e& เป็นผู้นำในฐานะแบรนด์นายจ้างด้านโทรคมนาคมอันดับต้นๆ ในดัชนีแบรนด์นายจ้างประจำปี 2024


  • e& UAE เป็นแบรนด์นายจ้างด้านโทรคมนาคมอันดับต้นๆ ในการจัดอันดับของ Brand Finance
  • e& อยู่ในอันดับที่ 16 ในแบรนด์นายจ้าง 20 อันดับแรกจากทุกหมวดหมู่ใน 16 ประเทศ
  • ความสำเร็จสะท้อนให้เห็นถึงชื่อเสียงที่แผ่ขยายกว้างขึ้นของ UAE ในฐานะศูนย์กลางผู้มีความสามารถระดับโลก

ลอนดอน, June 10, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- e& ซึ่งเป็นกลุ่มเทคโนโลยีระดับโลก ประสบความสำเร็จถึงตำแหน่งสูงสุดในรายงานแบรนด์นายจ้างประจำปี 2024 ชิ้นแรกของ Brand Finance โดยเป็นหน่วยงานใน UAE ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นนายจ้างด้านโทรคมนาคมในอันดับต้นๆ ของโลก

กลุ่มนี้ยังครองอันดับที่ 16 ในบรรดาแบรนด์นายจ้าง 20 อันดับแรกของแบรนด์นายจ้างที่ประเมิน โดยอยู่ในแวดวงด้านบริการทางการเงิน โทรคมนาคม สื่อ และเทคโนโลยี (TMT) น้ำมันดิบ ก๊าซ และพลังงาน บริการทางวิชาชีพ การค้าปลีก ยานยนต์ และสินค้าอุปโภคบริโภคที่เคลื่อนไหวเร็ว (FMCG) ในแอฟริกา เอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา

Ali Al Mansoori ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของกลุ่ม e& กล่าวว่า: “การเป็นที่ยอมรับว่าเป็นนายจ้างที่น่าเลือกนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทและการมีใจรักอันเปี่ยมล้นของบุคลากร ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา“ นอกจากนี้ ยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการปลูกฝังวัฒนธรรมบริษัทที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยที่พนักงานทุกคนได้รับการสนับสนุนให้คิดต่าง ทดลองได้โดยไม่ต้องกลัว และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การมีพนักงานที่มีความสามารถมีความสำคัญยิ่งกว่าเดิม”

David Haigh CEO ของ Brand Finance กล่าวว่า: “แบรนด์โทรคมนาคมของตะวันออกกลางกำลังแซงหน้าแบรนด์ของยุโรปและอเมริกามากขึ้นเรื่อยๆ ในด้านสถานที่ทำงานที่น่าพึงปรารถนา โดยสะท้อนให้เห็นถึงโอกาสในการทำงานและการพัฒนาทางเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเกิดขึ้นได้จากการลงทุนคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอในตะวันออกกลาง”

กลุ่มดังกล่าวเป็นผู้นำในการสร้างแบรนด์นายจ้างและการพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถใน UAE และได้รับคะแนนสูงจากข้อควรพิจารณาหลายประการ ซึ่งรวมถึงในด้าน 'แบรนด์อันทรงเกียรติ,’ ‘วิสัยทัศน์ที่สร้างแรงบันดาลใจ,' ‘งานที่สนุกสนานและคุ้มค่า' และ ‘บริษัทที่ได้รับการจัดการและกำกับดูแลเป็นอย่างดี’ ความสำเร็จของ e& สะท้อนให้เห็นถึงชื่อเสียงที่แผ่ขยายกว้างขึ้นของ UAE ในฐานะศูนย์กลางผู้มีความสามารถระดับโลก และการเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนต้องการเพื่อแสวงหาการสร้างอนาคตที่รุ่งเรือง

“ที่ e& เรามุ่งมั่นที่จะจัดเตรียมทีมของเราให้มีทักษะที่จำเป็นต่อการก้าวไปข้างหน้าและเติบโตในยุคดิจิทัล วิสัยทัศน์ของเราไม่ใช่เพียงก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำด้วย เรากำลังสร้างพนักงานที่มีความยืดหยุ่นและมีความคิดก้าวหน้า ซึ่งสามารถขับเคลื่อนบริษัทและชุมชนของเราให้ก้าวไปสู่จุดที่สูงยิ่งขึ้นได้ กลยุทธ์ของเราประกอบด้วยโปรแกรมการฝึกอบรมที่ครอบคลุม ความร่วมมือกับสถาบันการศึกษา และสภาพแวดล้อมที่ให้รางวัลแก่ความคิดสร้างสรรค์และการกล้าคิด เราทุ่มเทเพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตทางอาชีพและสนับสนุนทีมงานของเราในขณะที่ทีมงานพัฒนาทักษะทางเทคโนโลยีและกรอบความคิดที่จำเป็นสำหรับอนาคต” Al Mansoori กล่าวเสริม

รายงาน “ดัชนีแบรนด์นายจ้าง” ชิ้นแรกนี้แสดงให้เห็นถึงแบรนด์ชั้นนำของโลกพร้อมตารางลีกระดับโลกและระดับภูมิภาค การศึกษาที่ขับเคลื่อนด้วยงานวิจัยเป็นครั้งแรกในด้านนี้ ทำโดยวัดการรับรู้ภายในและภายนอกของแบรนด์นายจ้างจาก 16 ประเทศ ดัชนีนี้ได้มาจากคำตอบของการสำรวจแบบไม่เปิดเผยตัวตนของสาธารณชนในอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ ซึ่งจัดทำผ่านกลุ่มตัวอย่างทางออนไลน์ที่เป็นอิสระ

ดัชนีแบรนด์นายจ้างประจำปี 2024 ของ Brand Finance จัดทำขึ้นหลังการเปิดเผยการจัดอันดับแบรนด์ระดับโลกในเดือนมกราคม โดย e& UAE ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์โทรคมนาคมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก (ระดับ AAA) และเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) ในทุกหมวดหมู่

Brand Finance คือที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของโลก เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้วที่บริษัทนี้ได้อุดช่องโหว่ระหว่างการตลาดและการเงินด้วยการประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์และการวัดปริมาณมูลค่าทางการเงินของแบรนด์ เพื่อช่วยให้องค์กรทุกประเภทสามารถตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้ ทุกปี Brand Finance จัดทำการประเมินมูลค่าแบรนด์มากกว่า 5,000 รายการ โดยได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยตลาดแบบดั้งเดิม และเผยแพร่รายงานมากกว่า 100 ฉบับที่จัดอันดับแบรนด์ทั่วทุกภาคส่วนและทุกประเทศ

ดูรูปภาพที่ใช้ประกอบการประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/5ab3f4e1-ad68-4a1f-b513-0f6dd6ce45d1

 

Contact Data