Isocol Holdings AG ยื่นขอจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext ในกรุง Paris


ซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์, July 21, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Isocol Holdings AG ได้ยื่นขอจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris (Marché Libre)

การยื่นขอจดทะเบียนครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธการพัฒนาเติบโตของบริษัทในระดับโลกและจะช่วยตอบสนองความต้องการอย่างสูงของตลาดยุโรปสำหรับผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท Isocol™ Rubbing Alcohol Antiseptic

กว่า 30 ปีที่ผ่านมา Isocol™ ได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับแต่ละครัวเรือนในประเทศออสเตรเลียโดยมีการใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่การทำความสะอาดทั่วไปตลอดจนการรักษาผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์ของ Isocol™ ถูกวางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของประเทศออสเตรเลียกว่า 1,500 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย Woolworths Coles และ IGA พร้อมทั้งร้านขายยาค้าปลีก 4,000 รายโดยรวมไปถึงร้านที่มีเครือข่ายทั่วประเทศอย่าง Priceline Terry White และ Amcal

การพัฒนาเข้าสู่ตลาดยุโรปของ Isocol Holdings จะถูกตามด้วยการขยายไปยังตลาดค้าปลีกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วของเอเชีย

การยื่นขอจดทะเบียนใน Euronext Paris เป็นผลจากการปรับโครงสร้างองค์กรที่สำเร็จในเดือนเมษายน 2016 ให้เป็นบริษัทโฮลดิ้งอินเตอร์เนชั่นแนล Isocol Holdings AG

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ James Skinner +61 409 875 698

เกี่ยวกับ Euronext:
Euronext เป็นตลาดหลักทรัพย์ชั้นนำในยุโรป โดยครอคลุมทั้ง เบลเยียม ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ โปรตุเกส และ อังกฤษ สร้างขึ้นในปี 2000 นี่เป็นตลาดหลักทรัพย์หลักในยูโรโซน โดยมีบริษัทผู้ออกหลักทรัพย์กว่า 1,300 ราย มีมุลค่า 2.6 ล้านล้านยูโรในมุลค่าตามราคาตลาด

เกี่ยวกับ Isocol
Isocol เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นของออสเตรเลียซึ่งได้ทำการค้าอย่างสำเร็จในตลาดในประเทศถึง 30 ปี เขาเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้ดีโดยมีเครือข่ายอันมั่นคงที่กระจายครอบคลุมทั่วประเทศออสเตรเลียและพร้อมที่จะขยายไปยังระดับสากล เยี่ยมชม www.isocol.com.au