Crocus Technology เปิดตัวเซ็นเซอร์เชิงมุม XtremeSense™ TMR 2D Angular Sensor รุ่นที่ 2

CT310 เป็นเซ็นเซอร์ TMR 2D ที่ทนทาน เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการการตรวจจับตำแหน่งเชิงมุมที่ไร้การสัมผัสและมีความแม่นยำสูง


ซานตาคลารา, แคลิฟอร์เนีย, Aug. 06, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Crocus Technology Inc. ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเซ็นเซอร์ XtremeSense™ Tunnel Magneto-Resistance (TMR) ที่ทันสมัย วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวเซ็นเซอร์ CT310 ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์เชิงมุมสองมิติ (2D) ที่สามารถวัดค่าความละเอียดสูงได้เนื่องจากมีประสิทธิภาพสัญญาณรบกวนต่ำ CT310 เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นถัดไปของ CT300 ที่เปิดตัวในปี 2018

CT310 พัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี XtremeSense™ TMR 2D ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Crocus ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงพร้อมความผิดพลาดเชิงมุมที่ต่ำพิเศษและมีความเสถียรที่ดีเยี่ยมในช่วงแม่เหล็ก อุณหภูมิ และแรงดันไฟฟ้าที่กว้างเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีความต้องการสูง ซึ่งประกอบด้วยเครือข่ายตัวต้านทานแบบฟูลบริดจ์สองเครือข่ายที่มีช่วงการปฏิบัติงาน 25 mT ถึง 90 mT ในช่วงนี้ เครื่องจะรักษาความผิดพลาดเชิงมุมต่ำกว่า 0.25° โดยมีการชดเชยในช่วงอุณหภูมิที่กว้างตั้งแต่ -40°C ถึง +150°C เซ็นเซอร์ CT310 สามารถใช้ในการกำหนดค่าปลายเพลาหรือด้านข้างของเพลาที่มีการตอบสนองความถี่สูงมาก และการสิ้นเปลืองกระแสไฟฟ้าต่ำกว่า 250 µA

“CT310 สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี XtremeSense TMR 2D ของ Crocus เป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับตำแหน่งเชิงมุมที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าอุปกรณ์ของคู่แข่งในแง่ของความแม่นยำ ความละเอียด การใช้พลังงาน และความน่าเชื่อถือในช่วงอุณหภูมิและการสัมผัสสนามแม่เหล็กขนาดใหญ่” Zack Deiri ประธานและ CEO ของ Crocus Technology กล่าว “ความไวที่สูงของ CT310 (400mV/V) ช่วยให้นักออกแบบสามารถใช้อุปกรณ์ในระบบได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ภายนอก เช่น ตัวขยายสัญญาณซึ่งลดค่าใช้จ่ายโดยรวมของโซลูชัน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานตัวเข้ารหัสแบบแม่เหล็ก (Magnetic-Encoder) ที่มาแทนที่เทคโนโลยีออพติคัลและกลไกที่ล้าสมัย CT310 มอบโซลูชันการตรวจจับเชิงมุมแบบไร้สัมผัสสำหรับการใช้งานต่างๆ เช่น โดรน การควบคุมมอเตอร์ หุ่นยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และยานยนต์ Crocus มีบอร์ดการประเมินที่ใช้งานง่ายพร้อมเอาต์พุตดิจิทัลและอะนาล็อกเพื่อช่วยให้การประเมินผลิตภัณฑ์ของลูกค้าง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น”   

CT310 มีจำหน่ายในแบบ Wafer/KGD (Known-Good-Die) แพ็คเกจ 8-lead TSSOP และแบบโลว์โปรไฟล์ที่ต่ำเป็นพิเศษและแพ็คเกจฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก 8-lead DFN, 2.00 x 2.00 x 0.45 มม. ตัวอย่างพร้อมให้บริการแล้วในขณะนี้และจะมีการผลิตอย่างเต็มรูปแบบในเดือนกันยายน 2020

เกี่ยวกับ Crocus Technology

Crocus Technology พัฒนาและผลิตเซ็นเซอร์แม่เหล็กอันล้ำสมัยโดยใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ XtremeSense TMR ที่จดสิทธิบัตร เทคโนโลยีเซ็นเซอร์แบบแม่เหล็กที่ทันสมัยของ Crocus นำความก้าวหน้าครั้งสำคัญมาสู่ IoT และอุปกรณ์อัจฉริยะ อุตสาหกรรม ผู้บริโภค การแพทย์ และการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์สำหรับยานยนต์ที่ต้องการความแม่นยำสูง ความละเอียดสูง ประสิทธิภาพอุณหภูมิที่มีเสถียรภาพ และการใช้พลังงานต่ำ Crocus มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.crocus-technology.com

© 2020 Crocus Technology International Corp.  สงวนลิขสิทธิ์  Crocus Technology, XtremeSense และการใช้งานร่วมกันดังกล่าวเป็นเครื่องหมายการค้าของ Crocus Technology Inc. และ Crocus Technology SA ชื่ออื่นๆ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นและอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:  

Wayne Seto
Crocus Technology
โทร: +1-408-380-8316
อีเมล: wseto@crocus-technology.com