LeddarTech ประกาศการเข้าร่วมงานอีเว้นท์ดิจิทัลที่สำคัญหลากหลายรายการที่มุ่งเน้น ADAS และ AD ในเดือนเมษายน 2021


ควิเบก ซิตี้, March 23, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ระดับ 1-5 จะเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ดิจิทัลระดับโลกหลายรายการในเดือนเมษายนในฐานะผู้จัดแสดง ผู้นำเสนอ และผู้สนับสนุน บริษัทจะจัดแสดงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีแบบครบวงจรที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาด้านการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ โซลูชันที่โดดเด่นเหล่านี้ประกอบด้วยการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่าและปรับขนาดได้ที่ใช้เทคโนโลยี LeddarEngine™ ที่จดสิทธิบัตร

“LeddarTech มองหาโอกาสอย่างต่อเนื่องในการนำลูกค้า พันธมิตร และองค์กรในอุตสาหกรรมอื่นมาร่วมกันเพื่อแบ่งปันรูปแบบธุรกิจแพลตฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์ของเรารวมถึงเครือข่ายในการพัฒนาและโซลูชันใหม่ๆ เพื่อตอบสนองโอกาสของ ADAS และ AD ในปัจจุบัน” Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสาร และการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลกกล่าว “การมีส่วนร่วมของเราในฟอรัมดิจิทัลที่สำคัญเหล่านี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญานี้ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้พบกับลูกค้าและองค์กรที่มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการใช้งานอัตโนมัติและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น” Mr. Aitken กล่าวสรุป

ADAS Sensors 2021 Online – 6-8 เมษายน (ดีทรอยต์, สหรัฐอเมริกา)

ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) ต้องการรูปแบบการตรวจจับจำนวนมากและการรวมสัญญาณข้อมูลเซ็นเซอร์ขั้นสูงและความสามารถในการรับรู้ เพื่อทำการประเมินค่าคงที่อย่างแม่นยำผ่านการตรวจจับเพื่อตอบสนองอย่างปลอดภัยต่อสถานการณ์การขับขี่ที่อาจเกิดขึ้น ตลาด ADAS คาดว่าจะมีมูลค่าถึง 84 พันล้านดอลลาร์ในปี 2025 สิ่งที่ผลักดันการเติบโตนี้คืออะไร และความต้องการด้านเทคโนโลยีใดที่จะเป็นตัวกำหนดการพัฒนาที่ตามมา เข้าร่วมกับ LeddarTech ที่งาน ADAS Sensors Online 2021 เพื่อหาคำตอบ

  • การนำเสนอเด่น: “แนวโน้มรูปแบบการตรวจจับ การรับรู้ และเทคโนโลยีการรวมสัญญาณสำหรับแอปพลิเคชัน ADAS” โดย Pierre Olivier หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีของ LeddarTech, 6 เมษายน เวลา 11:50 -12:20 น. ET
  • บูธเสมือนจริง: LeddarTech จะจัดแสดงโซลูชันการตรวจจับและการรับรู้ที่โดดเด่นในตลาดสำหรับแอปพลิเคชัน ADAS และ AD รวมถึงแพลตฟอร์ม LeddarVision และส่วนประกอบและซอฟต์แวร์การตรวจจับต่างๆ นอกจากนี้จะมีการจัดแสดงโซลูชันการสแกนที่ใช้กระจก MEMS ของ STMicroelectronics สำหรับ LiDAR เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของเราจะพร้อมให้บริการทางออนไลน์ตลอดการจัดงาน
  • ลงทะเบียนที่นี่

Hannover Messe Digital Edition – 12-16 เมษายน (ฮันโนเวอร์, เยอรมนี)

ในปีนี้ งานจัดแสดงและงานประชุมใหญ่ Hannover Messe ที่โด่งดังจะจัดในรูปแบบดิจิทัล LeddarTech จะเป็นผู้ร่วมแสดงสินค้ากับ Investissement Québec ที่ Quebec Pavilion ซึ่งมีภารกิจในการมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของควิเบกโดยการกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมทางธุรกิจ การเป็นผู้ประกอบการ และการเข้าซื้อกิจการ ตลอดจนการเติบโตของการลงทุนและการส่งออก พบกับ LeddarTech ได้ที่ Kiosque Entreprise ตลอดระยะเวลาของงาน

ลงทะเบียนได้เลยตอนนี้ที่ hannovermesse.de/en/conference/

AutoTech Council - Innovation Review on Connected Cars – 15 เมษายน (อเมริกาเหนือ)

  • งาน Autotech Council นี้จะมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้เกิดรถยนต์ที่เชื่อมต่อในปัจจุบันและอนาคตและแนะนำผู้เข้าร่วมให้รู้จักกับผู้ประกอบการที่กำลังทำให้อนาคตนี้เกิดขึ้นจริง เข้าร่วมกับ OEM, ซัพพลายเออร์, ธุรกิจสตาร์ทอัพ และ VC เพื่อการอภิปรายหัวข้อสำคัญต่างๆ เช่น 5G, การเชื่อมต่อในตัว กับการเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์, ข้อมูลส่วนบุคคลและความเป็นส่วนตัว, การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่, บริการเสริม และอื่นๆ อีกมากมาย Pierre Olivier หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีของ LeddarTech จะเข้าร่วมการอภิปรายที่จะจัดในวันที่ 15 เมษายน ตั้งแต่เวลา 8:55 ถึง 9:25 น. PT
  • ลงทะเบียนที่นี่

6th Automotive Sensors and Electronics Summit – 28 เมษายน (มิวนิค, เยอรมนี)

Automotive Sensors and Electronics Summit เป็นงานประจำปีที่ดึงดูดผู้มีอำนาจตัดสินใจสำคัญในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ งานนี้มีชื่อเสียงโดดเด่นในแวดวงเซ็นเซอร์ยานยนต์และอิเล็กทรอนิกส์เพื่อมุ่งเน้นให้เห็นถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ และสนับสนุนโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่มีคุณค่า

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านแพลตฟอร์มการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ ด้วยแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่า ปรับขนาดได้ และอเนกประสงค์ LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์ที่ใช้งาน LeddarEngine™ ทำให้ LeddarTech ช่วยให้ผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 พัฒนาโซลูชันการตรวจจับแบบครอบคลุมทั้งหมดสำหรับยานยนต์อัตโนมัติระดับ 1 ถึง 5 โซลูชันนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 95 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสารและการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง