Bitdeer công bố Lộ trình công nghệ SEALMINER, cam kết tăng cường tính minh bạch trong ngành khai thác

Dự kiến sẽ sản xuất hàng loạt chip 5 J/TH siêu hiệu quả cải tiến vào Quý 4 năm 2025 bằng các khoản đầu tư vào hoạt động Nghiên cứu và Phát triển

Singapore


SINGAPORE, June 08, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Bitdeer Technologies Group (Nasdaq: BTDR) (“Bitdeer” hay “Công ty”), công ty công nghệ hàng đầu thế giới về giải pháp chuỗi khối và điện toán hiệu năng cao, hôm nay đã công bố lộ trình công nghệ nghiên cứu và phát triển (R&D) cho máy khai thác Bitcoin SEALMINER. Hoạt động công bố này tái khẳng định cam kết không ngừng của Công ty trong việc thúc đẩy hơn nữa tính minh bạch trong ngành khai thác.

Với thị trường khai thác đang phát triển mạnh mẽ, hai khía cạnh minh bạch có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với thợ khai thác. Thứ nhất, kỳ vọng của thợ khai thác về những tiến bộ công nghệ trong tương lai cùng tiến độ cung cấp máy khai thác; Thứ hai, quyền truy cập vào thông tin phân tích dữ liệu về chức năng của máy khai thác, danh sách kiểm kê thiết bị và tổng thể hành vi mua.

“Bitdeer đưa ra cam kết lâu dài hướng đến mục tiêu nâng cao tính minh bạch trong ngành. Chúng tôi tin rằng mô hình tài chính của các công ty khai thác Bitcoin sẽ chịu ảnh hưởng đáng kể bởi yếu tố bất định về giá. Nếu hai khía cạnh minh bạch này không được giải quyết thì cộng đồng khai thác có nhiều khả năng bị tổn thất tài chính nghiêm trọng hơn. Vì vậy, chúng tôi rất muốn thu hẹp khoảng trống thông tin này bằng việc công bố lộ trình công nghệ R&D dành cho SEALMINER”, Ông Linghui Kong, Giám đốc kinh doanh của Bitdeer cho biết.

Lộ trình công nghệ và cột mốc phát hành sản phẩm của SEALMINER như sau:

SEAL01 – Hiệu suất năng lượng chip là 18,1 J/TH, đã phát hành vào Quý 1 năm 2024

Được công bố trước đó vào tháng 03 năm 2024, chip SEAL01 khai thác Bitcoin dựa trên tiến trình 4 nm của Bitdeer có hiệu suất năng lượng là 18,1 J/TH. SEAL01 đã được tích hợp liền mạch vào máy khai thác SEALMINER A1. Là sản phẩm máy khai thác đầu tiên của Bitdeer, SEALMINER A1 dự kiến sẽ có mức tiêu thụ điện năng khi treo tường trong khoảng từ 20 J/TH đến 23 J/TH. Lô sản phẩm đầu tiên dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt và giao hàng vào Quý 3 năm 2024.

SEAL02 – Hiệu suất năng lượng chip dự kiến là 14 J/TH, dự kiến phát hành vào Quý 3 năm 2024

Chip SEAL02 dự kiến được ra mắt vào Quý 3 năm 2024, với hiệu suất năng lượng chip dự kiến là 14 J/TH. Việc tối ưu hóa mức tiêu thụ điện năng khi treo tường của máy khai thác dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 15 J/TH đến 16,5 J/TH. Máy khai thác SEALMINER thế hệ thứ hai dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt và giao hàng từ Quý 4 năm 2024.

SEAL03 – Hiệu suất năng lượng chip dự kiến sẽ giảm xuống mức 10 J/TH, dự kiến phát hành vào Quý 4 năm 2024

Dự kiến ra mắt vào Quý 4 năm 2024, SEAL03 có hiệu suất năng lượng chip dự kiến là 10 J/TH với mức tiêu thụ điện năng khi treo tường được tối ưu hóa của máy khai thác dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 11 J/TH đến 12 J/TH. Máy khai thác SEALMINER thế hệ thứ ba dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt và giao hàng vào Quý 2 năm 2025.

SEAL04 – Hiệu suất năng lượng chip dự kiến sẽ giảm đột phá xuống mức 5 J/TH, dự kiến phát hành vào Quý 2 năm 2025

Dự kiến ra mắt vào Quý 2 năm 2025, chip SEAL04 dự kiến sẽ giảm hiệu suất năng lượng chip xuống mức 5 J/TH. Việc tối ưu hóa mức tiêu thụ điện năng khi treo tường của máy khai thác dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 5,5 J/TH đến 6 J/TH. Máy khai thác SEALMINER thế hệ thứ tư đã được lên kế hoạch sản xuất hàng loạt và dự kiến giao hàng từ Quý 4 năm 2025.

Bitdeer có đầy đủ một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp chuyên trách về hoạt động R&D ở các lĩnh vực chính, bao gồm thiết kế ASIC, phát triển thuật toán, kiến trúc nền tảng, phần mềm và phần cứng. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào hoạt động R&D để nâng cao năng lực cạnh tranh về lâu dài, từ đó cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hiệu quả, bền vững và đáng tin cậy. Công ty sẽ tiếp tục phối hợp với khách hàng nhằm góp phần đảm bảo an ninh cho mạng phi tập trung Bitcoin.

Trang web Lộ trình:https://www.bitdeer.com/sealminer/roadmap

Giới thiệu về Bitdeer Technologies Group
Bitdeer là công ty công nghệ hàng đầu thế giới về giải pháp chuỗi khối và điện toán hiệu năng cao. Bitdeer cam kết cung cấp các giải pháp điện toán toàn diện cho khách hàng. Công ty xử lý các quy trình phức tạp liên quan đến điện toán, như mua sắm thiết bị, hậu cần vận tải, thiết kế và xây dựng trung tâm dữ liệu, quản lý thiết bị và vận hành hàng ngày. Công ty cũng cung cấp các chức năng nâng cao hoạt động trên nền tảng đám mây cho những khách hàng có nhu cầu cao về trí tuệ nhân tạo. Có trụ sở chính tại Singapore, Bitdeer đã triển khai các trung tâm dữ liệu ở Hoa Kỳ, Na Uy và Bhutan. Để tìm hiểu thêm, truy cập https://ir.bitdeer.com/ hoặc theo dõi Bitdeer trên X @ BitdeerOfficial và LinkedIn @ Bitdeer Group.

Nhà đầu tư và các bên khác cần lưu ý rằng Bitdeer có thể công bố những thông tin quan trọng trên trang web và/hoặc thông qua tài khoản của công ty ở các nền tảng mạng xã hội, bao gồm X, trước đây còn có tên là Twitter, Facebook và LinkedIn. Do đó, Bitdeer khuyến khích các nhà đầu tư và những bên khác xem xét thông tin mà công ty đăng tải trên mạng xã hội và các kênh truyền thông khác được liệt kê ở trang web của công ty.

Báo cáo nhận định tương lai

Các báo cáo về mức kỳ vọng, kế hoạch và triển vọng trong tương lai có trong thông cáo báo chí này, cũng như bất kỳ báo cáo nào khác liên quan đến những vấn đề không phải là sự thật lịch sử, có thể cấu thành “ báo cáo nhận định tương lai” theo định nghĩa trong Đạo luật cải cách thủ tục tranh tụng chứng khoán tư nhân năm 1995. Các từ ngữ như “dự đoán”, “mong đợi”, “tin tưởng”, “tiếp tục”, “có thể”, “ước tính”, kỳ vọng”, “dự định”, “có lẽ”, “có kế hoạch”, “tiềm năng”, “dự đoán”, “dự kiến”, “nên”, “mục tiêu”, “sẽ”, “sẵn sàng” và các cách diễn đạt tương tự nhằm mục đích xác định các báo cáo nhận định tương lai, mặc dù không phải báo cáo nhận định tương lai nào cũng chứa những từ ngữ mang tính xác định này. Kết quả thực tế có thể khác đáng kể so với kết quả được nêu trong các báo cáo nhận định tương lai do nhiều yếu tố quan trọng khác nhau, bao gồm những yếu tố được thảo luận trong phần có tiêu đề “Các yếu tố rủi ro” ở báo cáo thường niên của Bitdeer trên Mẫu 20-F, cũng như các cuộc thảo luận về rủi ro tiềm ẩn, yếu tố bất định và những yếu tố quan trọng khác trong hồ sơ tiếp theo của Bitdeer với Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ. Bất kỳ báo cáo nhận định tương lai nào có trong thông cáo báo chí này cũng chỉ được đề cập kể từ ngày ban hành thông cáo. Bitdeer đặc biệt từ chối mọi nghĩa vụ cập nhật bất kỳ báo cáo nhận định tương lai nào, cho dù nguyên nhân là do thông tin mới, các sự kiện sau này hay lý do khác. Độc giả không nên coi rằng thông tin trên trang này là thông tin cập nhật mới nhất hoặc hoàn toàn chính xác sau ngày đăng.

Liên hệ
marketing@bitdeer.com

Ảnh kèm theo thông báo này hiện có tại https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/ccb07ee0-abe3-4b31-8d25-bbbc04d51085