BroadSoft Business Cloud PBX การประสานงานของทีมและแอปศูนย์ติดต่อสื่อสาร สามารถใช้งานได้แล้วตอนนี้สำหรับองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในหลายประเทศ

ศูนย์ข้อมูลที่ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ นำเสนอการโทรศัพท์หลายภาษาและการประสานงานระหว่างสำนักงานที่อยู่ทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มไร้พรมแดนอย่าง BroadCloud เพื่อการรักษาฐานลูกค้าสำหรับองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในหลายประเทศ


เมืองฟีนิกส์, Oct. 24, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. (NASDAQ:BSFT) ผู้นำตลาดระดับโลกด้านซอฟต์แวร์คลาวด์สำหรับธุรกิจเพื่อการสื่อสารแบบองค์รวมในฐานะเป็นบริการ (UCaaS) และเป็นผู้ให้บริการการประสานงานและศูนย์การติดต่อสื่อสาร (CCaaS) วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวชุดโปรแกรมคลาวด์ BroadSoft Business เพื่อนำมาใช้ในระดับสากลผ่านทางศูนย์ข้อมูล BroadCloud® ที่หลากหลายผ่าน EMEA และ APAC การขยายธุรกิจนี้ทำให้บริษัทที่ดำเนินธุรกิจในหลายประเทศได้ใช้งานบริการดังกล่าวจากผู้ให้บริการเดียวที่ให้บริการบนพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อการประสานงานกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าที่มีอยู่ทุกมุมโลก ขณะที่ปฏิบัติตามกฎข้อบังคับและข้อกำหนดความปลอดภัยของประเทศต่างๆ 

รายงานของ McKinsey Global Institute 2016 ที่เพิ่งออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ทราบว่า มีความคาดหมายที่จะมีการพัฒนาศักยภาพแบนด์วิธแบบข้ามพรมแดนเพิ่มขึ้น 9 เท่าในระยะเวลา 5 ปีต่อจากนี้ เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของข้อมูล การค้นข้อมูล การสื่อสาร วิดีโอ การถ่ายโอน และการติดต่อสื่อสารกันภายในบริษัท เพื่อการสนับสนุนการสื่อสารแบบข้ามพรมแดน และการดูแลให้บริษัทเข้าถึงตลาดใหม่ได้อย่างต่อเนื่องนั้น องค์กรธุรกิจต้องมีโซลูชั่นที่ช่วยให้พนักงานทำงานร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัยเหมือนเป็นองค์กรธุรกิจอัตลักษ์เดียวที่อยู่จุดใดก็ได้ทั่วโลกและสามารถใช้บนอุปกรณ์สื่อสารใดก็ได้

พิมพ์เขียวระดับนานาชาติใหม่จะขยายการเข้าถึงของผู้ให้บริการ ผู้ผสานรวมระบบ และผู้จัดจำหน่ายต่างๆ มากกว่า 600 รายในมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่ให้บริการชุดโปรแกรมแอพลิเคชัน BroadSoft Business ให้กับลูกค้าองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเทศที่ดำเนินงานในระบบคลาวด์:

  • BroadSoft UC-One ปัจจุบันสามารถใช้งานได้ใน 38 ประเทศและ 11 ภาษา
  • BroadSoft Team-One ปัจจุบันสามารถใช้งานได้ใน 30 ประเทศและ 4 ภาษา
  • BroadSoft CC-One ปัจจุบันสามารถใช้งานได้ใน 7 ประเทศและ  6 ภาษา

BroadSoft ทำงานกับผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำและรักษาไว้ซึ่งฐานตลาดระดับสากลได้เป็นเวลานาน มีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเปิดพรมแดนระดับโลก สร้างธุรกิจด้วยการช่วยลูกค้าให้เข้าใจถึงวิธีการเข้าตรวจสอบปัญหาด้านการปฏิบัติตามและกฎข้อบังคับระหว่างประเทศที่ซับซ้อน ผู้ให้บริการ BroadSoft และผู้จัดจำหน่ายมีความเหมาะสมที่กับความต้องการขององค์กรขนาดใหญ่ในการสนับสนุนการขายทั้งงานระดับภูมิภาคและระดับสากล

