VistaJet สานต่อความร่วมมือกับ Scuderia Ferrari ในการแข่งขัน 2020 Formula One World Championship

สนับสนุนการเดินทางของทีมผ่านคุณค่าที่มีร่วมกัน ทั้งในด้านความเร็ว ความเป็นเลิศ ความหลงใหล และนวัตกรรม


ลอนดอน, Feb. 13, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทการบินเพื่อธุรกิจระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวได้ประกาศความร่วมมือกับทีม Scuderia Ferrari ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในฐานะผู้ให้บริการการเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวอย่างเป็นทางการ

ด้วยกำหนดการแข่งขันที่มีความกระชั้นชิดยิ่งขึ้น ในเวลาห่างกันเพียงไม่กี่วันระหว่างการแข่งขัน Grands Prix ทำให้ทีมต้องเผชิญกับความท้าทายยิ่ง VistaJet จะให้การสนับสนุนทีมด้านการเดินทางตามหมายกำหนดการตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2020 Formula One ในอุตสาหกรรมที่ความเร็วและประสิทธิภาพคือสิ่งสำคัญ ทีม Scuderia Ferrari จะใช้เวลาช่วงที่ไม่ได้ทำการแข่งขันให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ด้วยประสบการณ์การแข่งขันกับ Ferrari นานหลายปี และจากการเป็นนักแข่งอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน FIA World Endurance Championship, WEC ทำให้ Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธานของ VistaJet เข้าใจความต้องการ และความมุ่งมั่นที่ต้องใช้ในการแข่งขัน

Thomas Flohr กล่าวในการประกาศความร่วมมือว่า: “ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งรถที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน นวัตกรรม เทคโนโลยีและความมุ่งมั่นด้านประสิทธิภาพคือคุณค่าที่เรามีร่วมกัน VistaJet จะให้บริการการเดินทางแก่ทีม Scuderia Ferrari อย่างราบรื่น เพื่อให้พวกเขาได้มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งก็คือการแข่งขันในสนาม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าฤดูกาลแข่งขันประจำปี 2020 จะเป็นอย่างไรบ้างสำหรับ Sebastian Vettel, Charles Leclerc และสมาชิกทุกคนของทีม Ferrari Forza Ferrari!”

VistaJet ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับบริการ และความเป็นเลิศในการทำงาน ด้วยเครื่องบินมากกว่า 70 ลำ VistaJet ได้ทำการบินมากกว่า 174,000 เที่ยวบินทั่วโลก ขนส่งผู้โดยสารกว่า 436,000 คนไปยังท่าอากาศยานมากกว่า 1,900 แห่งทั่วโลก

www.vistajet.com/ferrari

ข้อมูลติดต่อ
Jennifer Farquhar | VistaJet | T: +44 203 617 3077 | jennifer.farquhar@vistajet.com

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว ที่มีฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำ โดย VistaJet ให้บริการทางการบินแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุม 96% ของโลก บริษัทก่อตั้งในปี 2004 โดยบริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ ที่จะให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมสมาชิกภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกล เพื่อการเดินทางไปยังทุกที่ ทุกเวลา
VistaJet คือส่วนหนึ่งของ Vista Global Holding – กลุ่มธุรกิจการบินชั้นนำของโลก โดยควบรวมบริษัทต่างๆ ที่ให้บริการโซลูชัน Asset-light เพื่อครอบคลุมทุกด้านสำคัญของการบินธุรกิจ
ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ VistaJet ได้ที่ vistajet.com

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/782c8017-86c6-4593-becb-42bf7a799013

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/23c18cae-8d5a-4f33-8120-cfd61008a510