ลูกค้าของ Quantexa ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน 228% พร้อมผลประโยชน์ 34.8 ล้านดอลลาร์จากผลกระทบทางเศรษฐกิจโดยรวมครั้งใหม่

การศึกษาอิสระพบว่ามีผลตอบแทนจากการลงทุน 228% ในช่วงสามปีด้วยการใช้แพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa


ลอนดอน, Feb. 13, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- องค์กรต่าง ๆ ต้องการรากฐานด้านข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้พวกเขาดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ วางแผนสำหรับอนาคต และเติบโต ทว่าหลายองค์กรยังคงประสบปัญหาการขาดมุมมองของลูกค้ารายเดียว บันทึกที่ซ้ำซ้อน กระบวนการที่ไม่มีประสิทธิภาพ และผลลัพธ์ที่ไม่มีประสิทธิผล

วันนี้ Quantexa ได้เผยแพร่การศึกษา Total Economic Impact™ จากแพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa ซึ่งนำเสนอการวิเคราะห์เหตุผลด้านมูลค่าทางธุรกิจ เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เข้าใจผลกระทบทางการเงินจากการลงทุนด้านเทคโนโลยีของตน Quantexa มอบหมายให้ Forrester Consulting สัมภาษณ์ลูกค้า 6 รายในบทบาทผู้นำที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลในภาคการธนาคาร โทรคมนาคม และภาครัฐ เพื่อตรวจสอบผลตอบแทนจากการลงทุนที่เป็นไปได้และผลประโยชน์อื่น ๆ ที่องค์กรจะได้รับจากตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะ

ในกรณีนี้ การศึกษาได้สรุปรายละเอียดเกี่ยวกับผลประโยชน์เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ผลกระทบทางการเงินที่อาจเกิดขึ้น และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องในการใช้แพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa สำหรับองค์กรแบบผสมผสานโดยอ้างอิงจากลูกค้าที่ถูกสัมภาษณ์เป็นหลัก

ผลประโยชน์ของลูกค้า ได้แก่

  • ผลตอบแทนจากการลงทุน 228% ในช่วงสามปี
  • ระยะเวลาคืนทุนน้อยกว่าแปดเดือน
  • มูลค่าสุทธิในปัจจุบันประมาณ 34.8 ล้านดอลลาร์สำหรับผลประโยชน์ของลูกค้าในช่วงสามปี

Quantexa

5 ผลประโยชน์หลักและมูลค่าที่ประหยัดได้ด้วยการใช้แพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa

หัวหน้าฝ่ายการตรวจจับอาชญากรรมทางการเงินระดับโลก ลูกค้าบริการทางการเงินกล่าวว่า “Quantexa ช่วยให้เราสามารถจัดหาและหลอมรวมข้อมูลในระบบนิเวศที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ และยังให้มุมมองหลายมิติของลูกค้าที่ใกล้เคียงกับเวลาจริงมากที่สุด ซึ่งช่วยให้เราสามารถใช้โมเดลนี้เพื่อลดความเสี่ยง ลดปริมาณโครงสร้างพื้นฐานและทรัพยากรมนุษย์ และสร้างรายได้จากสินทรัพย์ข้อมูลได้”

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Total Economic Impact™ ของแพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa โปรดดาวน์โหลดการศึกษาฉบับเต็มปี 2024

เกี่ยวกับ Quantexa

Quantexa เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ระดับโลกที่บุกเบิกตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะที่ให้อำนาจองค์กรในการตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินงานที่เชื่อถือได้ แพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa สามารถค้นพบความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่และโอกาสใหม่ ๆ โดยการให้มุมมองที่เชื่อมต่อกันตามบริบทของข้อมูลทั้งภายในและภายนอกในที่เดียวโดยใช้ความก้าวหน้าล่าสุดในข้อมูลขนาดใหญ่และปัญญาประดิษฐ์นั้น ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาในด้านความท้าทายสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม ทั้งการจัดการข้อมูล KYC การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า อาชญากรรมทางการเงิน ความเสี่ยง การฉ้อโกง และความปลอดภัย ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตลอดวงจรการตัดสินใจของลูกค้า

แพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้วยความแม่นยำมากกว่า 90% อีกทั้งความละเอียดของแบบจำลองการวิเคราะห์ก็รวดเร็วกว่าวิธีการแบบดั้งเดิมถึง 60 เท่า Quantexa ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ในปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 675 คน และมีผู้ใช้งานหลายพันคนที่ใช้งานธุรกรรมและจุดข้อมูลหลายพันล้านรายการทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานในลอนดอน ดับลิน บรัสเซลส์ มาลากา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นิวยอร์ก บอสตัน โทรอนโต ซิดนีย์ เมลเบิร์น และโตเกียว

สำหรับการสอบถามข้อมูลสื่อ กรุณาติดต่อ: 

ติดต่อ: Stephanie Crisp, Fight or Flight
อีเมล: Quantexa@fightorflight
หรือ
ติดต่อ: Adam Jaffe รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร
โทรศัพท์: +1 609 502 6889
อีเมล: adamjaffe@quantexa .com

หรือ
อีเมล: RapidResponse@quantexa.com  

ดูรูปภาพประกอบของประกาศฉบับนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/70409264-cd05-40a7-b809-66bbe5ff8e7e