Tim ก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคโอเชียเนียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group


เทเมคูลา แคลิฟอร์เนีย, April 14, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Nikkiso Cryogenic Industries’ Clean Energy & Industrial Gases Group (“กลุ่ม”) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Nikkiso Co., Ltd (ญี่ปุ่น) มีความยินดีที่จะประกาศว่า Tim Born ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานประจำภูมิภาคโอเชียเนียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ส่วนขยายที่สำคัญในฝ่ายบริหารของเรานี้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของแผนกอุตสาหกรรมของ Nikkiso ซึ่งก็คือการให้บริการและการสนับสนุนลูกค้าของเราในพื้นที่เชิงกลยุทธ์ได้ดียิ่งขึ้น

Tim เริ่มต้นทำงานในปี 1983 ในตำแหน่งวิศวกรการผลิตที่ BOC Gases และต่อมาได้ดำรงตำแหน่งหลายตำแหน่งคือ ผู้จัดการโรงงาน วิศวกรการทดสอบระบบและวิศวกรกระบวนการอาวุโส และผู้จัดการบริการด้านวิศวกรรมลูกค้าในกลุ่มบริษัทเดียวกัน โดยดำรงตำแหน่งในออสเตรเลียและสหราชอาณาจักร

ในปี 1997 Tim ได้ร่วมงานกับ Porgera Joint Venture Gold Mine (PNG) ในตำแหน่งวิศวกรกระบวนการอาวุโสที่ทำงานกับ ASU ขนาดใหญ่ จากนั้นจึงย้ายไปรับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายติดตั้งและวิศวกรรมที่ Air & Gas Industries ในปี 1999

ในปี 2000 Tim ได้ร่วมงานกับ Cryoquip Pty Ltd ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป และได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการของนิติบุคคลดังกล่าวในออสเตรเลียเมื่อปี 2012

ในปี 2020 Tim ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานของ Cryoquip ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Tim จบการศึกษาด้านวิศวกรรมเคมีจากมหาวิทยาลัยเมลเบิร์นและจบปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์

ด้วยประสบการณ์อันกว้างขวางของเขาในการบริหารจัดการและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Cryoquip ในออสเตรเลีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย Tim จะเป็นผู้นำทีมงาน Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases ในภูมิภาคที่สำคัญแห่งนี้และจะได้รับภารกิจในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอย่างยั่งยืนและสร้างผลกำไร

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd.) บริษัทสมาชิกผลิตอุปกรณ์แปรรูปก๊าซไครโอเจนทางวิศวกรรมและโรงงานที่มีกระบวนการขนาดเล็กสำหรับก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG), บริการที่ดีและอุตสาหกรรมก๊าซสำหรับอุตสาหกรรม Cryogenic Industries ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้ว โดยเป็นบริษัทแม่ของ ACD, Cosmodyne และ Cryoquip และเป็นกลุ่มที่ควบคุมโดยทั่วไปซึ่งมีหน่วยงานปฏิบัติการประมาณ 20 แห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.cryoind.com และ www.nikkiso.com

ติดต่อด้านสื่อ:
Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com