Phoenix Software International, Inc. ประกาศเปิดตัว JES3plus™ V1R0 อย่างเป็นทางการ


เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย, April 16, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Phoenix Software International, Inc. วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว JES3plus™ V1R0 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อนุพันธ์ครั้งแรกที่ใช้ระบบย่อยสพูลลิ่ง z/OS JES3 ของ IBM ในเดือนตุลาคม 2019 Phoenix Software ได้ให้สิทธิ์ซอร์สโค้ดสำหรับ JES3 ซึ่งนำเสนอโซลูชันให้กับลูกค้าที่ต้องการคงไว้ซึ่ง JES3

การเปิดตัวรุ่นแรกนี้เป็นโซลูชันที่ใช้งานร่วมกับปลั๊กได้ซึ่งมีฟังก์ชันตรงกับ z/OS JES3 V2R4 แทบทุกประการ ซึ่งหมายความว่า:

  • งานเดิมสามารถใช้งานได้ต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • การปรับเปลี่ยนแหล่งที่มา (หากมี) จะยังคงทำงานต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • ข้อความอัตโนมัติควรจะยังคงทำงานต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • คำสั่งของผู้ดำเนินการจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • การตั้งค่างาน อุปกรณ์และจุดสูงสุดเดิมของแถบแม่เหล็กจะทำงานต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • การทำงานร่วมกันระหว่าง NJE และ RJP กับระบบของคุณจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • DevTest และ JCL การผลิตจะทำงานต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • ขั้นตอนการควบคุมการผลิตจะทำงานต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • สคริปต์หลังการประมวลผลของเอาต์พุตจะทำงานต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
  • คุณสมบัติประสิทธิภาพอันสุดยอดที่เป็นปกติของ JES3 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

“วันนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับชุมชน JES3” Ed Jaffe หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีที่ Phoenix Software International กล่าว “JES3plus V1R0 กำลังทำงานในสภาพแวดล้อมการทดสอบขนาดใหญ่และขนาดเล็กทั่วโลก และในนามของเราทุกคนที่ Phoenix Software ผมขอขอบคุณลูกค้าเก่าและคู่ค้า ISV ที่ช่วยให้การเปิดตัวครั้งนี้ประสบความสำเร็จ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จในหลายปีในระหว่างการเดินทางที่โดดเด่นนี้"

องค์กรที่ต้องการโอนย้ายจาก JES3 ของ IBM ไปยัง JES3plus ของ Phoenix Software จะสามารถติดตั้ง JES3plus ใน sysplex/JESplex เดิมที่มีการติดตั้ง JES3 ปัจจุบันของพวกเขา ซึ่งจะช่วยให้สามารถทำการย้ายข้อมูลได้เล็กน้อยโดยไม่คำนึงถึงการปรับใช้หรือความซับซ้อนของสภาพแวดล้อม JES3plus V1R0 รองรับผลิตภัณฑ์ z/OS ที่รองรับ IBM ทั้งหมดและสามารถติดตั้งได้โดยใช้การติดตั้ง SMP/E แบบดั้งเดิมหรือการใช่ z/OSMF Software Management

JES3plus รองรับผลิตภัณฑ์ Software Vendor (ISV) อิสระที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยี JES3 ผลิตภัณฑ์ ISV จะทำงานร่วมกับ JES3plus V1R0 ได้ต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง Phoenix Software ได้จัดทำโปรแกรมพันธมิตรเพื่อให้ ISV สามารถรองรับ JES3plus สำหรับผลิตภัณฑ์ของตนได้ในอนาคต

การเปิดตัว JES3plus เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวพอร์ทัลให้ความช่วยเหลือด้าน Phoenix Software ที่ปลอดภัยซึ่งจะมอบวิธีการที่สะดวกสบายให้กับลูกค้าซึ่งลูกค้าสามารถเปิด ตรวจสอบ และอัปเดตกรณีช่วยเหลือ สร้างและดาวน์โหลดใบรับรองเอกลักษณ์ส่วนบุคคล x.509 และปฏิบัติงานด้านการช่วยเหลืออื่นๆ นอกจากนี้ ลูกค้าจะสามารถใช้เซิร์ฟเวอร์ RECEIVE ORDER ใหม่ของ Phoenix Software เพื่อตั้งค่าการส่งมอบบริการที่ถูกต้องของ JES3plus ได้โดยอัตโนมัติ ปลอดภัย และต่อเนื่อง รวมถึงโซลูชันการจัดการ JES (E)JES ของ Phoenix Software

Phoenix Software จะเริ่มทำการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ JES3plus ในปีนี้ผ่านการส่งมอบอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวครั้งที่สองซึ่งวางแผนไว้สำหรับปี 2021 จะเริ่มกำหนดการการเปิดตัวประจำปีเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Phoenix Software เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว JES3plus ในปี 2021 การอัปเดตรายปีจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการรองรับรุ่น z/OS ใหม่ตั้งแต่วันแรกเนื่องจากจะมีวางจำหน่ายทั่วไป

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของข้อเสนอจาก Phoenix Software ไปที่ www.PhoenixSoftware.com/jes3plus.htm

เกี่ยวกับ Phoenix Software International

Phoenix Software International, Inc. คือบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบที่จัดหาแอพพลิเคชันซอฟต์แวร์ขั้นสูงให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วโลก โดยบริษัทได้นำเสนอโซลูชันอันหลากหลายเพื่อรองรับความท้าทายทางธุรกิจที่ทันสมัย

ติดต่อสื่อประชาสัมพันธ์
news@phoenixsoftware.com

+1 310 338 0400