Eik fasteignafélag hf.: Endanleg dagskrá og tillögur vegna hluthafafundar þann 15. september 2023

Hluthafafundur Eikar fasteignafélags hf. verður haldinn föstudaginn 15. september 2023 kl. 16:00 í salnum Sjónarhóll, Nauthól, Nauthólsvegi 106, Reykjavík.

Ekki hafa verið gerðar breytingar á dagskrá fundarins sem birt var með tilkynningu félagsins 25. ágúst 2023.

Meðfylgjandi eru tillögur stjórnar fyrir hluthafafundinn ásamt dagskránni. Fundargögn er hægt að nálgast á heimasíðu félagsins, þá verður greinargerð stjórnar vegna yfirtökutilboðs Regins birt fyrir hluthafafundinn.

Þeir hluthafar sem ekki geta sótt hluthafafund Eikar fasteignafélags hf. 15. september 2023 er bent á upplýsingablað á heimasíðu félagsins um hvernig þeir geti greitt atkvæði utan hluthafafundar: https://www.eik.is/hluthafar

Ef hluthafar hafa einhverjar spurningar fyrir hluthafafundinn er hægt að senda tölvupóst á stjornun@eik.is. Hluthöfum sem hafa hug á að taka til máls á fundinum er boðið að upplýsa um það með tölvupósti á sama netfang, einkum ef um fyrirspurn sé að ræða er geti kallað á undirbúning af hálfu félagsins.

Viðhengi

Dagskrá hluthafafundar Eikar fasteignafélags hf. 15. september 2023 Tillögur stjórnar Eikar fasteignafélags hf. fyrir hluthafafund 15. september 2023