AMEC ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่

Global


ลอนดอน, June 07, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- International Association for the Measurement and Evaluation of Communication (AMEC) ได้ประกาศแต่งตั้งประธาน (Chair) สมาคมคนใหม่ที่กำลังจะรับตำแหน่ง

AMEC องค์กรผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวกรองสื่อและข้อมูลเชิงลึกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศว่า Raina Lazarova ผู้ร่วมก่อตั้งองค์กรข่าวกรองสื่อระดับโลก Ruepointจะเข้ารับตำแหน่งดังกล่าวเป็นระยะเวลา 2 ปี โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 ในฐานะประธาน Raina Lazarova จะเป็นผู้นำ AMEC Board of Directors เพื่อสานต่อภารกิจในการกำหนด ส่งเสริม และพัฒนาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการวัดและประเมินผลการสื่อสาร การวิจัย การวิเคราะห์ การประเมินผล ข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกในภูมิทัศน์การสื่อสารที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

การส่งมอบตำแหน่งอย่างเป็นทางการเกิดขึ้นที่งาน 2024 AMEC Global Summit on Measurement ในนครโซเฟียระหว่างวันที่ 21-23 พฤษภาคม ซึ่งให้การต้อนรับผู้มาเข้าร่วมด้วยตนเองมากกว่า 200 ราย ซึ่งรวมถึงนักสื่อสาร ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ นักวิชาการ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการวิจัยและการวิเคราะห์

Aseem Sood ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Impact Research and Measurement Pvt ซึ่งเป็นประธานที่กำลังจะหมดวาระนั้น กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จในการดำรงตำแหน่งประธานของ AMEC เป็นเวลาสองปี ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบตำแหน่งผู้นำให้กับคุณ Raina Lazarova วิสัยทัศน์และความคิดสร้างสรรค์ของเธอทำให้เธอเป็นบุคคลในอุดมคติที่จะนำทาง AMEC ไปสู่การเติบโตและความสำเร็จในบทต่อไป ผมมั่นใจว่าภายใต้การนำของเธอ AMEC จะสามารถเติบโตและบรรลุความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ต่อไปได้ ในระหว่างการประชุมคณะกรรมการที่นครโซเฟียเมื่อเร็ว ๆ นี้ AMEC Board ได้พิจารณาและกำหนดประเด็นสำคัญที่มีการมุ่งเน้นและแผนกลยุทธ์สำหรับสองปีที่กำลังจะมาถึง ผมจะยังคงทำหน้าที่เป็นสมาชิกที่มีส่วนร่วมของ AMEC Board of Directors โดยมุ่งเน้นอย่างเฉพาะเจาะจงในการเป็นหัวหอกในการพัฒนาปฏิทินบรรณาธิการผู้นำทางความคิดให้กับคณะกรรมการ”

Raina Lazarova ประธานคนใหม่ที่ได้รับเลือก กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ดิฉันได้รับเลือกเป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ AMEC ในฐานะองค์กรอุตสาหกรรมชั้นนำ เราจะส่งเสริมประโยชน์ของการวัดและประเมินผลการสื่อสารต่อไป และขณะเดียวกันก็ส่งมอบคุณค่าให้กับสมาชิกของเราและชุมชนการสื่อสารที่ขยายตัวออกไป การเกิดขึ้นของปัญญาประดิษฐ์ช่วยสร้าง (Generative AI) หมายความว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับภาคการสื่อสาร และ AMEC ได้ตระหนักถึงบทบาทของตนในการให้ทั้งความเป็นผู้นำทางความคิดและการสนับสนุนแก่ผู้ประกอบวิชาชีพในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ”

Johna Burke ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AMEC กล่าวเสริมว่า “เรามีการเลือกตั้ง International Board Director ทุกปี ซึ่งรับประกันว่าสมาชิกจะมีส่วนร่วมและเป็นตัวแทนในขณะที่เราพิจารณาความคิดริเริ่มของอุตสาหกรรมที่ซับซ้อนและสำคัญ เราจะจัดการเลือกตั้งพิเศษสำหรับตำแหน่งประธานโดยมีระยะเวลาเพียงแค่ทุก ๆ สองปีเท่านั้น ในระหว่างการส่งผ่านตำแหน่งนี้ เราได้เฉลิมฉลองความเป็นผู้นำและการมีส่วนร่วมของ Aseem ในฐานะประธาน และต้อนรับ Raina ซึ่งเป็นแชมป์ของชุมชน AMEC Raina กำลังทำงานในการร่วมมือกันเพื่อให้สมาชิกของ AMEC สามารถค้นหาเส้นทางที่ทั้งรู้จักและไม่รู้จักในช่วงสองปีข้างหน้าเป็นหมู่คณะเพื่อเรียนรู้จากกันและกัน และรับประโยชน์จากประสบการณ์ระดับโลกของระบบนิเวศที่กว้างขวางที่สุดในอุตสาหกรรมข่าวกรองสื่อ”

AMEC เป็นตัวแทนของชุมชนสมาชิกระดับโลกขององค์กรมากกว่า 200 แห่ง ซึ่งรวมถึงบริษัทติดตามและวิเคราะห์สื่อ หน่วยงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร เจ้าของแบรนด์ และบริษัทวิจัยตลาด สมาคมมีสาขาต่าง ๆ อยู่ในสี่ทวีป ได้แก่ ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เอเชียแปซิฟิก อเมริกาเหนือ และละตินอเมริกา

AMEC มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนอุตสาหกรรมการสื่อสารระดับโลกด้วยทรัพยากรทางการศึกษาฟรีและคำแนะนำในแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการวางแผน วัดผล และประเมินผลการดำเนินงานเพื่อยกระดับมาตรฐานและส่งเสริมคุณค่าของการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารระดับโลก

AMEC เป็นองค์กรผู้ก่อตั้งแหล่งข้อมูลแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ได้รับการยอมรับ นำมาใช้ และประยุกต์ใช้อย่างเด่นชัด ซึ่งรวมถึง Barcelona Principles (1.0, 2.0 และ 3.0) และIntegrated Evaluation Framework (IEF)ที่มีการนำมาใช้กันทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMEC โปรดไปที่ https://amecorg.com-

เชื่อมต่อกับเรา

ติดต่อเราผ่านทาง Johna Burke ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการระดับโลกของ AMEC ได้ที่ johna@amecorg.com

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/af364038-c24f-444b-b1fc-311ac3875883