Phoenix Software International มอบชุดพัฒนาซอฟต์แวร์เสริมสำหรับชุดซอฟต์แวร์การป้อนข้อมูลของบริษัท


EL SEGUNDO, Calif., Sept. 26, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในวัน วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2020 Phoenix Software International, Inc. ได้เปิดตัว Entrypoint ซึ่งเป็นการอัปเดตชุดซอฟต์แวร์ป้อนข้อมูลบนเว็บและเดสก์ท็อป Entrypoint 16.1 รุ่นใหม่ประกอบด้วยชุดพัฒนาซอฟต์แวร์เสริม (SDK) ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาสามารถขยายฟังก์ชันการทำงานหลักของ Entrypoint โดยใช้แพลตฟอร์ม Java เพื่อรวมแอปพลิเคชันใหม่และที่มีอยู่เข้ากับเซิร์ฟเวอร์ Entrypoint ผ่านการเชื่อมต่อไคลเอ็นต์เครือข่ายโดยตรงและส่วนประกอบขยายปลั๊กอิน อีกคุณสมบัติใหม่ในรุ่นนี้คือความสามารถในการใช้การตรวจสอบคีย์ซ้ำ ซึ่งเป็นเทคนิคที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มความแม่นยำของข้อมูลผ่านอินเตอร์เฟซบนเว็บ ก่อนหน้านี้ คุณสมบัตินี้มีให้เฉพาะในไคลเอ็นต์การป้อนข้อมูลบนเดสก์ท็อป

Entrypoint SDK เป็นส่วนเสริมเพิ่มเติมสำหรับ Entrypoint ที่ช่วยให้สามารถพัฒนาโครงการพื้นฐานห้าประเภทดังนี้:

  • Entrypoint Clients คือแอปพลิเคชัน Java ที่สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ Entrypoint ผ่านเครือข่าย ซึ่งอาจเป็นแอปพลิเคชันแบบสแตนด์อโลนหรือโปรแกรมและส่วนประกอบ Java อื่นๆ
  • Batch Exporters คือส่วนขยายที่ต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ Entrypoint และสามารถใช้เพื่อสร้างเอาต์พุตไฟล์จากแบทช์ตั้งแต่หนึ่งชุดขึ้นไปและชุดตัวเลือกที่ผู้ใช้เลือกขณะกำลังทำงาน
  • Report Generators คือส่วนขยายที่ต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ Entrypoint และสามารถใช้ในการสร้างรายงานโดยมีชุดพารามิเตอร์และตัวเลือกที่ผู้ใช้เลือกไว้ขณะกำลังทำงาน
  • WS-API Call Handlers คือส่วนขยายที่ต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ Entrypoint และแสดงการเรียกใช้บริการเว็บใหม่ผ่านอินเตอร์เฟซ Entrypoint WS-API
  • EntrypointScript API Extension Objects คือส่วนขยายที่ต่อเข้ากับ Entrypoint เพื่อเพิ่มฟังก์ชันใหม่ให้กับ EntrypointScript ซึ่งเป็นภาษาสคริปต์ของ Entrypoint ที่ใช้ JavaScript

เอกสาร SDK จะมีคำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับการสร้าง ปรับใช้ และดำเนินการโครงการแต่ละประเภท

“ความต้องการในการใช้งานและการผสานรวมของลูกค้าทุกคนนั้นแตกต่างกันออกไป” Brien Wienke ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Entrypoint ที่ Phoenix Software International กล่าว “ในขณะที่ฟังก์ชันการทำงานในตัวของ Entrypoint มีความยืดหยุ่นและแข็งแกร่งอย่างมาก การนำเครื่องมือการพัฒนาไปสู่ลูกค้าของเราทำให้ซอฟต์แวร์สามารถปรับตัว และผสานรวมเข้ากับกระบวนการและโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีอยู่ได้อย่างแท้จริง”

การตรวจสอบคีย์ซ้ำเป็นเทคโนโลยีที่ใช้กันทั่วไปในผลิตภัณฑ์ป้อนข้อมูลระดับมืออาชีพ ซึ่งส่วนที่สำคัญบางส่วนจะถูกพิมพ์ใหม่โดยอิสระ โดยผู้ใช้รายอื่นและผลลัพธ์จะนำมาเปรียบเทียบเพื่อปรับปรุงความแม่นยำ ขั้นตอนการตรวจสอบใน Entrypoint รุ่นก่อนหน้าสามารถทำได้บนไคลเอ็นต์ป้อนข้อมูลบนเดสก์ท็อปเท่านั้น ด้วยการเปิดตัว Entrypoint 16.1 ตอนนี้การตรวจสอบสามารถทำได้ในอินเตอร์เฟซบนเว็บเช่นกัน คุณสมบัติการตรวจสอบความถูกต้องของ Entrypoint มีตัวเลือกที่ช่วยให้คุณปรับกระบวนการของคุณได้อย่างละเอียดพร้อมกับการปรับปรุงความเร็วและความแม่นยำ

โปรดดู https://phoenixsoftware.com/support.htm สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และการเปิดตัวแต่ละรุ่น

เกี่ยวกับ Phoenix Software International

Phoenix Software International, Inc. (https://www.phoenixsoftware.com) คือบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบที่จัดหาแอพพลิเคชันซอฟต์แวร์ขั้นสูงให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วโลก โดยบริษัทได้นำเสนอโซลูชันอันหลากหลายเพื่อรองรับความท้าทายทางธุรกิจที่ทันสมัย

ติดต่อสื่อประชาสัมพันธ์:
(310) 338-0400
news@phoenixsoftware.com