BroadSoft ประกาศถึงประสบการณ์การสื่อสารและการประสานงานกันแบบบูรณาการใหม่ด้วยระบบคลาวด์อัจฉริยะ

ข่าวสารที่นำมาเปิดเผยในวันนี้เป็นการกล่าวถึงวิสัยทัศน์การสื่อสารแบบองค์รวมด้วยระบบคลาวด์ของ BroadSoft Business ที่จะส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ต่อเนื่องในทั้งชุดโปรแกรมและการสร้างรูปแบบใหม่ของระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ


เมืองฟีนิกส์ , Oct. 24, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. (NASDAQ:BSFT) ผู้นำตลาดระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจเพื่อการสื่อสารแบบองค์รวมในฐานะเป็นบริการ (UCaaS) และเป็นผู้ให้บริการการประสานงานและศูนย์การติดต่อสื่อสาร (CCaaS) วันนี้ได้เปิดเผยถึงการพัฒนาหลายด้านที่ดำเนินกับฐานผลิตภัณฑ์ BroadSoft Business ที่งานประชุมสัมนาประจำปีของบริษัทสำหรับผู้ใช้งาน BroadSoft Connections ซึ่งตอนนี้มีการใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรม microservice และ BroadSoft Business นำเสนอประสบการณ์การใช้งานแอปที่ปรับปรุงใหม่ รวมถึงขีดความสามารถของแอพลิเคชันรุ่นต่อไปทั้งหมดของ BroadSoft Business นั่นคือ UC-One, Team-One และ CC-One

สามารถดูรูปภาพที่มาพร้อมกับการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0df82bc5-5481-4429-9586-bba075849626

ปัจจุบัน ผู้ใช้งานด้านธุรกิจประสบความยุ่งยากในการจัดการระบบงานของตนผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ ตั้งแต่อีเมลไปจนถึงการส่งข้อความและการใช้งาน OTT และมักเสียเวลาและพลังงานไปกับการค้นหาข้อมูล ในความเป็นจริงมีงานวิจัยจากทาง The Economist1 ที่ทำให้ทราบว่าพนักงานที่เชื่อว่าที่ทำงานของตนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อใช้โซลูชั่นเทคโนโลยีโทรศัพท์เคลื่อนที่ จะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความพึงพอใจ และมีประสิทธิผลในการทำงานมากกว่าบุคคลอื่น ขณะที่ธุรกิจต่างๆ รับทราบมากขึ้นเกี่ยวกับการจัดระบบการทำงานที่ไม่มีประสิทธิผลและมีความซ้ำซากว่าจะส่งผลเสียต่อกำไรสุทธิของบริษัท

Michael Tessler ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ BroadSoft ได้กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของเราต่อ BroadSoft Business นั้นคือ การส่งมอบข้อเสนอที่ครอบคลุม ตั้งแต่ระบบโทรศัพท์สำหรับการประชุมคุณภาพสูง ไปจนถึงการแบ่งปันเอกสาร เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดทุกภาคส่วน ขณะที่บริษัทอื่นๆ เพิ่งมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการผสานรวมการสื่อสารแบบองค์รวมเข้ากับแพลตฟอร์มการประสานงาน ชุดโปรแกรมแอพลิเคชัน BroadSoft Business ได้ส่งมอบความหวังในการทำงานที่มีผลิตภาพทางธุรกิจโดยสมบูรณ์แบบเรียบร้อยแล้ว”

สถาปัตยกรรม Microservice แบบเปิด: สนับสนุนนวัตกรรม Rapid Cloud

ปัจจุบัน BroadSoft Business สนับสนุนสถาปัตยกรรม microservice ที่นำเสนอฟังก์ชั่นที่เป็นกุญแจสำคัญอย่าง BroadSoft Meet และ BroadSoft Hub ที่สามารถนำมาใช้ในทั้งชุดโปรแกรมแอพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น UC-One, Team-One และ CC-One ทั้งนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การผสานรวมอันชาญฉลาดสำหรับผู้ใช้งาน เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

