Crocus Technology เปิดตัวเทคโนโลยีที่มีความเป็นเชิงเส้นสูง ความละเอียดสูง ผสานรวมเซ็นเซอร์วัดกระเเสไฟฟ้า XtremeSense™ TMR

CT110 อุปกรณ์พลักแอนด์เพลย์สำหรับการใช้งานการตรวจวัดกระแสไฟฟ้าที่ต้องการความเป็นเชิงเส้นสูง ความละเอียดสูงฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก การแยกโดด และการออกแบบที่เรียบง่าย


ซานตาคลารา, แคลิฟอร์เนีย, Aug. 06, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Crocus Technology Inc. ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเซ็นเซอร์ XtremeSense™ TMR  ที่มีความต้านทานแม่เหล็กจากการทะลุผ่าน (Tunnel Magneto-Resistance) ที่ทันสมัย วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว CT110 เซ็นเซอร์ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าสัมผัสความละเอียดสูง แยกโดดได้ โดยมีพื้นฐานมาจากเทคโนโลยี TMR ที่ได้รับสิทธิบัตรและไม่เหมือนใครของ Crocus CT110 ให้การตรวจวัดกระแสไฟฟ้าที่แม่นยำสูงในช่วงอุณหภูมิกว้างในฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก CT110 มาพร้อมความเรียบง่ายในการออกแบบ ลดความซับซ้อนของวงจร และการแยกโดดอย่างแท้จริง

CT110 เป็นอุปกรณ์แบบไร้แกนซึ่งใช้เทคโนโลยี XtremeSense TMR 1D อันล้ำสมัยของ Crocus ในการตรวจจับความแปรผันที่เล็กที่สุดในกระแสไฟฟ้า AC หรือ DC อย่างแม่นยำโดยมีข้อผิดพลาดของเอาต์พุตทั่วไปโดยรวมต่ำกว่า 0.5% Crocus นำเสนอ CT110 ในรูปแบบที่รองรับ 5 A ถึง 15 A ด้วยความสามารถในการตรวจจับกระแสไฟฟ้าที่ต่ำกว่า 5 mA เนื่องจากความสามารถในการลดสัญญาณรบกวนและความไวสูงเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Hall แบบดั้งเดิมซึ่งต้องใช้ฟลักซ์ การขยายสัญญาณ และการชดเชยอุณหภูมิ CT110 เป็นอุปกรณ์วัดอัตราส่วนที่มีเอาต์พุตแบบอะนาล็อกสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 2.7 V ถึง 5.5 V ที่ความถี่ 200 kHz และใช้พลังงานต่ำ

“CT110 แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของ Crocus ในเทคโนโลยีการตรวจจับแม่เหล็ก TMR CT110 มอบความละเอียดการตรวจจับที่แม่นยำ ประสิทธิภาพที่มีความเสถียรเหนืออุณหภูมิผสานรวมกับความเรียบง่ายในการออกแบบ เทคโนโลยี XtremeSense TMR 1D ของ Crocus มีสัญญาณรบกวนต่ำมาก ความไวสูง ความเป็นเชิงเส้นสูง การเบี่ยงเบนของอุณหภูมิต่ำ และแทบไม่มีฮิสเทรีซิสที่ทำให้เทคโนโลยีการตรวจจับที่มีอยู่ล้าสมัย CT110 คือหนึ่งในตระกูลอุปกรณ์ Crocus ที่จะเปิดตัวในปีนี้ซึ่งมีเป้าหมายในการใช้งานการตรวจสอบพลังงาน CT110 คือเซ็นเซอร์วัดกระแสไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานของผู้บริโภค องค์กร และอุตสาหกรรม ด้วยฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กและความละเอียดสูง CT110 จึงเหมาะสำหรับการใช้งาน เช่น ปลั๊กไฟอัจฉริยะและอุปกรณ์ IoT, เครื่องใช้ไฟฟ้า, โดรน, ไฟ LED, เครื่องชาร์จแบตเตอรี่, เครื่องมือไฟฟ้า, พีซี และเซิร์ฟเวอร์” Zack Deiri ประธานและ CEO ของ Crocus Technology กล่าว “CT110 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ต้องการการตรวจสอบกระแสไฟฟ้ารวมถึงตัวต้านทานที่ใช้ร่วมกับตัวตัวขยายสัญญาณแบบแยกโดด เพื่อให้การประเมินระบบของลูกค้าง่ายขึ้นและรวดเร็ว Crocus จึงนำเสนอบอร์ดการประเมินที่มีการกำหนดค่าการตรวจวัดกระแสไฟฟ้าหลายรูปแบบ”

CT110 มีให้บริการในแบบโลว์โปรไฟล์และแพ็คเกจ 6-lead DFN ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กที่มีขนาด 3.00 x 3.00 x 0.95 มม. มีตัวอย่างและบอร์ดการประเมินพร้อมใช้งานในปัจจุบัน และอุปกรณ์จะมีการผลิตในเดือนกันยายน 2020 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CT110 โปรดเยี่ยมชมเว็บเพจของผลิตภัณฑ์ที่ https://crocus-technology.com/integrated-current-field-sensor/

เกี่ยวกับ Crocus Technology

Crocus Technology พัฒนาและผลิตเซ็นเซอร์แม่เหล็กอันล้ำสมัยโดยใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ XtremeSense TMR ที่จดสิทธิบัตร เทคโนโลยีเซ็นเซอร์แบบแม่เหล็กที่ทันสมัยของ Crocus นำความก้าวหน้าครั้งสำคัญมาสู่ IoT และอุปกรณ์อัจฉริยะ อุตสาหกรรม ผู้บริโภค การแพทย์ และการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์สำหรับยานยนต์ที่ต้องการความแม่นยำสูง ความละเอียดสูง ประสิทธิภาพอุณหภูมิที่มีเสถียรภาพ และการใช้พลังงานต่ำ Crocus มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.crocus-technology.com

© 2020 Crocus Technology International Corp.  สงวนลิขสิทธิ์  Crocus Technology, XtremeSense และการใช้งานร่วมกันดังกล่าวเป็นเครื่องหมายการค้าของ Crocus Technology Inc. และ Crocus Technology SA ชื่ออื่นๆ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นและอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ  

Wayne Seto
Crocus Technology
โทร: +1-408-380-8316
อีเมล: wseto@crocus-technology.com