Nikkiso ขยายการดำเนินงานในสหรัฐอเมริกาเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจไฮโดรเจน


เตเมคิวลา แคลิฟอร์เนีย , Oct. 06, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group (กลุ่มบริษัท) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Nikkiso Co., Ltd. ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าถือกรรมสิทธิ์ในโรงงานของตนในเมืองเมอร์เรียตา รัฐแคลิฟอร์เนีย และพื้นที่ 16.4 เอเคอร์โดยสมบูรณ์ เพื่อขยายการดำเนินงานด้านการผลิตและการทดสอบ

ในปัจจุบัน กลุ่มบริษัทนี้ได้สร้างและทดสอบเครื่องพ่นไอระเหยไครโอเจนิก เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ระบบกระบวนการลื่นไถล หน่วยแยกอากาศ และผลิตภัณฑ์ที่ถูกทำให้เป็นของเหลว การขยายดังกล่าวจะเพิ่มสถานีทดสอบไฮโดรเจนสี่แห่งในสถานที่เพื่อรองรับธุรกิจไฮโดรเจนที่กำลังเติบโตของกลุ่มบริษัท

“เศรษฐศาสตร์ไฮโดรเจนกำลังเร่งตัวขึ้นในขณะที่การเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานได้มีการดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ และ Nikkiso ก็มีบทบาทอย่างมากในภาคส่วนดังกล่าว” Peter Wagner ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases กล่าว “การขยายโรงงานนี้ช่วยให้เราขยายขนาดการดำเนินงานและรองรับความต้องการทั่วโลกสำหรับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีไครโอเจนิกที่ล้ำสมัยของเราได้ดียิ่งขึ้น”

การก่อสร้างจะเริ่มในช่วงครึ่งแรกของปี 2567

เกี่ยวกับ Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases
Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group เป็นส่วนหนึ่งของแผนกอุตสาหกรรมของบริษัท Nikkiso Co., Ltd. ในญี่ปุ่น กลุ่มบริษัทนี้มีสำนักงานใหญ่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ พร้อมด้วยโรงงาน สำนักงาน และศูนย์บริการทั่วโลกเพื่อผลิตและให้บริการอุปกรณ์เชิงวิศวกรรมสำหรับการแยกก๊าซด้วยความเย็นยิ่งยวด (เช่น ปั๊ม เทอร์โบเอกซ์เพนเดอร์ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน เป็นต้น) และโรงแปรรูปสำหรับก๊าซอุตสาหกรรม ก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) กระบวนการผลิตไฮโดรเจนเหลว แอมโมเนีย การดักจับคาร์บอน และกระบวนการผลิตคาร์บอนเหลว

ติดต่อด้านสื่อ
Lisa Adams
+1 405 492 1689