Dino Di Palma ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านรายได้ของ BroadSoft กล่าวว่า “ระบบคลาวด์ UC ของ BroadSoft Business ที่ได้ขยายออกไปนั้น เหมาะสำหรับลูกค้าองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเทศ ผู้ที่ต้องการเครือข่ายระบบคลาวด์ระดับสากลเพื่อการสื่อสารที่มีความปลอดภัย และสามารถประสานงานกัน รวมถึงเป็นศูนย์กลางการติดต่อด้วย องค์กรธุรกิจสมัยใหม่ต้องการโซลูชั่นแบบองค์รวมที่ช่วยให้องค์การสามารถดำเนินงานได้จากทุกที่ เรามีความพึงพอใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือองค์กรธุรกิจให้สามารถดึงเอาศักยภาพที่ดีที่สุดของบุคคลากรออกมาได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม”

BroadSoft Business เป็นผลิตภัณฑ์ระบบคลาวด์ PBX ที่บูรณาการคุณลักษณะต่างๆ ไว้อย่างสมบูรณ์แบบและพร้อมใช้งานสำหรับองค์กรธุรกิจ โดยรวมเอาการสื่อสาร การประสานงานของทีม และแอพลิเคชันศูนย์ติดต่อสื่อสารไว้ด้วยกัน ส่งมอบเนื้อหาอัจฉริยะที่มีอยู่ทั่วทั้งแพลตฟอร์มให้กับผู้ใช้งานโดยคลาวด์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและแอปต่างๆ ที่ต้องการได้ในที่เดียว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BroadSoft Business BroadCloud ว่าสามารถเชื่อมโยงองค์กรธุรกิจของคุณเข้ากับคุณลักษณะในระดับผู้ให้บริการเวอร์ชั่นล่าสุดได้แบบไม่สะดุดได้อย่างไร การทำงานเทียบกับความปลอดภัยในการใช้งาน ความน่าเชื่อถือ รวมถึงแพลตฟอร์มที่สามารถนำมาใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติ กรุณาติดต่อ enterprise@broadsoft.com

อ่านเพิ่มเติมกี่ยวกับ BroadSoft สำหรับการสนับสนุนองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในหลายประเทศได้ที่นี่  

เกี่ยวกับ BroadSoft
BroadSoft เป็นผู้ริเริ่มเทคโนโลยีในระบบคลาวด์ PBX การสื่อสารแบบครบวงจร การทำงานร่วมกันเป็นทีม และโซลูชั่นศูนย์ติดต่อสำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการทั่วทั้ง 80 ประเทศ เราเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดด้านการสื่อสารแบบครบวงจรในระบบคลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มแบบเปิด เคลื่อนที่และปลอดภัยที่ได้รับการเชื่อถือจากผู้ให้บริการจำนวน 25 รายใน 30 รายชั้นนำของโลกโดยรายได้ ชุดแอพลิเคชัน BroadSoft Business ได้ช่วยให้ผู้ใช้และทีมงานสามารถแบ่งปันไอเดียและทำงานได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่โดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.BroadSoft.com

Twitter | LinkedIn | BroadSoft Blog

นักลงทุนสัมพันธ์:
Chris Martin

BroadSoft
+1 561-404-2130
cmartin@broadsoft.com

ติดต่อฝ่ายสื่อ:

สาระสำหรับ BroadSoft
Erin Knapp
Matter
617-502-6546
broadsoft@matternow.com

AxiCom (EMEA)
Tom Johnson
AxiCom
+44 7960 209361
BroadSoft@axicom.com

Navigate Communication (APAC)
Terry Alberstein
+61 (0) 458-484-921
terry@navigatecommunication.com.au

BroadSoft
Niaobh (Neve) Levestam
BroadSoft
+44 7919 605660
nlevestam@broadsoft.com