การแนะนำ BroadSoft Meet: สนับสนุนการประสานงานระยะไกลและกับแขก

BroadSoft Meet เป็นห้องประชุมออนไลน์ที่ปลอดภัยและสร้างมาเพื่อการประสานงานกันในทีมและร่วมกับแขกแบบเสมือน เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกันและปฏิสัมพันธ์กันผ่านวิดีโอความละเอียดสูง ข้อความเสียง และการส่งข้อความ รวมถึงการแบ่งปันหน้าจอจากอุปกรณ์สื่อสารหนึ่งไปยังอีกอุปกรณ์ ประโยชน์ของ BroadSoft Meet คือ ประสบการณ์การทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอคุณภาพและความละเอียดสูง 1080p ที่ 20 เฟรมต่อวินาทีบนหน้าเดสก์ท็อป ให้ความสามารถในการเข้าร่วมของแขกและแชร์สิ่งต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไร้ความยุ่งยาก เพียงแค่คลิ๊กก็สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องมีการต่อสายเข้าหรือมีรหัสเข้าใช้งาน ให้ประสบการณ์การใช้งานอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งแอพลิเคชัน BroadSoft Business

การส่งเสริมด้วย UC-One: อนาคตศักยภาพการทำงานด้วยระบบเคลื่อนที่

BroadSoft UC-One ได้เพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้งานระบบเคลื่อนที่และกระแสการทำงานที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น ด้วยการพัฒนาหน้าแรกของแอปเว็บไซต์ใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างหน้าจอหลักที่เชื่อมต่อโดยตรงเข้าสู่แอปโทรศัพท์มือถือของ UC สำหรับการสื่อสารแบบองค์รวม และสามารถตั้งค่าได้ตามต้องการ ทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการทำงานบางรายการหรือการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เช่น งานด้านบริการต้อนรับ ขณะที่ใช้ประโยชน์จากโทรศัพท์และการส่งข้อความที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับ UC-One บนโทรศัพท์มือถือของลูกค้า สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

การอัปเกรด Team-One: ผสานรวมการโทร การประชุมสด และเนื้อหาที่แบ่งปัน
Team-One ของ BroadSoft ได้พัฒนาความก้าวหน้าขีดความสามารถในการประสานงานกันขึ้นไปอีกขั้นโดยการบูรณาการ BroadSoft Meet เพื่อประสบการณ์การประชุมทางเสียงและวิดีโอความละเอียดสูงที่สมบูรณ์แบบเข้ากับพื้นที่การทำงาน และการเพิ่มความสามารถในการเข้าใช้งานของแขกอย่างชาญฉลาด นอกจากนี้ ยังมีการแบ่งปันเนื้อหาโดยใช้ AI เป็นตัวผลักดันสำหรับทีมต่าง ๆ และ UX ที่รีเฟรชอย่างทั่วถึง และพิมพ์เขียวสำหรับระดับสากลที่พัฒนาแล้ว สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

การอัปเกรด CC-One: ทำให้ได้โซลูชั้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้จำหน่าย
การปรับปรุง BroadSoft CC-One ใหม่จะรวมไปถึงอินเตอเฟสสำหรับผู้ใช้งาน (user interface: UI) ที่มาพร้อมกับการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าในหลากหลายช่องทางและความสามารถของการสื่อสารแบบองค์รวม (UC) การบูรณาการ CRM ใหม่ การปฏิบัติตาม PCI ระดับ 1 และการทำงานในแคมเปญสู่ภายนอกที่เป็นอัตโนมัติ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือตลาดระดับกลางและศูนย์กลางการติดต่อสำหรับองค์กรธุรกิจ ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มผลิตภาพของตัวแทนและการให้บริการแก่ลูกค้าได้ดีขึ้น สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

