ผู้นำด้านอุตสาหกรรมเข้าร่วม BIOPAC ในชุดการประชุมด้านสรีรวิทยาของมนุษย์ t4 ในวันที่ 12-14 สิงหาคม 2019

การอบรมและแนวทางการปฏิบัติสำหรับการวัดด้านสรีรวิทยา


โกเลตา, แคลิฟอร์เนีย, Dec. 20, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- BIOPAC Systems, Inc. ได้ประกาศการประชุม ชุดการประชุมด้านสรีรวิทยาของมนุษย์ T4ที่จัดขึ้นสองครั้งต่อปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12-14 สิงหาคม 2019 ณ University of California Santa Barbara (UCSB) นักวิจัยวิทยาศาสตร์ชีววิทยา ผู้ค้นคว้าและนักศึกษาได้รับเชิญในการเรียนรู้ด้านเครื่องมือ, แนวทาง, เทคนิค, และ เทคโนโลยี ที่ใช้ในการวัดผลและการแปลงด้านสรีรวิทยารุ่นล่าสุด ส่วนของ T4 ที่ให้เคล็ดลับที่มีความเตรียมพร้อมและใช้ได้จริง ให้ผู้เข้าร่วมมีเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึกต่างๆ ในการติดตามค้นคว้าด้านวิทยาศาสตร์ด้วยข้อมูลที่มีความสำคัญจากผู้เข้าร่วมและอุปกรณ์ที่หลากหลายทั้งภายในและภายนอกห้องแล็บ

BIOPAC ได้จัดการประชุมด้านสรีรวิทยา T4 ขึ้นเพื่อเพิ่มความเข้าใจในการวัดผลด้านสรีรวิทยา Frazer Findlay ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BIOPAC กล่าวว่า “BIOPAC เน้นเรื่องการทำงานกับคู่ค้าที่เข้าใจอุตสาหรกรรมและความต้องการของลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดีเสมอมา ผมมีความยินดีที่เรามีคู่ค้าเข้าร่วมในการประชุม T4 เพื่อแชร์นวัตกรรมและความคิดเกี่ยวกับการนำเสนอตัวกระตุ้น การจำลองแบบเสมือนจริงและแบบเป็นจริง การตรวจสอบความดันโลหิต การสร้างภาพของสมอง การสังเกตพฤติกรรมและอื่นๆ”

ผู้นำเสนอจะรวมผู้บรรยายด้านวิชาการที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในงานวิจัยแขนงนั้นๆ ร่วมกับบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีต่างๆ เช่นCNSystems (สำหรับการวัดความดันโลหิตทางอ้อม) และเครื่องมือซอฟต์แวร์ด้านจิตวิทยา (สำหรับการนำเสนอแบบเสมือนจริงและการให้ควาสำคัญกับกิจกรรม)

นักวิจัยและผู้ค้นคว้าด้านสรีรวิทยา จิตวิทยา ประสาทวิทยาศาสตร์ สรีรวิทยาการออกกำลังกาย และการจำลองภาพจะปรับปรุงทักษะต่างๆ โดยทำความเข้าใจวิธีที่เทคโนโลยีจะสามารถปรับให้มีความเหมาะสมเพื่อทำให้การวิจัยเป็นไปได้อย่างดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น นักวิทยาศาสตร์ด้านวิชาการ นักวิจัย ผู้ช่วยนักวิจัย นักวิจัยเอกชนและผู้ช่วยนักวิจัยเอกชน ผู้สำรวจ การวิจัยประยุกต์กับอุตสาหกรรมและผู้ค้นคว้าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมการประชุมและเครือข่ายของ T4 พร้อมทั้งเพื่อนร่วมงานทั่วโลก ซึ่งมี 26 ประเทศที่เข้าร่วมการประชุม T4 เป็นครั้งแรก

การประชุม T4 ที่มีระยะเวลาสามวันจะมุ่งเน้นการบันทึกและการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เครื่องมือและแนวทางปฏิบัติทางเทคโนโลยีที่ใช้ในปัจจุบัน ผู้เชี่ยวชาญในการวิจัยหลักๆ จะนำการประชุมที่เป็นเป้าหมายเกี่ยวกับวิธีการสร้างห้องแล็บหรือห้องเรียนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของข้อมูลให้เหมาะสม เตรียมวิชา ประสานด้านข้อมูลและทำการแปลงแบบมาตรฐานด้วยชุดคำสั่งการให้คะแนนแบบอัตโนมัติ

https://www.biopac.com/biopac-t4-human-physiology-conference/

เกี่ยวกับ BIOPAC Systems

BIOPAC ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1985 และเป็นที่รู้จักทั่วโลกในด้านการเป็นตัวเลือกของผู้นำด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้านชีววิทยา กว่า 99% ของมหาวิทยาลัยชั้นนำ 100 แห่งและบริษัทต่างๆ ในนิตยสาร Global Fortune กว่า 500 แห่งทั่วโลกใช้ระบบ BIOPAC ในการทำการวิจัยด้านชีววิทยาและความต้องการของระบบด้านการสอน BIOPAC ได้สร้างเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ที่มีคุณภาพสูงสำหรับการวัดผลและการแปลงด้านสรีรวิทยา โซลูชั่น BIOPAC จัดอันดับโซลูชั่นด้านการศึกษาให้เป็นอุปกรณ์ที่มีความทันสมัยสำหรับการใช้งานในห้องแล็บ โลกแห่งความเป็นจริงและสภาพแวดล้อมการวิจัยแบบเสมือนจริง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ BIOPAC โปรดไปที่www.biopac.com


            

Coordonnées