Duck Creek Technologies เปิดตัว Policy with Active Delivery

โซลูชันที่ออกแบบมาให้ทำงานบนระบบคลาวด์ ทำให้บริษัทประกัน P&C และประกันภัยทั่วไปสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ในปริมาณมากได้ โดยไม่ต้องอัปเกรดอีกต่อไป


บอสตัน, Aug. 05, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของการประกันวินาศภัย (P&C) และประกันภัยทั่วไป ประกาศความพร้อมใช้งานทั่วไปของ Policy with Active Delivery ซึ่งเป็นโซลูชันปฏิวัติวงการที่ลดความจำเป็นในการอัปเกรดและช่วยให้บริษัทประกัน P&C สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยปริมาณมากได้อย่างรวดเร็วในยุคแห่งนวัตกรรมและการเติบโตที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

Policy with Active Delivery คือโซลูชันที่ออกแบบมาให้ทำงานบนระบบคลาวด์ ซึ่งใช้ประโยชน์จากพลัง ความสามารถในการปรับขนาด และการรักษาความปลอดภัยของคลาวด์ Azure เพื่อมอบการอัปเดตผลิตภัณฑ์ทุกสองสัปดาห์ การอัปเดตเหล่านี้จะถูกนำมาใช้โดยอัตโนมัติ ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการหยุดชะงักใดๆ เกิดขึ้นกับการดำเนินงานของบริษัทประกันภัย ในขณะเดียวกันก็ขจัดความจำเป็นในการใช้ทรัพยากรเพิ่มเติมที่มีค่าใช้จ่ายสูงในการจัดการกับการอัปเกรดจำนวนมาก การอัปเดตทั้งหมด "มีการทำเครื่องหมายคุณสมบัติ" ซึ่งอนุญาตให้บริษัทประกันเลือกได้ว่าจะเปิดใช้งานอัปเดตเมื่อใด จึงช่วยให้แน่ใจได้ว่าจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมการผลิต

Policy with Active Delivery ยังนำเสนอเครื่องมือการกำหนดค่าที่ใช้โค้ดน้อย สภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเนื้อหาที่สร้างไว้ล่วงหน้าสำหรับสายธุรกิจต่าง ๆ ช่วยให้ผู้ให้บริการประกันภัยเข้าสู่ตลาดได้เร็วขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำ Policy with Active Delivery ซึ่งเป็นโซลูชันที่พลิกโฉมการทำงานและกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการบริหารจัดการกรมธรรม์ในอุตสาหกรรม P&C" Jess Keeney ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของ Duck Creek Technologies กล่าว "เมื่อมี Active Delivery บริษัทประกันจะสามารถทำให้ทรัพยากรฝ่ายไอทีมีเวลามุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมมากกว่าการบำรุงรักษา และตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าและตัวแทนได้ด้วยความรวดเร็วและคล่องตัว Policy with Active Delivery นับเป็นที่สุดของการแสดงออกถึงวิสัยทัศน์ของเราในการทำให้เทคโนโลยีด้านการประกันภัยมีความเรียบง่าย และส่งเสริมให้ลูกค้าของเราบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ"

เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงาน Policy with Active Delivery จะทำให้กระบวนการทำงานแบบใช้คนลงมือทำนั้นดำเนินไปโดยอัตโนมัติด้วยการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการกำหนดค่าที่ใช้โค้ดน้อย เพื่ออัปเดตได้อย่างคล่องตัวและเพิ่มความเร็วในการออกสู่ตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ ประสิทธิภาพเหล่านี้แปลความหมายถึงอัตราส่วนค่าใช้จ่ายที่ลดลง ประสิทธิภาพการทำงานหลักที่ดียิ่งขึ้น และความสามารถในการปรับขนาดที่ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับปริมาณที่สูงขึ้นได้อย่างราบรื่น

แพลตฟอร์มรองรับการเข้าถึงแบบหลายช่องทาง (Omnichannel) ตอบสนองความคาดหวังในการบริการตนเองของทั้งลูกค้า ตัวแทน และนายหน้า นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับประกันภัยโดยใช้การประมวลผลตามกฎเกณฑ์และเวิร์กโฟลว์แบบไดนามิก เพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์จะสอดคล้องและเหมาะสมที่สุด

เกี่ยวกับ Duck Creek Technologies 
Duck Creek Technologies คือผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมประกันวินาศภัย (property and casualty หรือ P&C) และประกันภัยทั่วไป เราคือแพลตฟอร์มที่สร้างสรรค์ระบบประกันภัยสมัยใหม่ ช่วยให้อุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของระบบคลาวด์เพื่อดำเนินการได้อย่างคล่องตัว ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความถูกต้อง วัตถุประสงค์ และความโปร่งใส คือหัวใจสำคัญของ Duck Creek และเราเชื่อว่าลูกค้าควรมีการประกันภัยสำหรับบุคคลและธุรกิจในเวลา สถานที่ และวิธีการที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด เราจำหน่ายโซลูชันชั้นนำของตลาดของเราทั้งแบบแยกเดี่ยวหรือแบบชุดเต็มผ่านทาง Duck Creek OnDemand โปรดไปที่ www.duckcreek.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ติดตาม Duck Creek บนช่องทางโซเชียลของเราเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ผ่านทาง LinkedIn และ X 

ข้อมูลติดต่อด้านสื่อ: 
Dennis Dougherty 
dennis.dougherty@duckcreek.com