Perfectus ยื่นข้อเรียกร้องเพื่อกู้คืนความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับการยึดอลูมิเนียม


ONTARIO, Calif., Jan. 18, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Perfectus Aluminum Inc. วันนี้ได้ยื่นข้อเรียกร้องกับรัฐบาลสหรัฐฯ เพื่อเรียกค่าเสียหาย ซึ่งในนั้น Perfectus ได้เรียกร้องการชำระเงินคืนสำหรับค่าเสียหายนับล้านดอลลาร์ที่ต้องเสียไปสำหรับค่าใช้จ่ายในการเก็บรักษาซึ่งเกิดขึ้นจากการปฏิบัติโดยมิชอบของรัฐบาลในการกักกันการส่งออกของแพลเล็ทอลูมิเนียมของพวกเขาที่ท่าเรือ Long Beach ในรัฐ California ตามกฎระเบียบของรัฐบาลที่มีผลบังคับใช้ การเรียกร้องดังกล่าวจะถูกทำในรูปแบบของการพิจารณาคดีการบริหารก่อนหน่วยงานศุลกากรและป้องกันชายแดนของสหรัฐอเมริกา (CBP) ซึ่งเป็นขั้นตอนที่จำเป็นต้องทำก่อนการฟ้องร้องค่าเสียหายในศาลรัฐบาลกลาง

การยื่นคำเรียกร้องครั้งนี้ถูกทำตามหลังคดีความเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 ซึ่งเริ่มโดย Perfectus Aluminum ที่เรียกร้องการปล่อยตัวสินค้าที่ถูกกักกันเอาไว้ การกระทำเหล่านี้ถูกฟ้องร้องหลังจากที่รัฐบาลได้กักกันการจัดส่งเป็นระยะเวลาที่ยืดยาวโดยไม่มีการดำเนินการอย่างเป็นทางการ ซึ่งเกินขีดจำกัด 30 วันที่อนุญาตสำหรับการกักกันดังกล่าว ถึงแม้ว่าทาง Perfectus Aluminum จะเสนอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อที่จะให้ความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้น แต่รัฐบาลก็ไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับพื้นฐานของการกักกันหรือกรอบเวลาที่คาดว่าจะปล่อยสินค้าหรือการดำเนินการต่อไปของหน่วยงานที่รับผิดชอบ การกระทำของทั้งสองซึ่งตอนนี้เป็นเรื่องที่ได้รับการบันทึกของสาธารณะและชัดเจนในตัวของมันเอง ได้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของการละเมิดกระบวนการ ซึ่งได้แก่ความล้มเหลวของรัฐบาลที่จะแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการกักกันและทำงานให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของตน

จนถึงปัจจุบันนี้ Perfectus Aluminum ก็ยังไม่ได้รับการแจ้งเกี่ยวกับการกักกันอย่างเป็นทางการใดๆ หรือการกระทำอื่นใดของหน่วยงานที่รับผิดชอบ


            

Coordonnées