บริษัท H.B. Fuller ได้ตกลงเข้าซื้อกิจการ Advanced Adhesives

ธุรกิจใหม่นี้จะช่วยขยายความสามารถของบริษัทในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้


ST. PAUL, Minn., April 06, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในวันนี้บริษัท H.B. Fuller (NYSE:FUL) ได้ประกาศการลงนามในสัญญาเข้าซื้อกิจการ Advanced Adhesives ผู้ผลิตกาวในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ด้วยรายได้สุทธิถึง 17 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปีงบประมาณ 2015 ธุรกิจนี้จะรวมอยู่ในส่วนงานปฏิบัติการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ H.B. Fuller

Advanced Adhesives ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 และทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค งานไม้ และแอพพลิเคชันการประกอบผลิตภัณฑ์ การเพิ่มธุรกิจนี้เข้ามาจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ H.B. Fuller ในตลาดกาว และยังเป็นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

Heather Campe รองประธานบริษัทประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ H.B. Fuller กล่าวว่า "จากการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ เราจะสามารถเร่งการเติบโตด้านผลกำไรในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้" "ความสามารถในการผลิตและความเชี่ยวชาญในตลาดท้องถิ่นของ Advanced Adhesives จะช่วยส่งเสริมเครือข่ายอันแข็งแกร่งของเราในจีน มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ ธุรกิจใหม่นี้ยังทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถในภูมิภาคแห่งนี้ เพื่อมอบบริการให้แก่ลูกค้าปัจจุบันของเราและการเข้าถึงตลาดใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"

สำหรับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบและข้อกำหนดของทางราชการที่อยู่ในระหว่างการพิจารณานั้น บริษัทคาดว่าการเข้าซื้อกิจการจะสิ้นสุดได้ภายในปลายเดือนเมษายน 2016

เกี่ยวกับ H.B. Fuller:
H.B. Fuller เป็นผู้ผลิตกาวในระดับชั้นนำของโลกที่มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์กาว กาวยาแนว และผลิตภัณฑ์ทางเคมีอื่นๆ ให้มีความสมบูรณ์แบบเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นตลอดระยะเวลาเกือบ 130 ปีที่ผ่านมา ด้วยรายได้สุทธิถึง 2.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปีงบประมาณ 2015 พันธสัญญาในด้านนวัตกรรมของ H.B. Fuller คือการผสมผสานผู้คน ผลิตภัณฑ์ และกระบวนการต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อตอบสนองและบรรลุถึงความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบางประการของโลก การบริการที่เป็นการตอบสนองและน่าเชื่อถือได้ของเราจะสร้างความสัมพันธ์อันมีคุณค่าและยั่งยืนให้กับลูกค้าในด้านวิศวกรรม อิเล็กทรอนิกส์ และชิ้นส่วนประกอบ สุขอนามัย การก่อสร้าง ยานยนต์ บรรจุภัณฑ์ และธุรกิจอุปโภคบริโภคอื่นๆ และคำมั่นสัญญาที่เรามีต่อพนักงานของเราก็คือการเชื่อมต่อพวกเขากับโอกาสทางด้านนวัตกรรมใหม่ๆ และการเติบโต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมและติดตามบล็อกของเราได้ที่ www.hbfuller.com


            

Coordonnées