Axi เปิดตัวการแข่งขันเทรดระดับโลกครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมเงินรางวัลมูลค่า $250,000 USD

การแข่งขันเทรดจะมีผู้ชนะจำนวน 49 รางวัล รวมถึงรางวัลใหญ่มูลค่า $100,000 USD


SYDNEY, Australia, June 17, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Axi เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำด้าน FX และ CFD ได้เปิดตัวการแข่งขันการเทรดระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดของปี 2024 โดยมีเงินรางวัลส่วนแบ่งมูลค่ารวม $250,000 USD

Axi สร้างความตื่นเต้น เชิญชวนเทรดเดอร์ทุกระดับ เพื่อแลกเปลี่ยนความได้เปรียบและรับรางวัลใหญ่ รวมถึงรางวัลใหญ่มูลค่า $100,000 USD มีรางวัลมากกว่า 45 รายการที่จะมอบให้ สำหรับ ROI , ปริมาณการซื้อขายสูงสุด , ROI ที่ดีที่สุดในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงรางวัลแบบสุ่มจำนวน 5 รางวัลๆละ $500 USD ต่อสัปดาห์ การลงทะเบียนการแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้ว และการแข่งขัน 4 สัปดาห์จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน ตามที่โบรกเกอร์ได้กล่าวไว้ การแข่งขันเปิดให้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า และเทรดเดอร์ที่มีความทะเยอทะยานที่สนใจเข้าร่วมควรเปิดบัญชี หรือหากมีบัญชีเทรดจริงกับ Axi อยู่แล้วทำการฝากเงินขั้นต่ำ $200 USD และทำการเทรดอย่างน้อย 1 ล็อต

Louis Cooper ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของ Axi แบ่งปันความตื่นเต้นของเขาสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง: "" Trade Your Edge คือแนวทางของเรา และในเดือนมิถุนายน เราขอเชิญเทรดเดอร์ของเรา – แลกเปลี่ยนความได้เปรียบในตลาดที่พวกเขาชื่นชอบ เช่น ฟอเร็กซ์ ทองคำ คริปโต เพื่อลุ้นรับรางวัลเงินสดที่น่าทึ่ง รวมถึงรางวัลสูงสุดมูลค่า $100,000 USD

ปีนี้เป็นปีทางการเงินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับโบรกเกอร์ เมื่อเร็วๆนี้ ได้เปิดตัวโปรแกรมใหม่ๆที่ล้ำสมัยและยังได้ขยายผลงานความร่วมมือของพวกเขาให้ครอบคลุมถึง Man City Women, สโมสร LaLiga Girona FC และ จอห์น สโตนส์ ผู้ชนะระดับนานาชาติและได้รับรางวัล 6 สมัยจากพรีเมียร์ลีก และ จอห์น สโตนส์ ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัท

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันและลงทะเบียน โปรดเยี่ยมชมที่:

https://www.axi.com/int/promotions/global-trading-competition

เกี่ยวกับ Axi

Axi เป็นโบรกเกอร์ซื้อขายออนไลน์ระดับโลกด้าน FX และ CFD ในฐานะโบรกเกอร์ที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าผู้ทะเยอทะยานหลายหมื่นรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เราช่วยให้เทรดเดอร์ ธุรกิจการค้า ธนาคาร และองค์กรทางการเงินทุกประเภทค้นพบข้อได้เปรียบที่พวกเขาต้องการเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเงินผ่านธุรกรรมที่ได้รับข้อมูลซึ่งทำในตลาดการเงินของโลก Axi นำเสนอสินทรัพย์ที่ครอบคลุม รวมถึง CFD สำหรับสินทรัพย์หลายประเภท เช่น ฟอเร็กซ์ หุ้น น้ำมัน โลหะมีค่า กาแฟ ดัชนี และสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ"

ที่ Axi เรามีความภาคภูมิใจในชื่อเสียงของเราในฐานะโบรกเกอร์ที่ซื่อสัตย์ ยุติธรรม และมีความรับผิดชอบ รางวัลและบทวิจารณ์ระดับโลกที่มากมายของเรายืนยันถึงความมั่นใจและความไว้วางใจที่เราได้รับจากลูกค้าของเราที่ให้ความสำคัญกับบริการที่ยอดเยี่ยม การดำเนินการที่รวดเร็ว การชำระเงินที่ปลอดภัย และการถอนเงินที่ง่ายดาย ในทำนองเดียวกัน เรายังทำงานเชิงรุกกับหน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้แน่ใจว่าเราผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรมสูงสุด"

การแข่งขันการเทรดมีให้เฉพาะลูกค้าของ AxiTrader Limited เท่านั้น CFD มีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียการลงทุน ไม่สามารถใช้ได้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหภาพยุโรป และสหราชอาณาจักร เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือความคิดเห็นเพิ่มเติมจาก Axi โปรดติดต่อ: Media.Enquiries@axi.com