BroadSoft Business เป็นผลิตภัณฑ์ระบบคลาวด์ PBX ที่ผสานรวมคุณลักษณะต่างๆ ไว้อย่างสมบูรณ์แบบและพร้อมใช้งานสำหรับองค์กรธุรกิจ โดยรวมเอาการสื่อสาร การประสานงานกันของทีม และแอพลิเคชันศูนย์ติดต่อสื่อสารไว้ด้วยกัน ส่งมอบเนื้อหาอัจฉริยะที่มีอยู่ทั่วทั้งแพลตฟอร์มให้กับผู้ใช้งานโดยคลาวด์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและแอปต่างๆ ที่ต้องการได้ในที่เดียว

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดทของ BroadSoft Business ได้ที่นี่

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวแถลงการณ์ฉบับนี้อาจประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์เอกชนปฏิรูปปีพ.ศ. 2538 แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าฉบับนี้อาจจะถูกระบุโดยการใช้คำและวลีเช่น "จะ" และ "ทำให้เป็นไปได้" พร้อมกับคำและวลีอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันและอาจรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับผลประโยชน์ให้กับลูกค้าของ BroadSoft อันเนื่องมาจากการใช้ BroadSoft Business นั่นคือ ผลของเหตุการณ์ที่ได้อธิบายไว้ในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มีความเสี่ยงที่สามารถคาดเดาได้และไม่สามารถคาดเดาได้ ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างจากผลลัพธ์ที่คาดการณ์เอาไว้ โดยรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียงแค่ผลประโยชน์ทางการเงินและอื่นๆ สำหรับ BroadSoft อันเนื่องมาจากการใช้ BroadSoft Business นั่นคือรวมทั้งปัจจัยที่มีอยู่ในส่วน "ปัจจัยเสี่ยง" ในแบบฟอร์ม 10-K ของ BroadSoft สำหรับปีที่สิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ซึ่งได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์หรือ SEC เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 และในเอกสารอื่นๆ ที่ BroadSoft ได้ยื่นต่อ SEC ข้อมูลทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นข้อมูล ณ วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560 นอกจากในกรณีที่กฎหมายกำหนด BroadSoft จะไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงคาดการณ์ล่วงหน้า ณ ที่นี้ต่อสาธารณชนด้วยเหตุผลใดๆ เพื่อให้สอดคล้องกับผลที่แท้จริงหรือการเปลี่ยนแปลงในความคาดหวังของตน

เกี่ยวกับ BroadSoft

BroadSoft เป็นผู้ผลิตนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีในระบบคลาวด์ PBX นำเสนอโซลูชั่นรวมการสื่อสารให้เป็นหนึ่ง การทำงานร่วมกันในทีม และโซลูชั่นศูนย์ติดต่อสื่อสารสำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการที่มีอยู่ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เราเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดสำหรับการรวมการสื่อสารในระบบคลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มเปิดที่เคลื่อนที่และปลอดภัย และได้รับความไว้วางใจจากผู้ให้บริการ 25 รายในจำนวนผู้ให้บริการทั้งหมด 30 รายที่มีรายได้อยู่ในอันดับต้นของโลก แอพลิเคชัน BroadSoft Business ของเราช่วยส่งเสริมความสามารถของผู้ใช้งานและทีมงานในการแบ่งปันแนวคิดและทำงานร่วมกัน เพื่อให้ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในการดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.BroadSoft.com

Twitter | LinkedIn | BroadSoft Blog

นักลงทุนสัมพันธ์:
Chris Martin
BroadSoft
+1 561-404-2130
cmartin@broadsoft.com

ติดต่อฝ่ายสื่อ:

สาระสำหรับ BroadSoft
Erin Knapp
Matter
+1 617-502-6546
broadsoft@matternow.com

AxiCom (EMEA)
Tom Johnson
AxiCom
+44 7960 209361
BroadSoft@axicom.com

Navigate Communication (APAC)
Terry Alberstein
+61 (0) 458-484-921
terry@navigatecommunication.com.au

BroadSoft
Niaobh (Neve) Levestam
BroadSoft
+44 7919 605660
nlevestam@broadsoft.com

1 Mobility, performance and engagement, The Economist Intelligence Unit Limited, 2016