eXp Realty เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อระหว่างประเทศด้วย Global Agent Referral Platform

แพลตฟอร์มนำเสนอเครือข่ายและการเชื่อมต่อทางธุรกิจที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวแทนในระดับโลก


เบลลิงแฮม, วอชิงตัน, June 06, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- eXp Realty® นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นบริษัทในเครือหลักของ eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัว Global Agent Referral Platform ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนและเร่งกระบวนการแนะนำอสังหาริมทรัพย์ เครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ช่วยให้ตัวแทนทั่วโลกสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย และมีช่วยสนับสนุนให้เกิดตลาดระดับโลกที่แข็งแกร่งและเชื่อมโยงถึงกัน

Global Agent Referral Platform ของ eXp เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชันการค้นหาที่ราบรื่น จึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับกระบวนการทั้งหมด โดยลดเวลาการแนะนำลงเหลือเพียงไม่กี่วินาที ตัวแทน eXp Realty สามารถกรอกแบบฟอร์มง่าย ๆ เลือกพันธมิตรที่ช่วยในการแนะนำที่ต้องการจากทุกที่ในโลก และลงนามข้อตกลงทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำได้ภายในที่เดียว

"ที่ eXp เราเข้าใจดีว่าผู้ซื้อที่มีศักยภาพนั้นสามารถพบได้ง่ายในประเทศบ้านเกิดของผู้ขายพอ ๆ กับที่อยู่ในประเทศอื่น" Leo Pareja ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ eXp Realty กล่าว "ด้วยการเปิดตัว Global Agent Referral Network เรากำลังใช้ประโยชน์จากความลึกและพลังของเครือข่ายตัวแทนมากกว่า 85,000 รายทั่วโลกของเราใน 24 ประเทศ และปฏิวัติวิธีที่ตัวแทนเชื่อมต่อและทำงานร่วมกัน อีกทั้งปูทางสำหรับการทำธุรกรรมที่ราบรื่นยิ่งขึ้นและเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าให้ดีขึ้น เรายังคงมุ่งเน้นไปที่การสร้างทรัพยากรชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยการให้ตัวแทนเข้าถึงเครื่องมือขั้นสูงที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อการขยายธุรกิจไปทั่วโลก”

การเปิดตัว Global Agent Referral Platform ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ eXp Realty ในการส่งเสริมนวัตกรรมและการเติบโตระดับโลก เครื่องมือที่ทันสมัยนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการแนะนำท่านั้น แต่ยังเปิดช่องทางใหม่สำหรับตัวแทนในการขยายการเข้าถึงและเจาะตลาดต่างประเทศอีกด้วย eXp Realty กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้มั่นใจว่าตัวแทนของตนมีความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทั่วโลก ด้วยการส่งเสริมเครือข่ายระดับโลกที่เชื่อมต่อถึงกันมากขึ้น

นอกเหนือจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีแล้ว eXp Realty ยังคงให้ความสำคัญกับการศึกษาและการสนับสนุนในตัวแทนอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้จัดทำเซสชันการฝึกอบรมและทรัพยากรอยู่เป็นประจำเพื่อช่วยให้ตัวแทนเพิ่มศักยภาพของ Global Agent Referral Platform ให้สูงที่สุด แนวทางแบบองค์รวมนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าตัวแทน eXp ไม่เพียงแต่เชื่อมต่อกันเท่านั้น แต่ยังมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือล่าสุดเพื่อมอบบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าอีกด้วย

เกี่ยวกับ eXp World Holdings, Inc.

eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นของ eXp Realty®, FrameVR.io และ SUCCESS® Enterprises

eXp Realty เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีตัวแทนมากกว่า 85,000 รายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ อินเดีย เม็กซิโก โปรตุเกส ฝรั่งเศส เปอร์โตริโก บราซิล อิตาลี ฮ่องกง โคลัมเบีย สเปน อิสราเอล ปานามา เยอรมนี สาธารณรัฐโดมินิกัน กรีซ นิวซีแลนด์ ชิลี โปแลนด์ และดูไบ และยังคงขยายขนาดในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ eXp World Holdings เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ บริษัทจึงมอบโอกาสพิเศษแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ในการรับรางวัลเป็นหุ้นสำหรับการบรรลุเป้าหมายการผลิตและการมีส่วนร่วมต่อการเติบโตของบริษัทโดยรวม eXp World Holdings และธุรกิจของบริษัทนำเสนอโซลูชันด้านนายหน้าและเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์เต็มรูปแบบ รวมถึงรูปแบบนายหน้าที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมที่เป็นนวัตกรรม บริการระดับมืออาชีพ เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน และการพัฒนาส่วนบุคคล นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์บนคลาวด์ขับเคลื่อนโดย FrameVR.io ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม 3 มิติที่สมจริงซึ่งมีสังคมและการทำงานร่วมกันอย่างลึกซึ้ง โดยช่วยให้ตัวแทนสามารถเชื่อมต่อและมีประสิทธิผลมากขึ้น SUCCESS® Enterprises ซึ่งจัดทำโดยนิตยสาร SUCCESS® และสื่อที่เกี่ยวข้อง ก่อตั้งขึ้นในปี 2440 และเป็นแบรนด์และสื่อสิ่งพิมพ์ด้านการพัฒนาส่วนบุคคลและการพัฒนาวิชาชีพชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://expworldholdings.com.

ข้อความยกเว้นความรับผิด

ข้อความที่มีอยู่ในที่นี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ในอนาคตและข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอื่น ๆ ที่อิงตามมุมมองและสมมติฐานในปัจจุบันของผู้บริหาร และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ทราบและไม่ทราบ รวมถึงความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือเหตุการณ์จริงแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือกล่าวโดยนัยในแถลงการณ์ดังกล่าว ข้อความเหล่านี้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงความคาดหวังที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมการแนะนำผลิตภัณฑ์และโปรแกรมจูงใจ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวกล่าว ณ วันที่ในที่นี้เท่านั้น และบริษัทไม่มีภาระผูกพันในการแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความเหล่านี้ ข้อความดังกล่าวไม่ได้รับประกันผลการดำเนินงานในอนาคต ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากและในทางลบจากที่แสดงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า รวมถึงความสามารถของบริษัทในการดำเนินโครงการริเริ่มเชิงกลยุทธ์และความเสี่ยงอื่น ๆ ที่มีการให้รายละเอียดเป็นครั้งคราวในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของบริษัท ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง รายงานไตรมาสล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-Q และรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:

eXp World Holdings, Inc.
mediarelations@expworldholdings.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:

Denise Garcia
investors@expworldholdings.com

สามารถดูรูปภาพพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2b31bbaa-2484-45bf-9ee3-ff8483784355