อัพเดทเรื่องการจัดส่งสินค้าของ Perfectus จากท่าเรือ Long Beach


ONTARIO, Calif., Jan. 17, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Perfectus Aluminum Inc. ต้องการที่จะอธิบายผลรายงานล่าสุดเกี่ยวกับการส่งออกสินค้าของเราที่ท่าเรือ Long Beach ใน California

Perfectus ได้ทราบมาในเช้าวันนี้จากรายงานของสื่อเกี่ยวกับการจับกุมสินค้าที่ถูกกักกันก่อนหน้านี้โดยสำนักงานศุลกากรและป้องกันชายแดนของสหรัฐอเมริกา (CBP) ที่ท่าเรือ Long Beach เรารู้สึกประหลาดใจที่ทราบเกี่ยวกับการพัฒนานี้ซึ่ง CBP — หลังจากที่ได้ทำการตรวจสอบแล้ว — ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในของจัดส่งสินค้าที่ถูกกักกันก่อนหน้านี้ซึ่งประกอบด้วยสินค้าที่เหมือนกัน

Perfectus มีความเคารพและชื่นชมอันสูงสุดสำหรับหน้าที่และความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ CBP ด้วยเหตุนี้ Perfectus จึงพร้อมที่จะหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้และพร้อมตอบทุกคำถามหรือข้อสงสัยของรัฐบาล

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 Perfectus รู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องยื่นดำเนินการทางกฎหมาย (ที่แนบมา) เพื่อให้ปล่อยทรัพย์สินของเรา การดำเนินการดังกล่าวถูกยื่นหลังจากที่ต้องประสบกับความล่าช้าหลายครั้ง ซึ่งเกินขีดจำกัด 30 วันที่อนุญาตสำหรับการกักกันและการขาดการสื่อสาร การดำเนินการดังกล่าว อย่างที่สามารถเข้าใจได้จากตัวมันเอง ได้เกิดขึ้นเนื่องจากการขาดการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและการขาดเหตุผลที่ดีในการกักกันซึ่งได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

Perfectus ยังคงพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการเจรจาที่สร้างสรรค์กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง—ซึ่งประกอบด้วยการให้ความช่วยเหลือในการทดสอบหรือการวิเคราะห์ของผลิตภัณฑ์ที่เหลือที่ถูกเก็บไว้และหวังว่าจะได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วและเป็นมิตรในเรื่องนี้

ไฟล์ที่ถูกเก็บไว้ของการดำเนินการทางกฎหมายที่มาพร้อมกับการประกาศนี้สามารถดูได้ที่นี่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d0a7458f-8eb3-4567-ab69-67c84b23c3a0 


            

Coordonnées