Phoenix Software International ประกาศข้อตกลงสิทธิ์การใช้งาน IBM® JES3


EL SEGUNDO, Calif., Oct. 03, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Phoenix Software International, Inc. ได้ประกาศในวันนี้ว่าพวกเขาได้ทำข้อตกลงกับ IBM® ซึ่ง Phoenix Software International ได้อนุญาตให้ใช้สิทธิ์ซอร์สโค้ดสำหรับระบบย่อยสพูลลิ่ง z/OS JES3 ของ IBM ซึ่งนำเสนอโซลูชันให้กับลูกค้าที่ยังคงต้องการอยู่บน JES3

“ในฐานะสมาชิกผู้ก่อตั้ง Phoenix Software ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่กลางปี 2017 กับลูกค้าและ IBM เพื่อค้นหาทางเลือกที่ง่าย และไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการแปลง JES2 ที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็น SHARE JES3 Task Force แล้ว ในวันนี้เราภูมิใจที่จะประกาศข้อตกลงกับ IBM เพื่อให้ลูกค้า JES3 ได้รับทางเลือกนั้นอย่างแน่นอน” Ed Jaffe หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี ของ Phoenix Software International กล่าว “ข้อเสนอของ Phoenix Software ขึ้นอยู่กับ JES3 ของ IBM ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยมีแผนในการพัฒนา และสามารถดำเนินการโดยลูกค้า IBM JES3 ที่มีอยู่ผ่านการโยกย้ายเพียงเล็กน้อย โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”

Job Entry Subsystem (JES) เป็นส่วนประกอบของระบบปฏิบัติการ z/OS ของ IBM ที่รับผิดชอบในการจัดการเวิร์คโหลดที่เป็นชุด ฟังก์ชั่นขั้นต่ำของ JES นั้นรวมถึงการอ่านงานเข้าสู่ระบบ, การเลือกงานสำหรับการประมวลผล, การจัดการ/การพิมพ์งาน และกำจัดงานเหล่านั้นออกจากระบบ JES3 มอบการเชื่อมต่อแบบหลายระบบ, การแบ่งปันเทปอัจฉริยะ, การกำหนดเส้นทางทรัพยากร, การบาลานซ์โหลด, ตัวเริ่มต้นแบบไดนามิก, การตั้งค่าอุปกรณ์ก่อนดำเนินการ, เครือข่ายงาน, การกำหนดตารางเวลา, ระบบมัลติคอนโซล, การบันทึกแบบผสาน JESplex-wide และความสามารถอื่นๆ ที่ทำให้การดำเนินการและการจัดการของระบบแบบ Loosely-Coupled ง่ายขึ้นถึงเกือบสองทศวรรษ ก่อนที่การสนับสนุน Sysplex ในระบบปฏิบัติการพื้นฐานจะเกิดขึ้น ฟังก์ชั่นนี้ทำให้ JES3 เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมในการติดตั้งลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการการประมวลผลข้อมูลปริมาณมาก

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะให้สิทธิ์ใช้งานส่วนประกอบของระบบปฏิบัติการ z/OS และมอบโซลูชันเพื่อสนับสนุนลูกค้าที่ยังคงต้องการอยู่ใน JES3 ด้วยการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีนี้เป็นเวลากว่า 30 ปี จาก 40 ปีที่ Phoenix ดำเนินธุรกิจ เราจึงมีสิ่งที่ตกทอดมาอย่างยาวนานซึ่งทำให้เราสามารถดำเนินโครงการนี้ได้” Fred Hoschett ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Phoenix Software International กล่าว

“เรามีความยินดีที่ Phoenix Software เลือก JES3 เนื่องจาก IBM ไม่ได้ดำเนินการในจุดนี้แล้ว พวกเขามีประสบการณ์หลายสิบปีในฐานะหุ้นส่วนธุรกิจของ IBM และนี่เป็นการมอบหนทางแก่ลูกค้าที่เลือกที่จะอยู่บน JES3 ต่อไป" Ross Mauri ผู้จัดการทั่วไปของ IBM Z กล่าว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของข้อเสนอจาก Phoenix Software ไปที่ www.PhoenixSoftware.com/spooler.htm

เกี่ยวกับ Phoenix Software International

Phoenix Software International, Inc. (www.phoenixsoftware.com) คือบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบที่จัดหาแอพพลิเคชันซอฟต์แวร์ขั้นสูงให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วโลก โดยบริษัทได้นำเสนอโซลูชันอันหลากหลายเพื่อรองรับความท้าทายทางธุรกิจที่ทันสมัย

ติดต่อสื่อประชาสัมพันธ์: 
(310) 338-0400 
news@phoenixsoftware.com