หน่วยการผลิตปั๊มของ Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group ได้เข้าซื้อทรัพย์สินทางปัญญาเพื่อผลิตตัวกระตุ้นเครื่องจักรกลระบบอิเล็กทรอนิกส์


เทเมคูลา, แคลิฟอร์เนีย, Feb. 11, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Nikkiso Cryogenic Industries’ Clean Energy & Industrial Gases Group (CE&IG) บริษัทในเครือของ Nikkiso Co., Ltd (Japan) ประกาศว่าหน่วยการผลิตปั๊มของบริษัทได้เข้าซื้อทรัพย์สินทางปัญญา (IP) เพื่อผลิตและประกอบตัวกระตุ้นเครื่องจักรกลระบบอิเล็กทรอนิกส์ (EMA) และแผงควบคุมที่เกี่ยวข้อง

EMA พลังสูงที่ทำงานร่วมกับปั๊มลูกสูบสำหรับการแช่แข็งทำให้ไม่ต้องใช้กระปุกเกียร์และข้อเหวี่ยง ซึ่งมีรูปแบบที่กะทัดรัดสำหรับการออกแบบปั๊มจุ่มแนวตั้ง นอกจากนี้ EMA ยังมอบการควบคุมความเร็วและตำแหน่งลูกสูบของปั๊มแบบลูกสูบอย่างสมบูรณ์ ช่วยให้มีช่วงการเทิร์นดาวน์ที่กว้างขึ้น การทำงานแบบไร้การสั่นสะเทือนเพื่อการจัดเรียงหลายหน่วย และความน่าเชื่อถือที่ดียิ่งขึ้น

ปั๊มกระตุ้น EMA ของหน่วยการผลิตปั๊ม CE&IG ได้รับการทดสอบหลายขั้นตอนในช่วงสี่ปีที่ผ่านมารวมถึงการใช้งานจริงในสถานีเติมเชื้อเพลิงไฮโดรเจนต้นแบบ ปั๊มลูกสูบกระตุ้น EMA สามารถใช้งานได้ทันทีสำหรับการใช้งานไฮโดรเจนที่ต้องการแรงดันที่ปล่อยออกสูงถึง 900 Barg ปั๊มจ่ายเชื้อเพลิง LNG แรงดันสูงสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมทางทะเลจะวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้

“นี่เป็นก้าวต่อไปที่น่าตื่นเต้นสำหรับกลุ่มของเราและเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับลูกค้าของเรา ตอนนี้ CE&IG จะสามารถผลิตชิ้นส่วนปั๊มที่สมบูรณ์ได้แล้ว (ตั้งแต่ส่วนหัวสำหรับไครโอเจนไปจนถึงชุดไดรฟ์) และมอบโซลูชันที่รองรับสำหรับการใช้งานในโรงงานให้กับลูกค้าของเรา” ตามข้อมูลของ Peter Wagner, CEO ของ Cryogenic Industries และประธานของกลุ่ม

ด้วยการเข้าซื้อ IP หน่วยการผลิตปั๊มของ CE&IG จะผลิตและประกอบ EMA ที่โรงงาน Nikkiso ACD ในซานตาอานา แคลิฟอร์เนีย

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd.) บริษัทสมาชิกผลิตอุปกรณ์แปรรูปก๊าซไครโอเจนทางวิศวกรรมและโรงงานที่มีกระบวนการขนาดเล็กสำหรับก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG), บริการที่ดีและอุตสาหกรรมก๊าซสำหรับอุตสาหกรรม Cryogenic Industries ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้ว เป็นบริษัทแม่ของ ACD, Cosmodyne และ Cryoquip และเป็นกลุ่มที่ควบคุมโดยทั่วไปซึ่งมีหน่วยงานปฏิบัติการประมาณ 20 แห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.cryoind.com และ www.nikkiso.com

ติดต่อด้านสื่อ:
Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com