ค้นพบประวัติศาสตร์อีกครั้ง: สำรวจถนนชาม้าโบราณอันน่าทึ่งในยูนนาน


คุนหมิง ประเทศจีน, July 13, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- Yunnan Innyo Co., Ltd. รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ @visityunnan และแบ่งปันชุดวิดีโอของ Ancient Tea-Horse Road ในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน วิดีโอชุดนี้นำเสนอหมู่บ้านที่มีเสน่ห์ ภูเขาชาที่มีชื่อเสียง อาหารท้องถิ่นแสนอร่อย และที่พักที่สะดวกสบาย ทำให้ถนนชาม้าโบราณของยูนนานเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ถนนชาม้าโบราณเป็นเส้นทางการค้าเก่าแก่ที่เชื่อมระหว่างจีนตะวันตกเฉียงใต้กับทิเบตและเอเชียกลาง โดยมีความสำคัญทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อย่างมาก วิดีโอการท่องเที่ยวชุดนี้สร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถันครอบคลุมธีมทั้งสี่ที่น่าดึงดูดใจ โดยจับใจความสำคัญไปที่ประสบการณ์ในถนนชาม้าโบราณของยูนนาน

หมู่บ้านลึกลับ
วิดีโอชุดนี้นำเสนอสถาปัตยกรรมหมู่บ้านโบราณ ประเพณีของชาวบ้านในท้องถิ่น และงานหัตถกรรมต่าง ๆ ในมณฑลยูนนาน วิดีโอเหล่านี้นำเสนอโอกาสที่ไม่เหมือนใครในการสัมผัสหมู่บ้านโบราณของยูนนานในขณะที่ตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์อันสง่างาม

ขุนเขาแห่งใบชาทั้งหกแห่ง
วิดีโอเหล่านี้สำรวจภูเขาชาทั้งหกแห่งที่กระจายอยู่ตามแม่น้ำหลานชางเจียงในมณฑลยูนนาน ซึ่งเป็นสถานที่เพาะปลูกชาที่ดีที่สุด ชมกระบวนการผลิตชาที่ซับซ้อน ตั้งแต่การเก็บใบชาไปจนถึงการชิมชา วิดีโอชุดนี้เน้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติได้เพลิดเพลินกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชายูนนานท่ามกลางสวนชาเขียวขจี

อาหารและทิวทัศน์
เริ่มต้นการเดินทางด้านอาหารไปตามถนนชาม้าโบราณ แล้วลิ้มรสอาหารยูนนานอันหลากหลายจากภูมิภาคต่าง ๆ วิดีโอชุดนี้นำเสนออาหารท้องถิ่นของกลุ่มชาติพันธุ์ต่าง ๆ เช่น ปลาย่างตะไคร้ ไก่ต้มหน่อไม้เปรี้ยว ฉากการร้องเพลงและเต้นรำของชนกลุ่มน้อยในงานเลี้ยงเน้นให้เห็นถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมของภูมิภาคนี้

โรงแรมบันชาน
วิดีโอเหล่านี้แสดงให้เห็นสภาพแวดล้อมที่สวยงามของโรงแรมบันชาน การออกแบบที่โดดเด่น บริการไร้ที่ติ และบรรยากาศที่เงียบสงบ สัมผัสความสะดวกสบายและความหรูหราที่โรงแรมบันชานบนถนนชาม้าโบราณ แล้วดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของถนนชาม้าโบราณพร้อมกับเติมความกระปรี้กระเปร่าท่ามกลางความงามของธรรมชาติ

ซีรีส์วิดีโอที่ชวนหลงใหลเหล่านี้จะมีการเผยแพร่บนแพลตฟอร์มสื่อหลักของ @visityunnan หากต้องการติดตามข่าวสารและสำรวจถนนชาม้าโบราณในเชิงลึก กรุณาเยี่ยมชม TikTok อย่างเป็นทางการ @visityunnan บัญชี Facebook อย่างเป็นทางการ @GoYunnan.Official และบัญชี YouTube อย่างเป็นทางการ @visityunnan21! เข้าร่วมกับเราในการเดินทางเสมือนจริงนี้เพื่อค้นพบประวัติศาสตร์อีกครั้ง และดื่มด่ำกับวัฒนธรรมอันหลากหลาย ทิวทัศน์อันน่าทึ่ง และการต้อนรับที่อบอุ่นของมณฑลยูนนาน

ติดต่อด้านสื่อ

เว็บไซต์ทางการ: https://www.visityunnanchina.com/

อีเมล: row.wang@beyondsummits.com

TikTok: https://www.tiktok.com/@visityunnan