BANDroyalty.com เตรียมปฏิวัติวงการดนตรีทั่วโลกในวันที่ 5 พฤษภาคมด้วยการเปิดตัว BAND NFT (OpenSea.io)

BAND NFT ใหม่รองรับการเป็นเจ้าของในรูปแบบดิจิทัลเฉพาะสำหรับซีรีส์ NFT รุ่นลิมิเต็ดนี้และมอบโอกาสในการสร้างรายได้ในอนาคตผ่านตัวเลือกการผูกมัดที่สามารถทำได้โดยสัญญาอัจฉริยะ BAND ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม


สิงคโปร์, May 03, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน InvestorWire – BAND Royalty (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “BAND” หรือ “บริษัท”) ที่ดำเนินการโดย LIBERTY IS PTE LTD ในสิงคโปร์ จะเปิดตัวดนตรี/งานศิลปะที่สามารถเก็บสะสมได้ BAND NFT Series 1 เป็นครั้งแรกในวันที่ 5 พฤษภาคม 2021 NFT เหล่านี้ได้รับความร่วมมือจากศิลปินชั้นนำเพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายที่น่าทึ่ง การรวมตัวกัน และแนวดนตรีที่หลากหลายของโลก ยิ่งไปกว่านั้น BAND NFT ที่สามารถเก็บสะสมได้ยังมีลูกเล่นซ่อนอยู่ โดยการเป็นเจ้าของ BAND NFT รุ่นลิมิเต็ดเพียงหนึ่งจาก 3,000 ชุดทำให้สามารถเข้าถึงระบบนิเวศ BAND Music NFT และโอกาสในการแบ่งปันในแคตตาล็อกเพลงที่มีค่าลิขสิทธิ์เมื่อเปิดในที่สาธารณะของ BAND ซึ่งแตกต่างจาก NBA Topshots หรือ CryptoKitties มีตัวแทนศิลปินชั้นนำกว่า 50 คน รวมถึง Beyonce, Jay-Z, Justin Timberlake, Cher, will.i.am, Timbaland, Missy Elliot และ Rihanna BAND Royalty กำลังทำให้ NFT ชุดนี้นี้เป็นชุดแรกในบรรดา NFT ซึ่งเป็นการสร้าง NFT ทางดนตรี/ศิลปะที่สามารถเก็บสะสมได้ที่ไม่เหมือนใครซึ่งผู้ที่ชื่นชอบดนตรีทั่วโลกต่างต้องหลงรัก

NFT หรือโทเค็นที่มีลักษณะเฉพาะ (Non-Fungible Token) จะแสดงการทำงานที่เข้ารหัสอย่างไม่ซ้ำกันได้อย่างปลอดภัย เช่น เพลง ชิ้นงานศิลปะ วิดีโอและไฟล์ดิจิทัลอื่นๆ ที่จัดเก็บไว้ในบล็อกเชน

BAND NFT Series 1 จะเปิดตัวในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม โดยมีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 3,000 ชุด NFT ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามเหล่านี้โดดเด่นผ่านงานศิลปะที่น่าทึ่งและจะช่วยให้ผู้ถือสามารถผูก BAND NFT ของตนกับกลุ่มเพลงและศิลปินของ BAND Royalty ได้

Barnaby Andersun และ Noble Drakoln ผู้ก่อตั้ง BAND Royalty ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนและการลงทุนค่าลิขสิทธิ์เพลงและเป็นผู้จัด CryptoTenX Podcast ร่วมกันได้สรุปแผนงานที่มุ่งมั่นและทะเยอทะยานในการเผยแพร่ BAND Royalty ในปี 2021 โดยเริ่มต้นด้วย NFT Series 1 ซึ่งท้ายที่สุด BAND Royalty จะแนะนำ Band TOKEN และเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับนักดนตรีและแฟนๆ ในการโต้ตอบผ่าน NFT

Band Royalty วางแผนที่จะขยายแคตตาล็อกของค่าลิขสิทธิ์ที่มีชื่อเสียงและขับเคลื่อนรายได้ผ่านการเปิดตัวโทเค็น NFT เฉพาะจำนวนสูงสุด 12,000 ชุดในซีรีย์ NFT ที่แตกต่างกันสี่ซีรีส์ในปี 2021 ซึ่งคล้ายกับรูปแบบที่สามารถเก็บสะสมได้ที่จำกัดของ Crypto Punks และ Hashmasks เงินทุนที่เกิดขึ้นจะนำไปลงทุนใหม่เพื่อขยายคลังค่าลิขสิทธิ์เพลงของ BAND Royalty

การเป็นเจ้าของหนึ่งในดนตรีแอนิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะดิจิทัลจาก 3,000 ชุดของ BAND NFT 3D Series 1 ที่สามารถเก็บสะสมได้นั้นเป็นเรื่องง่าย ในวันเปิดตัว รุ่นลิมิเต็ดนี้จะวางจำหน่ายแบบมาก่อนได้ก่อนผ่านข้อเสนอบน OpenSea.io

เพื่อรับประกันว่าจะประสบความสำเร็จ ผู้ถือจะต้องมี Ethereum อย่างน้อย 1 เหรียญในกระเป๋าเงิน ETH ก่อนที่จะไปที่ OpenSea.io ซึ่งเป็นตลาด Ethereum NFT ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากนั้น ให้ตรวจดูงานศิลปะ BAND NFT ที่สวยงามและทำการเลือก ยิ่งจำนวน BAND NFT น้อยเท่าไหร่ ก็ยิ่งหายากมากขึ้นเท่านั้น ทำให้เกิดความสามารถในการเก็บสะสมและการเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานที่เพิ่มขึ้นในระบบนิเวศดนตรี BAND

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม คุณได้รับเชิญให้ร่วมชุมชน BAND: https://t.me/bandroyalty 

เกี่ยวกับ BAND Royalty

BAND Royalty ช่วยให้ผู้ที่รักในเสียงดนตรีและแฟนๆ สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงไปอีกระดับด้วยการนำเสนอ BAND NFT ที่ได้รับการปกป้องด้วยบล็อกเชนซึ่งช่วยให้ผู้ถือสามารถรับเหรียญคริปโตจากเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โอกาสพิเศษนี้ช่วยให้ทุกคนสามารถแบ่งปันรายได้ในการสตรีมเพลงทุกครั้งที่เล่นเพลงในแคตตาล็อก BAND คำว่า BAND มาจากชื่อย่อของผู้ร่วมก่อตั้ง Barnaby Andersun (BA) + Noble Drakoln (ND) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ BAND Royalty และลงทะเบียนวันเปิดตัวคอลเล็กชัน NFT โปรดไปที่ www.bandroyalty.com

ติดต่อ: info@bandroyalty.com

การสื่อสารองค์กร:
InvestorBrandNetwork (IBN)
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย
www.InvestorBrandNetwork.com
310.299.1717 Office
Editor@InvestorBrandNetwork.com