InnovaHealth Partners เข้าลงทุนกับ Koelis ผู้นำด้านการวินิจฉัยและรักษามะเร็งต่อมลูกหมาก


นิวยอร์ก, Sept. 17, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Koelis SAS (“Koelis” หรือ “บริษัท”) และ InnovaHealth Partners, LP (“InnovaHealth”) ได้ประกาศร่วมกับ Medevice Partners (“Medevice”) ในวันนี้ว่า InnovaHealth ได้เข้าลงทุนใน Koelis และรับผลประโยชน์ส่วนมากในบริษัท

Koelis เป็นผู้ริเริ่มความเป็นผู้นำในตลาดระบบการจำลองด้วยภาพ (Image-guided Systems) เพื่อการวินิจฉัยและรักษามะเร็งต่อมลูกหมากผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีการตรวจสอบด้านกฎระเบียบและพาณิชย์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และตลาดเอเชียส่วนใหญ่Koelis Trinity™ System มอบคุณสมบัติที่เป็นผู้นำในตลาด เช่น การผสมภาพ (“Fusion” Imaging) การติดตามอวัยวะ (Organ Tracking) การช่วยเหลือด้วยหุ่นยนต์ (Robotic Assistance) และการรักษาเฉพาจุด (Focal Therapy)ระบบ Koelis เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สำคัญที่ช่วยให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับระบบปัสสาวะสามารถวินิจฉัยมะเร็งต่อมลูกหมากได้อย่างแม่นยำมากขึ้น และสามารถเสนอทางเลือกในการรักษาผู้ป่วยโดยไม่ต้องผ่าตัดและไม่รุนแรงบริษัทตั้งอยู่ที่ Grenoble ฝรั่งเศส และบอสตัน, แมสซาชูเซตส์, สหรัฐอเมริกา รวมถึงยังมีสำนักงานในฮ่องกง

Antoine Leroy ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Koelis ได้กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ InnovaHealth ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การแพทย์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับบริษัทของเราอย่างมากInnovaHealth คือพันธมิตรในอุดมคติที่จะสนับสนุนการเติบโตธุรกิจทั่วโลกของบริษัทเราด้วยการสร้างคุณค่าภายในผลงานของพวกเขาที่ผ่านการพิสูจน์แล้วความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ เครือข่ายทางการแพทย์ทั่วโลก และเงินทุนของพวกเขาจะเป็นเครื่องมือช่วยเหลือในอนาคต”

“ในฐานะที่เป็นทั้งพันธมิตรในด้านการปฏิบัติการและการเงินของ Koelis อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ปี 2012 เราแบ่งปันความตื่นเต้นจาก Antoine และยินดีต้อนรับทีมของ InnovaHealth โดยพวกเราทั้งหมดได้เริ่มดำเนินการในระยะต่อไปของการเติบโตและการสร้างคุณค่าของบริษัท” Cécile Real ประธานและผู้บริหารสูงสุดของ Medevice ได้กล่าวเสริม

“ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการวินิจฉัยและรักษามะเร็งต่อมลูกหมาก เราจะเห็นศักยภาพอันโดดเด่นในการนำเทคโนโลยีที่แตกต่างของ Koelis ไปสู่ตลาดโลกในระดับมูลค่า $2.5 พันล้าน เพื่อตอบสนองความต้องการทางการแพทย์ที่สำคัญ” Mortimer “Tim” Berkowitz III ประธานและผู้บริหารสูงสุดของ InnovaHealth กล่าว  InnovaHealth ซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกาเป็นบริษัทเอกชนที่เชี่ยวชาญด้านการเติบโตของอุปกรณ์การแพทย์ชั้นนำ  ทีมของ InnovaHealth บริหารจัดการงบประมาณกว่า $200 ล้าน และมีประสบการณ์มากกว่า 100 ปีในการลงทุนในตลาดอุปกรณ์การแพทย์ระดับโลก


CONTACT: ติดต่อ:

Koelis:Antoine Leroy, ประธานและผู้บริหารสูงสุด
อีเมล: leroy@koelis.com

InnovaHealth Partners:Lauren Uzdienski, ผู้อำนวยการวิจัย
อีเมล: lu@innovahp.com