงินตราแห่งประเทศสิงคโปร์ (MAS) ร่วมกับสมาคมธนาคารแห่งสิงคโปร์และ SingEx Holdings อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fintechfestival.sg


            

Contact Data